ส่งซ่อม Notebook กับศูนย์บริการ asus พระราม 9

เนื่องจาก Notebook ที่เพิ่งซื้อมาประมาณ 10 เดือนขึ้นจอฟ้าและปิดเครื่องอัตโนมัติจึงนำเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์บริการ asus
ครั้งที่ 1 วันที่ 2/10/2564 ทางศูนย์บริการแจ้งให้รอ 1 อาทิตย์ก็รอ แล้วก็ได้ตามล่าช้านิดนึงคือได้เครื่องวันที่10/10/2564 โดยทางศูนย์เลยเปลี่ยนเมนบอร์ดให้ แต่ลองใช้เครื่องประมาณ 2-3 ชั่วโมงก็เกิดปัญหาเดิมอีกเลยส่งซ่อมที่ศูนย์บริการเดิม
เป็นครั้งที่ 2 วันที่ 15/10/2564 โดยทางศูนย์แจ้งให้รออีก 1 อาทิตย์เหมือนเดิม พอเวลาผ่านไปครบ1 อาทิตย์เลยโทรไปที่ asus เนื่องจากไม่ได้รับข้อความใดใด ทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่ากำลังรอเมนบอร์ดประมาณต้นเดือนหน้าของมาถึงซ่อมไม่เกินต้นเดือน ก็เลยรอต่อไปอีก 1 อาทิตย์ จนวันนี้วันที่ 5/11/2564 เลยโทรไปถามอีกครั้ง ทางคอลเซนเตอร์ก็แจ้งคือว่าเมนบอร์ดมาถึงแล้วแต่ต้องรอซ่อมอีก 1 อาทิตย์ คืออยากทราบว่าการส่งซ่อมของศูนย์บริการ asus ล่าช้าแบบนี้ตลอดเลยเหรอคะ หรือปกติซ่อมกันนานเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ?   เครื่องของ asus ได้ยินมาว่าทนไม่เสียง่ายเลยซื้อยี่ห้อนี้ อยากทราบว่า คุณภาพของสินค้าลดลงแล้วเหรอคะ หรือ เป็นปกติอีกเช่นกัน?
คือซื้อnotebook ไม่ถึงปีก็เสียแล้วอะค่ะ  แล้วแจ้งเวลาไม่เป็นตามนัดเลยค่ะเลื่อนไปหลายรอบมาก ต้องใช้งานนะคะ 
รบกวนผู้รู้ตอบข้อสงสัยด้วยค่ะ

*รุ่นที่ใช้เป็น vivobook s15
*เพิ่งสร้างกระทู้ครั้งแรกผิดพลาดยังไงขอโทษล่วงหน้านะคะ 
(หนูแนบรูปในกระทู้ไม่ได้เนื่องจากขึ้นแจ้งเตือนว่าบัญชีนี้ใช้ฟังก์ชั่นไม่ได้)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่