KBank ช่วยรบกวนอ่านด้วยครับ !!!!

ต้องการร้องเรียน kbank ช่วยนำความคิดเห็นนี้ไปปรับปรุงการให้บริการ 
เกริ่นเรื่อง ผมพึ่งเรียนจบและทำงานได้ไม่นาน จึงอยากมีบัตรเครดิตไว้ผ่อนสินค้าจึงได้สมัครบัตรกับ kbank เนื่องจากส่วนตัวใช้ธนาคารนี้อยู่แล้ว 
อาจจะด้วยทำงานและเงินเดือนไม่สูงมาก ทำให้ได้ยอดวงเงินบัตรไม่เยอะ และปัญหาก็มีอยู่ว่าเมื่อ 2 วันที่แล้วผมต้องการผ่อนมือถือของค่ายหนึ่ง แต่เนื่องจากในบัตรมีการซื้อสินค้าอื่นอยู่แล้ว ทำให้ยอดเงินไม่พอกับการผ่อนมือถือ ผมจึงได้หาวิธีต่างๆ ทั้งจ่ายเงินเข้าบัตร ขอปิดยอดก่อน วิธีต่างๆที่จะสามารถนำบัตรใบนี้มาผ่อนได้ เนื่องจากสมัครใช้แค่ใบเดียว ทั้งสอบถาม call center และ chat ต่างๆ แต่สุดท้ายก็ได้พบว่าเหนื่อยเปล่าๆ 
-ปัญหาที่พบอาจจะเป็นแค่บางบัตร เคสผมคือบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดไทเทเนียม ผลสุดท้ายณ.ปัจจุบันก็ยังไม่มีวงเงินผ่อนสินค้าได้เพิ่ม สงสัยคงต้องรอวันตัดรอบบิล เห้อออ เนื่องจากเป็นการ shop online และการผ่อนชำระต้องผ่อนด้วยบัตรเครดิต สุดท้ายมือถือที่ผมต้องการผ่อนก็หมดละทั้งโปรโมชั่นส่วนลดดีๆก็ไม่ได้มีบ่อย เสียใจมาก 
* ข้อเสนอที่ต้องการให้ปรับปรุง 
1.ปรับปรุงให้ระบบสามารถผ่อนสินค้าได้ หากลูกค้าทำการเติมยอดเงินเข้าเพียงพอต่อราคาสินค้าแล้ว แต่อาจจะไม่ให้ผ่อนสินค้าที่ราคาเกินกว่ายอดบัตรที่ได้ตอนแรก 
2.หากลูกค้าต้องการปิดยอดสินค้าใดในบัตร ก็ขอให้สามารถปิดยอดได้ทันที อย่างช้าไม่ควรเกิน 3 ชั่วโมง (เคสผมขอปิดยอดมาแล้ว 2 วันยังไม่มีวี่แวว ว่าจะได้)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่