AIS จะสามารถแก้ไขปัญหาโทรเข้าเบอร์ผมไม่ได้ ได้หรือไม่ได้ครับ?

AIS จะแก้ให้ได้มั้ยครับ? ขอคำตอบภายใน 3 วัน ว่า แก้ได้ หรือ ไม่ได้
- ถ้าไม่ได้คำตอบภายใน 3 วัน
- หรือ แจ้งว่าแก้ไม่ได้
- หรือ แจ้งว่าแก้ได้แต่ไม่มีกำหนด
- หรือ แจ้งว่าแก้ได้แต่ใช้เวลานาน
ผมจะไปทำเรื่องย้ายค่ายครับ เสียเวลา เสียโอกาส
เป็นลูกค้าคนเดียวตัวเล็กๆ ไม่แคร์ บริษัทก็ไม่เจ๊งหรอก

ขอแค่ความชัดเจน



ขอใช้ช่องทางนี้ในการสื่อสารไปยัง AIS แล้วกันนะครับ
เพราะรู้สึกว่าที่ผ่านมาปัญหายังไปไม่ถึงทีมที่ "น่าจะ" เป็น Owner
ของ Service ที่มีปัญหา

ปัญหาคือ เบอร์ผม เมื่อประมาณกลางเดือนที่แล้ว
ไม่สามารถโทรเข้าได้ อาการคือ โทรติดแล้วหลุด
แบบติดปั๊บ (Ringtone เริ่มดัง) ก็หลุดปั๊บทันทีเลย
แต่บริการอื่นๆ ปกติ ทั้งโทรออก อินเตอร์เน็ต SMS
เรื่องค่าบิลคือจ่ายตรงตลอด

- สำหรับเบอร์นี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

- บริการอีกอย่างที่ใช้ของ AIS คือ AIS Fibre อันนี้ให้ข้อมูลไว้เผื่อมันบังเอิญเชื่อมโยงกัน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้



- Timelines...

-- 23 ต.ค. 2564
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

-- 24 ต.ค. 2564(#1)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

-- 24 ต.ค. 2564(#2)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

-- 25 ต.ค. 2564(#1)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

-- 25 ต.ค. 2564(#2)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

-- 25 ต.ค. 2564(#3)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

-- 26 ต.ค. 2564(#1)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

-- 26 ต.ค. 2564(#2)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

-- 26 ต.ค. 2564(#3)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

-- 28 ต.ค. 2564
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

-- 29 ต.ค. 2564
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

-- 30 ต.ค. 2564
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

สรุป ปัญหารอบที่ 2 เริ่มเกิดอีกครั้ง แน่ๆ คือ วันที่ 30 ต.ค. 2564 ส่วน 29 กับ 28 นั้น ไม่ได้ทดสอบ



AIS จะแก้ให้ได้มั้ยครับ? ขอคำตอบภายใน 3 วัน ว่า แก้ได้ หรือ ไม่ได้
- ถ้าไม่ได้คำตอบภายใน 3 วัน
- หรือ แจ้งว่าแก้ไม่ได้
- หรือ แจ้งว่าแก้ได้แต่ไม่มีกำหนด
- หรือ แจ้งว่าแก้ได้แต่ใช้เวลานาน
ผมจะไปทำเรื่องย้ายค่ายครับ เสียเวลา เสียโอกาส
เป็นลูกค้าคนเดียวตัวเล็กๆ ไม่แคร์ บริษัทก็ไม่เจ๊งหรอก
ขอแค่ความชัดเจน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สำหรับใครที่ติดตาม หรือ มาเจอกระทู้นี้นะครับ
สรุป AIS ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้นะครับ
โดยที่ไม่มี Update ไดๆ ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย.
ผมว่าไม่สมกับเป็นผู้นำบริการสัญญาณ/เครือข่ายมือถือของประเทศเท่าไหร่

ตอนนี้ เบื้องต้นได้ยกเลิก Multi SIM ทั้ง 2 ซิมไปก่อน
ทำให้สามารถโทรเข้าได้ปกติแล้ว
แล้วค่อยว่ากันต่อ ว่า จะย้ายค่าย หรือ ทำอย่างไรดี
เพราะมีอีก 2 อุปกรณ์ที่ต้องใช้ซิมต่ออินเตอร์เน็ต
และไม่อยากเสียค่าใช้ค่าเยอะเกินไปโดยไม่จำเป็น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่