▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
อยู่ๆจนท true ก็โทรมากล่าวหาว่าว่าเราค้างจ่ายค่าเน็ต
แต่คือเถียงกับทรูอยู่นานมาก สรุปก็คือลูกค้าไม่เข้าใจการนับรอบบิลของทรู (ตอนนี้ก็ยังคงไม่เข้าว่ะค่ะ
แต่คนที่โทรมา (เข้าเบอร์พี่สาว) คือจนท.ทรูจริง แต่ทำไมถึงโรงเข้าเบอรฺพี่ ไม่เข้าเบอร์เราก็ไม่รู้ จดทะเบียนคนละชื่อเลยด้วย ทำอะไรแปลกๆ แบบก็เข้าใจผิดว่าเป็นมิจฉาชีพได้อ่ะ
แต่นั่นแหล่ะ ผิดที่เรา(ทรูว่างั้น -*-) ไม่เข้าใจการนับรอบผิดแล้วก็ค้างจ่ายอยู่จริง ก็เลยเคลียร์ไปหมดแล้ว...อย่างงงๆ ที่ยังคงไม่เข้าใจอยู่ดี แต่ถ้ามีแบบนี้มาอีกรอบนี่ก็ว่าไม่น่าจะปกติล่ะ รอดูไปก่อนแล้วกัน