แจฮยอน NCT127 คอนเฟิร์มรับบทแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่เป็นผลงานรีเมคจาก ‘Bungee Jumping of Their Own’

https://www.hallyukstar.com/2021/11/02/jaehyun-nct-confirm-to-join-new-drama/

แจฮยอน สมาชิกวง NCT คอนเฟิร์มรับบทแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่จาก OTT 
ซึ่งเป็นผลงานรีเมคจาก ‘Bungee Jumping of Their Own’ ภาพยนตร์ชื่อดังในปี 2001 ที่นำแสดงโดย อีบยองฮอน-อีอึนจู
 
ในวันที่ 2 พฤศจิกายน สื่อเกาหลีได้เปิดเผยรายงานว่า แจฮยอน NCT จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ที่รีเมคมาจากภาพยนตร์ชื่อดังในปี 2001 เรื่อง ‘Bungee Jumping of Their Own’ ซึ่งล่าสุด ทางต้นสังกัด SM Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
“เป็นเรื่องจริงที่ แจฮยอน จะแสดงในซีรีส์ที่จะเผยแพร่บนแฟลตฟอร์มออนไลน์ ที่รีเมคมาจากภาพยนตร์เรื่อง Bungee Jumping of Their Own”

‘Bungee Jumping of Their Own’ แต่เดิมเป็นผลงานภาพยนตร์ที่ฉายในปี 2001 เล่าเรื่องราวของ ซออินอู (แสดง: อีบยองฮอน) คุณครูจากโรงเรียนมัธยมปลายที่ยังคงยึดติดอยู่กับการจากไปของแฟนเก่า อินแทฮี (แสดง: อีอึนจู) โดยเรื่องราวในภาพยนตร์ได้ดำเนินมาให้เห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในการพบกันระหว่างเขาและนักเรียนชื่อที่ชื่อว่า อิมฮยอนบิน (แสดง: ยอฮยอนซู) ที่มีความคล้ายคลึงกับ อินแทฮี
โดย แจฮยอน จะรับบทเป็น ‘อิมฮยอนบิน’ ในเรื่อง Bungee Jumping of Their Own ที่จะนำมารีเมคเป็นซีรีส์ความยาว 16 ตอน ตอนละ 25 นาที ซึ่งในเวอร์ชันนี้จะได้ ชเวนักควอน ที่เคยโปรดิวซ์ในภาพยนตร์ต้นฉบับมาร่วมโปรดิวซ์ในเวอร์ชันซีรีส์ด้วย และจะกำกับโดย คิมจงฮยอก ซึ่งเคยฝากผลงานในซีรีส์เรื่อง ‘Spring Day’ และ ‘Quiz of God: Reboot’
ซีรีส์ Bungee Jumping of Their Own จะเริ่มต้นเปิดกล้องถ่ายทำกันในเดือนมกราคม และคาดว่าจะออกอากาศตอนแรกให้ชมกันในช่วงครึ่งปีหลังของ 2022 ทาง Kakao TV

ยินดีกับนักแสดงแจฮยอนด้วยยยยย จะได้ดูซักที ตื่นเต้นถึงยังไม่ถ่ายทำก็เถอะ บทน่าจะปรับเยอะเลยเพราะจากหนังเอามาทำซีรี่ย์ 16 ตอน
ได้แสดงหลากหลายอารมณ์มากเลย ทั้งน่ารัก สดใจ วัยนักเรียน ดราม่า บู๊นิดๆด้วย ขอให้ปังๆๆๆ

ส่วนคนที่จะมารับบทครูคือ ลีฮยอนอุค ที่เคยเล่นเรื่อง Mine ค่ะ
http://naver.me/FIgUCpGn
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่