หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โตโยต้า บัสส์ วิภาวดี ทำงานช้ามาก ไม่ค่อยสนใจลูกค้าซื้อรถเล็ก
กระทู้คำถาม
รถยนต์
โชว์รูมรถยนต์
คงคิดว่าเป็นศูนย์ใหญ่ โชว์รูมใหญ่ ไม่ต้องแคร์ลูกค้า ออกรถป้ายแดงมา เกือบสองเดือนแล้ว ยังไม่ไปดำเนินการจดทะเบียนป้ายขาวให้ กรมธรรม์ประกันชั้น 1 ก็ยังไม่ส่งมาให้ (ตามไปที่ประกันแล้ว ประกันบอกติดเรื่องบัญชีอยู่ที่โชว์รูม) โทรไปทวงก็ตอบแค่ ยังไม่ได้ ถ้าได้แล้วจะบอก ลูกค้าต้องทำใจสินะออกรถกับโชว์รูทใหญ่ๆแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บทความ: Toyota พ่ายแพ้ในตลาดจีนได้อย่างไร
ในฤดูใบไม้ผลิปี 2025 ได้เกิดเหตุการณ์ที่น่าสนใจขึ้นที่โชว์รูมรถยนต์แห่งหนึ่งในเซี่ยงไฮ้ โชว์รูมของโตโยต้าที่เคยคึกคักไปด้วยลูกค้าที่ต้องการซื้อรถรุ่นแคมรี่และโคโรลล่าที่น่าเชื่อถือ ตอนนี้กลับแทบจะว่าง
สมาชิกหมายเลข 8021121
ตัวแทนประกัน เปลี่ยนเอาเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองในกรมธรรม์ผู้เอาประกัน ส่งผลเสียอะไรบ้างครับ
พึ่งมาเห็นว่าเบอร์โทรศัพท์ในกรมธรรม์ ถูกเปลี่ยน ติดต่อตัวแทนไป เค้าบอกว่าเป็นเบอร์เค้าเอง ป้องกันไม่ให้บริษัทประกันเอาเบอร์ลูกค้าไปใช้ในทางไม่ดี น่าจะหมายถึงขายเบอร์ให้พวกสแกมเมอร์ ทีนี้อยากรู้ว่าถ้า
สมาชิกหมายเลข 8553748
ศูนย์โตโยต้า แห่งหนึงในนนทบุรี ทำพิษ
เราเอารถเข้าศูนย์เช็คเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตอน 8 โมงเช้า 10โมง เจ้าหน้าที่มาบอกว่า เกลียวอ่างน้ำมันเครื่องรูด โดยให้เหตุผลว่าครั้งล่าสุดเราเอารถไปเข้าศูนย์นอกมา ช่างอาจจะไขน๊อตผิด แต่ไอ้ศูนย์นอกที่บ
kengyro
ยกเลิกประกัน ชับบ์สามัคคีประกันภัย
เรื่องมีอยู่ว่าเดือนมกราคม น่าจะวันที่ 17 ทางประกันโทรมา ถ้าจำไม่ผิดบอกว่าเป็นลูกค้าผู้ทรงเกียรติของธนาคารกรุงไทย คือทางประกันพูดทำนองว่าเป็นประกันของธนาคารกรุงไทยเลยค่ะ เราก็โอเคน่าสนใจ จนลองเช็คๆดูก
สมาชิกหมายเลข 6885642
‘EV’ วิกฤตยอดร้องเรียนพุ่ง สภาผู้บริโภคเร่งฟื้นความเชื่อมั่น
KEY POINTSสภาผู้บริโภคได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) กว่า 300 กรณี โดยปัญหาหลักคือบริการหลังการขาย การรออะไหล่นาน การจดทะเบียนล่าช้า และปัญหาการเคลมประกันสภาผู้บริโภคเร่งประชุมกับหน่วย
parn 256
ซื้อมาสด้าป้ายแดงแต่ยังไม่ได้ป้ายขาวจะครบปีแล้วทำไงดีครับ MAZDA?
สอบถามพี่ๆในกลุ่มหน่อยครับพอดีผมซื้อรถมาสด้าป้ายแดงมา เข้าเดือนที่8แล้วยังไม่ได้ป้ายทะเบียนที่จองกับทางขนส่งและทางศูนย์ที่ซื้อรถออกมาก็ยังดำเนินการไม่เสร็จ มีใครเป็นเหมือนผมบ้างไหมครับ **มาสด้าประเทศไ
สมาชิกหมายเลข 7287957
คิดว่าแบบประกัน iHealthy ของ AXA จะไปต่อได้ไหม?
ในฐานะผู้ประสบภัย iHealthy อยากขอความเห็นเรื่องอนาคตของแบบประกันตัวนี้หน่อยค่ะ เนื่องจากช่วงกลางปีที่ผ่านมาพอร์ต iHealthy มี loss ratio สูงจนพอร์ตจะแตก เค้าจึงทำการจัดกลุ่มลูกค้า โดยแยกกลุ่มเคลมเยอะ-
สมาชิกหมายเลข 9036196
ยกเลิกเลขรับเเจ้ง การต่อประกันภัยจากวิริยะประกันภัย
เราไปติดต่อประกันภัยวิริยะ เพื่อต่อประกันรถยนต์ มีการตรวจสอบเรียบร้อยถามเรื่องการใช้บัตรเครดิตผ่อนได้หรือมั้ย ตอนเเรกพนักงานบอกผ่อนได้ทุกบัตร เลยตอบตกลงไป พนักงานก็ดำเนินออกเลขที่รับเเจ้งการทำประกัน เ
สมาชิกหมายเลข 6181067
ใครเคยเวนคืนกรมธรรม์ คุ้มครองหนี้สินที่อยู่อาศัยของธนาคารกสิกรบ้างค่ะ
สวัสดีค่ะ พี่ๆทุกคน พอดีว่า หนูจะเวนคืนกรมธรรม์ของเมืองไทยประกันชีวิต ที่ผูกกับสินเชื่อบ้านของธนาคารกสิกรและระยะเวลาที่ทำเรื่องเอกสารเมืองไ
สมาชิกหมายเลข 8484484
ใบเสร็จผ่อนรถ ttb ขึ้นอักษรทะเบียนไม่ตรง
คือผ่อนรถมา 6 เดือน เพิ่งมาสังเกตใบเสร็จ ว่าทะเบียนที่ลงในระบบ คือ กบxxxx แต่ป้ายจริงคือ กมxxxx เพิ่งสังเกตทั้งในใบเสร็จทั้งในแอพธนาคาร ในแอพขึ้นโชว์เป็น XXและตัวเลข ถ้าจะดูเต็มต้องกดรหัสเข้าดูเลยไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 1672340
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
โชว์รูมรถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โตโยต้า บัสส์ วิภาวดี ทำงานช้ามาก ไม่ค่อยสนใจลูกค้าซื้อรถเล็ก