ติดต่อคุณ Intelligence หลังไมค์ไม่ได้เลยค่ะ ใครเป็นเหมือนกันบ้างคะ

เมื่อวานนี้พอดีเราติดต่อไว้เกี่ยวกับเรื่องยกเลิกเนตทรูไปตั้งแต่ช่วงโควิดแล้วห้างปิด ศูนย์ปิด(สิงหาคม 2564) รอคืนอุปกรณ์อย่างเดียว เพราะเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อมาอีกครั้งเมื่อให้คืนอุปกรณ์ สาเหตุที่ยกเลิกเพราะว่า เข้า Google ไม่ได้แล้วไม่ได้รับการช่วยเหลือและแก้ไข จนมาเมื่อไม่กี่วันนี้มีสายจากทรูมาทวงค่าบริการสามเดือน บอกว่าเรายังไม่ได้ยกเลิกให้ไปชำระค่าบริการ เราเลยติดต่อคุณIntelligence แจ้งว่า จะยกเว้นให้สองเดือนให้เราจ่ายอีกหนึ่งเดือน และให้ส่งเอกสารทางอีเมล์เพื่อยกเลิก และให้นำอุปกรณ์ไปคืนที่ศูนย์พร้อมทั้งจ่ายค่าบริการ640.93 บาท เราก็เลยส่งเมล์ถามทางเทรูว่า เป็นค่าอะไรก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ และเราก็ไม่ยินดีที่จะจ่ายค่าบริการนี้ด้วยเพราะเราแจ้งยกเลิกไปแล้ว ส่งเมล์ไปตั้งแต่ 9โมงเช้า จะเอาอุปกรณ์ไปคืน ก็ไปไม่ได้เพราะยังเคลียร์กันไม่ลงตัว แถมหลังไมค์ก็ติดต่อไม่ได้ แจ้งเบอร์โทรกลับไว้ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ไม่เหมือนตอนโทรมาทวงค่าบริการเดือนสุดท้ายที่แจ้งยกเลิกเลยค่ะ เพราะตอนนั้นโทรมาทั้งเบอร์เราทั้งเบอร์พี่ชายว่า ให้รีบชำระจะได้ยกเลิกให้ แล้วจะแจ้งอีกครั้งว่าให้นำอุปกรณ์ไปคืนอย่างไร แต่พอแจ้งเบอร์ไปเรื่องนี้กลับมาแค่ SMS ส่งมาเมื่อวานตอนเย็นว่า ยกเลิกค่าบริการให้2เดือน แต่อีก1เดือนต้องจ่าย แล้วให้ส่งหลักฐานทางอีเมล์เพื่อยกเลิก แค่นั้นเอง รบกวนติดต่อมาหน่อยนะคะ กำลัง งง ว่าทำไมต้องจ่ายอีก อีกอย่างเห้นมีปัญหาแบบนี้มาตั้งแต่ปี 2559 จนถึงตอนนี้ก็ยังเจอปัญหาเดิมๆ ไม่ปรับปรุงบ้างเลยค่ะ

แก้ไข คำพิมพ์ผิดค่ะ 17.50 2/11/64
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่