หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
J&T Express เซนต์รับพัสดุ แต่ปลายทางยังไม่ได้รับของ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
J&T Express
พัสดุเช็คในระบบว่าเซนต์รับแล้ววันที่ 3 พ.ย. แต่ยังไม่ได้รับของเลยครับ ผมโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้วรับเรื่องเรียบร้อย โดยคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะให้พนักงานที่ส่งของโทรมาชี้แจงและอัพเดต ก็ยังไม่มีใครโทรมาเลยครับ รบกวนติดตามให้ด้วยครับ
หมายเลขพัสดุ 860539254363
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนพนักงานแฟลชยัดเยียดรับของและข่มขู่
พอดีเราสั่งกระเป๋าจาก TikTok ผิดค่ะ ตั้งใจจะซื้อ 1 ใบแต่กดเป็น 2 ใบ มารู้ตัววันถัดไปก็เลยรีบทักร้านเพื่อขอยกเลิก แต่ร้านบอกว่าส่งเข้าระบบไปแล้ว ยกเลิกไม่ได้ ร้านแนะนำให้เราปฏิเสธรับของปลายทางแทน ซึ่งก
สมาชิกหมายเลข 4174712
j&t express แม่ริม ริมใต้ เช็คทีของอยู่ไหนถึงปลายทางแล้วไม่ส่งสักที รอ 6 ยังไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9017336
kerry แย่มาก ไม่ส่งของให้ และไม่ยอมตีคืน
ส่งเอกสารผ่าน เคอรี่ ไปยังสถานที่ราชการ และทางเคอรี่โทรกลับมาแจ้งว่า ปลายทางปฏิเสธการรับของ พอเราเช็คที่ปลายทาง ได้คำตอบว่า เจ้าหน้าที่ไม่ยอมขึ้นไปส่ง เราก็คิดว่าไม่เป็นไร ให้ตีเอกสารกลับมา เดี๋
สมาชิกหมายเลข 4846594
บริษัทขนส่งkexส่งของนานมาก
สินค้าส่งจากผู้ส่งตั้งแต่วันที่8 วันที่9ของถึงสาขาปลายทางและขึ้นกำลังจัดส่ง กำหดส่งวันที่9และวันนี้วันที่12ซึ่งเเมื่อวานได้มีการโทรหาคอลเซนเตอร์ของบริษัทขนส่ง ได้มีการตามพัสดุให้แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปล
สมาชิกหมายเลข 9142690
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
ทำไมเคอรี่ถึงดองพัสดุไวเไม่เอามาส่ง
เราสั่งของผ่านเคอรี่เราก็คาดหวังที่จะได้สินค้าเร็วกว่ากำหนดจริงไม๊ เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งของผ่านแอพช็อปปี้เป็นของมีมูลค่าราคาเกือบ 7000 บาท สินค้ามาถึงปลายทางแล้ว ในแอพของเคอรี่ขึ้นสถานะว่าพนัก
สมาชิกหมายเลข 5610130
J&T Express มีคนเซ็นรับพัสดุแล้วแต่ยังไม่ได้ของ???
สอบถามหน่อยค่ะพอดีเราสั่งของไปนานแล้วแต่พอไปเช็คเลขพัสดุมันขึ้นว่าเซ็นรับพัสดุแล้วแต่เรายังไม่ได้ของเลยค่ะถามบ้านข้างๆก็ไม่มีของมาส่ง ไม่มีใครโทรมาเลยค่ะทักไปตามแล้วก็ไม่มีใครตอบแบบนี้เราตามของของเราย
สมาชิกหมายเลข 5180361
เช็คเลขพัสดุขึ้นว่า พัสดุของท่านกำลังถูกจัดส่งอีกครั้ง
เราเช็คพัสดุแล้วขึ้นว่า พัสดุของท่านกำลังถูกจัดส่งอีกครั้ง ตั้งแต่ วันที่ 8 /11/ 68 เวลา 09.21 จนตอนนี้วันที่ 9 /11/ 68 เวลา 10.16 แล้ว สถานะก็ยังไม่อัพเดท ของก็ยังไม่มาส่งเลยค่ะ อยากทราบว่าถ้าขึ้นแบบ
สมาชิกหมายเลข 9133978
ใช้ขนส่ง KEX แล้วเมื่อเกิดความล่าช้าในการจัดส่ง เราเรียกร้องอะไรได้บ้างมั้ยครับ?
เตือนภัยจากการใช้ขนส่ง KEX หมายเลขออเดอร์ ZORT0140409240 เคสผมคือส่งของไปตั้งแต่วันที่ 3 กำหนดส่งที่ทาง KEX แจ้งมาคือวันที่ 5 และเมื่อถึงวันที่ 5 ของก็ยังส่งไม่สำเร็จ ผมเลยโทรไปเช็คทั้งทาง Live chat
สมาชิกหมายเลข 983859
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
J&T Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
J&T Express เซนต์รับพัสดุ แต่ปลายทางยังไม่ได้รับของ
หมายเลขพัสดุ 860539254363