คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update ข้อมูลวันที่ 4/11/64 เวลา 7.10 น. สมาร์ท-กฤตยชญ์ ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้ว ตรวจสอบหมายเลข AIS Fibre ของคุณใช้งาน Internet หรือ Playbox ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข้อง และอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการซ่อมแซม โดยท่านจะสามารถใช้งานได้ วันที่ 04/11/2021 เวลา 08:00 น. ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ เด็กน้อยใจนิ่ง
สมาร์ท-ทนงเกียรติ สำหรับปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE ขอประสานงานตรวจสอบรายละเอียดและประสานงานแก้ไขเร่งด่วนเพิ่มเติม แจ้งรายละเอียดกลับมาทางหลังไมค์กลับมาอีกครั้งครับ
คุณ เด็กน้อยใจนิ่ง สามารถกดที่ไอคอนรูปจดหมาย และกดตรง "+ เขียนข้อความ" ส่ง "ถึง callcenter@ais.co.th" พร้อมใส่ link กระทู้ที่คุณโพสต์ในหัวข้อชื่อเรื่อง แจ้งหมายเลข รายละเอียดเพิ่มเติมที่ต้องการให้ดูแล และกดส่งข้อความได้เลยนะครับ หากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตอบกลับดูแลคุณทันทีครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ เด็กน้อยใจนิ่ง
สมาร์ท-ทนงเกียรติ สำหรับปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE ขอประสานงานตรวจสอบรายละเอียดและประสานงานแก้ไขเร่งด่วนเพิ่มเติม แจ้งรายละเอียดกลับมาทางหลังไมค์กลับมาอีกครั้งครับ
คุณ เด็กน้อยใจนิ่ง สามารถกดที่ไอคอนรูปจดหมาย และกดตรง "+ เขียนข้อความ" ส่ง "ถึง callcenter@ais.co.th" พร้อมใส่ link กระทู้ที่คุณโพสต์ในหัวข้อชื่อเรื่อง แจ้งหมายเลข รายละเอียดเพิ่มเติมที่ต้องการให้ดูแล และกดส่งข้อความได้เลยนะครับ หากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตอบกลับดูแลคุณทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
AIS Fiber ใช้งานไม่ได้มา4วันแล้ว