"คริสเตน สจ๊วรต์" เตรียมสละโสดหมั้นหมายกับแฟนสาวแล้ว



"คริสเตน สจ๊วรต์" เตรียมสละโสดหมั้นหมายกับแฟนสาวแล้ว

ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยว่าสาวห้าวผู้รับบท เจ้าหญิงไดอานาใน The Spencer อย่าง "คริสเตน สจ๊วร์ต" ได้หมั้นหมายเป็นที่เรียบร้อยกับ "ดีแลน เมเยอร์" แฟนสาวนักแสดงและนักเขียน ที่เคยมีผลงานเรื่อง Moxie และ Miss 2059 หลังคบหาดูใจกันมานานเกือบ 2 ปี

คริสเตน ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง The Howard Stern Show โดยระบุว่า "เรากำลังจะแต่งงานกันค่ะ เราจะเต็มที่กับมัน ฉันอยากถูกขอแต่งงาน ฉันคิดว่าฉันคงแสดงออกชัดเจนมากเกินไป และเธอก็ทำสำเร็จ เรากำลังจะแต่งงานกันค่ะ มันกำลังจะเกิดขึ้น"

ข่าวดีนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ คริสเตน
เคยออกมายอมรับว่าเธออินเลิฟหนักมากและแทบรอไม่ไหวที่จะเป็นฝ่ายขอแฟนแต่งงานก่อน แถมยังเตรียมแผนการไว้แล้วว่าจะขอแต่งงานยังไง ซึ่งเธอรู้สึกทันทีหลังจากที่คบหากับแฟนสาวคนนี้ได้เพียง 3 เดือน แต่สุดท้ายแผนล่มเพราะ ดีแลน ก็ต้องการทำความฝันของ คริสเตน ที่อยากถูกขอแต่งงานให้เป็นจริง จึงเป็นฝ่ายเซอร์ไพรส์ขอ คริสเตน แต่งงานแทน"ฉันคิดว่าสิ่งดีๆมันเกิดขึ้นเร็วมาก ฉันมีแผนเอาไว้ 2 แผน มันเจ๋งมากๆที่จะทำ คือยากจะปฏิเสธเลยล่ะ"

"เมื่อคุณรู้สึกว่าใช่ ก็คือใช่ คุณเข้าใจที่พูดใช่ไหม? มันไม่มีความรู้สึกแน่ใจในอะไรสักอย่างหรอก เพราะว่าเราไม่รู้อะไรเลย แต่มันกลับเป็นสิ่งเดียวที่คุณรู้สึกอยากทำ มันเป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นเมื่อคุณตกหลุมรักใครสักคน"
คริสเตน กับแฟนสาวรู้จักกันมานาน 6 ปี

แล้ว แต่เพิ่งจะเปลี่ยนความสัมพันธ์จากเพื่อนมาเป็นคนรักได้เกือบ 2 ปี โดย คริสเตน บอกรักแฟนสาวหลังคบหากันได้เพียงแค่ 2 สัปดาห์

"ครั้งแรกที่ฉันบอกว่ารักเธอ คือตอนที่เรานั่งกันอยู่ในบาร์ ฉันรู้จักเธอมานาน 6 ปี แต่เราเพิ่งเริ่มดูๆกัน และมันแค่ 2 อาทิตย์เอง มันคล้ายกับวันที่ฉันเจอเธอ ทุกอย่างมันคาดเดาไม่ได้"

"ฉันเจอเธอเมื่อหลายปีก่อนที่โรงหนัง แล้วฉันไม่ได้เจอเธอมานาน 6 ปี แล้วเธอก็โผล่มาที่งานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อน ฉันบอกว่า 'เธอหายไปไหนมา ทำไมฉันถึงไม่รู้เรื่องเธอเลย?' จริงๆเธอก็อยู่ที่ แอลเอ นี่แหละ ใช้ชีวิตคู่ขนานไปกับฉัน"

คริสเตน สจ๊วร์ต ออกมาเปิดเผยว่าตนเองเป็นไบเซ็กชวลเมื่อปี 2017 หลังจากที่เคยคบหากับเพศตรงข้ามอย่าง โรเบิร์ต แพตตินสัน ที่พบรักกันในกองถ่าย Twilight ก่อนจะมีข่าวเธอนอกใจไปมีสัมพันธ์ลับกับผู้กำกับดัง รูเพิร์ต แซนเดอร์ส จากเรื่อง Snow White and The Huntsman ที่เธอนำแสดงจนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ก่อนจะกลับไปคืนดีอีกครั้งกับ โรเบิร์ต แพตตินสัน จนกระทั่งเลิกรากันอีกรอบ จากนั้น คริสเตน ก็มีข่าวคบหากับผู้หญิงเรื่อยมา

ตอนนี้ คริสเตน สจ๊วร์ต มีผลงานเรื่อง The Spencer รับบทเป็นเจ้าหญิงไดอานา ที่กำลังจะเข้าฉายวันที่ 5 พ.ย. นี้ ซึ่งนักวิจารณ์ต่างคาดว่าเธอจะแสดงฝีมือออกมาได้อย่างถึงบทบาทจนอาจมีชื่อเข้าชิงออสการ์เลยทีเดียว

ข่าวจาก : MGR Online
https://mgronline.com/entertainment/detail/9640000108962
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่