หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพคเกจหลัก Ais มีถูกกว่า 699 ไหมครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ตอนนี้อยากลดแพคเกจจากเดิม 699 จริงๆ ต้องการเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินครับ แต่คอลเซนเตอร์แจ้งว่าต้องไปติดต่อศูนย์เท่านั้น ซึงไม่สะดวกมากๆ ติดต่อไปทางเฟสก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ ไม่ตอบโจทย์คนใช้งาน แพคหลัก 299 ไปไหนหมด หรืออาจจะต้องปล่อยให้ติดค้างชำระแล้วถ้าไม่มาแก้ไขจุดนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
เนตเติมเงินรายเดือน Ais
สวัสดีครับ มีเรื่องสอบถามเกี่ยวกับอินเตอร์เนตรายเดือนแบบเติมเงิน200บาทต่อเดือน เวลาเราเติมเงินจากรายเดือนที่เราใช้ปกติ เติมเกินไป50บาท ทำไมมันเปลี่ยนรายเดือนอัตโนมัติให้เรา เปลี่ยนแพคเกจหลักให้เราทั้ง
สมาชิกหมายเลข 7210720
เน็ต Ais ไม่สเถียร ติดต่อ คอลเซนเตอร์ก็ช้าไม่รับสักที
เน็ตไม่เสถียร วิศวะกรบอก เน็จเราลดสปีด ซึ่งพึ่งรี เป็นมาอาทิตแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9134784
ถ้าต้องการที่จะยกเลิกดีแทคแบบรายเดือนต้องทำยังไงคะ ไม่สะดวกไปยกเลิกที่ศูนย์ค่ะ
อยากยกเลิกมานานแล้วค่ะ เวลาที่เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำให้เราเปลี่ยนแพคเกจที่แพงกว่าเดิม เราก็ปฏิเสธซ้ำๆ แล้วเราก็แจ้งว่าอยากยกเลิกเป็นแบบเติมเงิน แต่เจ้าหน้าที่ไม่สนใจเลยค่ะ พยายามจะให้เปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 8282663
คอลเซนเตอร์ ais โทรมาให้สมัครรายปี Disney+ Hotstar แต่แจ้งข้อมูลไม่ครบ
เมื่อวันที่ 18 มิ.ย ทางais ได้โทรมาขายโปร Disney+ Hotstar รายปี 1,990฿ แต่ไม่ได้แจ้งเงื่อนไขอื่นๆ ทางเราเลยตอบรับเพราะปกติดูซีรี่ส์แอปนี้อยู่แล้วแต่พอมีsmsเข้ามาว่า “ คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ Dis
PL-19
อยากคุยกับคอลเซนเตอร์ดีแทค
มีใครสามารถคุยกับคอลเซนเตอร์ของดีแทคได้บ้างไหมคะ พอดีเราไม่สะดวกเดินทางไปที่ศูนย์ดีแทคเพราะจังหวัดเราไม่มี เราจะต้องไปติดต่อที่ต่างจังหวัดซึ่งมันไกลและค่าน้ำมันทุกวันนี้ก็แพงเหลือเกิน เราเคยแจ้งขอเปลี
สมาชิกหมายเลข 2915048
แพคเกจเน็ต ทรู
รบกวนสอบถามค่ะ เป็นเบอร์ของผู้ใหญ่ที่บ้าน เป็นแบบเติมเงิน มื่อก่อนสมัครเน็ตไว้ให้เดือนละ 100 บาท เป็นแพคเกจเน็ตติดไว้เผื่อท่านออกไปข้างนอกสามารถติดต่อผ่าน Line ได้ แต่ปกติใช้งาน WIFI ที่บ้านอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9141652
โปรโมชั่นย้ายค่ายเบอร์เดิม
ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม ปัจจุบันใช่แพคเกจ family share plan 3 เบอร์ ต้นเดือนพย.ทางค่ายปัจจุบัน เปลี่ยนแพคเกจรายเดือน ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเป็น 1,502 บาท แต่จากอินเทอร์เน็ต ที่เคยได้รับจาก 50gb เหลือ 20
สมาชิกหมายเลข 3175691
เน็ตมีปัญหาวิ่งไม่ตรงตามแพ็กเกจที่สมัครเอาไว้
วันที่มีปัญหาคือวันที่ 11/11/2025 แต่จริงๆน่าจะเป็นมาพักนึงแล้วครับสมัคร 1000/200mb ลอง Testspeed ช่วงนี้วิ่งแค่ 90/90mb บางทีเน็ตตัดเอง แล้วก็ใช้เวลาต่อเน็ตนานผิดปกติ โทรถามทางคอลเซนเตอร์ไปเห็นว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 1692178
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพคเกจหลัก Ais มีถูกกว่า 699 ไหมครับ