หลังจากอ่านกระทู้ Sharp บริการหลังการขายห่วย
ซึ่งตัวผมเอง พึ่งซื้อ Smart TV มาแล้วมีปัญหา ก็ติดต่อ ผ่านเบอร์ที่บริษัท แจ้งไว้ไม่ได้เหมือนกัน
เลยพยายามหาทุกช่องทางติดต่อ ไม่ว่า line, facebook
แต่ทักไปวันอาทิตย์ ก็เลยต้องรอ วันทำการ ซึ่งจนทก็ตอบกลับครับ

ผมทักไปวัน
หลังจาก จนท แนะนำให้แก้ไขเบื้องต้นด้วยการ ทำ factory reset
(การทำ reset แม้ว่า ผมเองจะทำเป็น และทำไปแล้วก็ตาม เราก็ยังคงต้องทำตามคำแนะนำของ จนท นะครับ
เพื่อให้เป็นไปตามกระบวนการแก้ปัญหา ที่ถูกต้อง)
เมื่อปัญหาไม่หายไป ก็เป็นไปตามกระบวนการต่อไป โดย จนท จะรับเรื่องไว้นะครับ
หลังจากแจ้งเปิดงาน และประสานช่าง (ช่าง out source ใกล้บ้าน) แค่วันเดียว ช่างก็มาถึงบ้านแล้วครับ
ช่างบริการดี และมีความสุภาพมากครับ
และผมก็ได้สอบถามถึงเรื่อง ติดต่อศูนย์ sharp ทางโทรศัพท์ยากด้วย
ได้ข้อมูลมาว่า ด้วย สถานการณ์ โควิด-19 ทำให้ จนท call center ต้อง wfh ซึ่งระบบตอบรับอัตโนมัติจะโอนสายไปยังจนท.แต่ละคนที่ wfh ที่บ้าน อีกที
จึงมีปัญหาในการจัดคิว และแก้ปัญหาให้ลูกค้า เป็นอย่างมากครับ
ต่างจากการทำงานปกติที่ office
ซึ่งผมก็หวังว่า ทางบริษัทจะรับรู้ปัญหา และปรับปรุงให้ดีขึ้น เพราะลูกค้าหลายๆ คน บ่นถึงปัญหาการติดต่อ บริษัท ด้วยช่องทางปกติ ยากมากๆ
ขอบคุณครับ
ใครติดต่อ Sharp หลังการขาย ผ่านเบอร์ไม่ได้ ลองติดต่อผ่าน line ดูนะครับ
ซึ่งตัวผมเอง พึ่งซื้อ Smart TV มาแล้วมีปัญหา ก็ติดต่อ ผ่านเบอร์ที่บริษัท แจ้งไว้ไม่ได้เหมือนกัน
เลยพยายามหาทุกช่องทางติดต่อ ไม่ว่า line, facebook
แต่ทักไปวันอาทิตย์ ก็เลยต้องรอ วันทำการ ซึ่งจนทก็ตอบกลับครับ
หลังจาก จนท แนะนำให้แก้ไขเบื้องต้นด้วยการ ทำ factory reset
(การทำ reset แม้ว่า ผมเองจะทำเป็น และทำไปแล้วก็ตาม เราก็ยังคงต้องทำตามคำแนะนำของ จนท นะครับ
เพื่อให้เป็นไปตามกระบวนการแก้ปัญหา ที่ถูกต้อง)
เมื่อปัญหาไม่หายไป ก็เป็นไปตามกระบวนการต่อไป โดย จนท จะรับเรื่องไว้นะครับ
หลังจากแจ้งเปิดงาน และประสานช่าง (ช่าง out source ใกล้บ้าน) แค่วันเดียว ช่างก็มาถึงบ้านแล้วครับ
ช่างบริการดี และมีความสุภาพมากครับ
และผมก็ได้สอบถามถึงเรื่อง ติดต่อศูนย์ sharp ทางโทรศัพท์ยากด้วย
ได้ข้อมูลมาว่า ด้วย สถานการณ์ โควิด-19 ทำให้ จนท call center ต้อง wfh ซึ่งระบบตอบรับอัตโนมัติจะโอนสายไปยังจนท.แต่ละคนที่ wfh ที่บ้าน อีกที
จึงมีปัญหาในการจัดคิว และแก้ปัญหาให้ลูกค้า เป็นอย่างมากครับ
ต่างจากการทำงานปกติที่ office
ซึ่งผมก็หวังว่า ทางบริษัทจะรับรู้ปัญหา และปรับปรุงให้ดีขึ้น เพราะลูกค้าหลายๆ คน บ่นถึงปัญหาการติดต่อ บริษัท ด้วยช่องทางปกติ ยากมากๆ
ขอบคุณครับ