หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้ชำระค่าบริการตามกำหนด เกิน45วัน อยากใช้เบอร์เดิมซิมใหม่ สามารถทำได้ไหมคะ ของ aisค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
คือเราอยากใช้เบอร์เดิมแต่ไปถามที่ศูนย์aisมาแล้วค่ะ พนักงานบอกว่า ไม่ได้เพราะเกิน45วันแล้ว มีทางแก้มั้ยคะ คือมันมีหลายอย่างผูกกับเบอร์นั้น พอใช้เบอร์ใหม่ รหัสทุกอย่างมันก็ผูกกับเบอร์เก่า เราเลยอยากได้เบอร์เดิมอ่ะค่ะ มีวิธีไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดซิมใหม่ AIS แต่OTPไม่ส่งเข้ามาทำอย่างไรคะ
เพิ่งเปิดซิมใหม่จะเอาไปผูกกับบัญชีทางโซเชียล ซึ่งกดขอรหัสOTP ไป6รอบแต่ไม่มีข้อความเข้ามา แต่ข้อความอื่นเข้ามาปกติ แบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9018827
ชำระหนี้ AIS แต่ไม่ได้เบอร์เก่าคืนมา ทั้งที่อยากใช้ต่อ
เรื่องมันมีอยู่ว่า… ผมค้างชำระค่าบริการ AIS ประมาณ 3-4 เดือน จนมีจดหมายส่งมาถึงบ้านว่าขาดชำระ หลังจากนั้นผมก็ตั้งใจไปชำระตามจำนวนที่ระบุในจดหมายจริง ๆ ซึ่งผมก็จ่ายครบตามนั้นแล้ว แต่ปัญหาคือ หล
สมาชิกหมายเลข 6358467
ขอซิมใหม่ ais ออนไลน์
อยากขอซิมใหม่เนื่องจากซิมเก่าหาย จะเข้าล็อคอินshopeeแต่มัสส่งรหัสเข้าเบอร์เก่าซึ่งซิมหายแล้ว สามารถขอออนไลน์ได้ไหมคะไม่สะดวกไปหน้าร้านเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7938116
ซื้อเครื่องพร้อมสัญญารายเดือน
คือผมซื้อโทรศัพย์รายเดือนที่ศูนย์AIS มาครับ เเล้วผมขาดส่ง จนเครื่องล็อค ทางศูนย์ ให้ไปชำระ ที่ศูนย์ใหญ่ เป็นยอด3360บาท แล้วต้องเปิดซิมใหม่ เพราะซิมเก่า ปิดการใช้เกิน45 วัน ก็เลย
สมาชิกหมายเลข 7458309
เปิดซิมใหม่ AIS ไปแล้ว แต่ไม่ได้รับแพคเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS ของโปรรายเดือน ติดต่อก็ยาก ต้องทำยังไง ร้องเรียนได้ไหม
เปิดซิมใหม่ AIS แพคเกจ 5G max play ราคา599/เดือน ไปแล้วประมาณ1อาทิตย์ ในแพคเกจจะมีให้ใช้ AIS PLAY PREMIUM PLUS 6เดือน ทำยังไงถึงจะใช้งานได้ครับ วันก่อนโทรเข้าศูนย์ พนักงานถามว่าได้ sms หรือยัง แต่เรา
เฉพาะกิจ XD
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ศูนย์AIS
พอดีมีเรื่องอยากระบายนิดหน่อยจากการไปซื้อโทรศัพท์ที่ศูนย์AISสาขานึงมา ก่อนซื้อเราได้เช็คโทรศัพท์ที่ต้องการผ่านแอปAISว่ามีรุ่นไหนที่น่าสนใจพร้องกับเช็คโปรโมชั่น แล้วเราเห็นมือถือรุ่นนึงเราสนใจราคา20k+
สมาชิกหมายเลข 6896129
เน็ตมือถือรายเดือน Ais
รบกวนพี่พนักงานaisเช็คให้หน่อยได้มั้ยคะ คือเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเราไปเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตที่ศูนย์บริการ ก็เปลี่ยนเสร็จเรียบร้อยปกติ แต่แพ็กเกจนั้นต้องสมัครซิมใหม่ ก็โอเคปกติ แต่พอวันนี้เราเข้าไปเช็คใน
สมาชิกหมายเลข 8087691
ย้ายค่ายจาก AIS ไป True ไม่สำเร็จ
เมื่อวาน(28/12/2017) ได้ยื่นเรื่องย้ายค่ายไปกับทางทรู ขอรหัสแสดงตัวตน 8 หลัก แต่ไม่ผ่าน เนื่องจากได้รับแจ้งว่ามีค่าค้างชำระ (คือเงินที่ใช้ระหว่างรอบบิลและยังไม่ได้ตัด) ต้องไปทำเรื่องต่างๆให้เรียบร้อยท
แล้วไงใครแคร์
AISตุกติกเรื่องซิมเน็ตรายเดือน และพนักงานคอลเซ็นเตอร์ชื่อ ยิสสา รหัสพนักงาน 72654 กลั่นแกล้งลูกค้า ถ้าท่านใดโทรไป
AISตุกติกเรื่องซิมเน็ตรายเดือน และพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของAIS ชื่อ ยิสสา รหัสพนักงาน 72654 กลั่นแกล้งลูกค้า ถ้าท่านใดโทรไปเจอโปรดระวังพนักงานคนดังกล่าว หนูสมัคร
สมาชิกหมายเลข 8662226
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้ชำระค่าบริการตามกำหนด เกิน45วัน อยากใช้เบอร์เดิมซิมใหม่ สามารถทำได้ไหมคะ ของ aisค่ะ