ซื้อเกม ARK ผ่านทางบัตร Mastercard 300กว่าๆผ่านไป1เดือนยังไม่ได้เลยค่ะ
แล้วแจ้งสตรีมไปสตรีมตอบกลับมาว่า
---------------------------------------------------------------------------------------------
"
สวัสดีค่ะ
คุณแจ้งว่ายังไม่ได้เงินคืน
หลังจากเช็คบัญชีของคุณ ทางเราเห็นว่าการสั่งซื้อ ARK: Survival Evolved ถูกยกเลิก เนื่องจากคำร้องขอคืนเงินสำหรับการสั่งซื้อของคุณถูกอนุมัติก่อนที่ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรของคุณจะดำเนินการส่งเงินมายัง Steam ดังนั้น ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรยังคงไม่ได้ดำเนินการส่งเงินมาให้เรา
เมื่อผู้ออกบัตรของคุณยืนยันว่าการเรียกเก็บเงินถูกยกเลิก ผู้ให้บริการบัตรจะอัปเดตใบแจ้งยอดบัญชีของคุณ โดยลบการสั่งซื้อนี้ออกจากบัญชีของคุณ เหมือนว่าคุณไม่เคยถูกเรียกเก็บรายการนี้มาก่อน ทั้งนี้ อาจใช้เวลาถึง [30] วันทำการโดยขึ้นอยู่กับธนาคาร / ผู้ให้บริการบัตรนั้น ๆ
ฝ่ายสนับสนุน Steam สามารถยืนยันว่าธุรกรรมเดิมถูกยกเลิกแล้วเท่านั้น - เราไม่สามารถเร่งกระบวนการของธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรได้
หากการเรียกเก็บเงินไม่ได้ถูกลบออกจากใบแจ้งยอดบัญชีของคุณ คุณควรติดต่อกับธนาคาร/ผู้ออกบัตรและขอให้ยกเลิกการระงับ
สำหรับบัตรเติมเงินส่วนใหญ่ คุณสามารถหาข้อมูลติดต่อของผู้ออกบัตรได้บนด้านหลังบัตรค่ะ
คุณสามารถแสดงข้อความการติดต่อนี้กับธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรเพื่อยืนยันว่า Steam ไม่ได้เรียกเก็บเงินคุณสำหรับการสั่งซื้อนี้แต่อย่างใด
Thank you for contacting Steam
Chanika "
ซึ่งเป็นปัญหาของบัตรเราใช่ไหมคะ
ยังไม่ได้เงินคืนจากการซื้อเกมในสตรีมเลยค่ะ
แล้วแจ้งสตรีมไปสตรีมตอบกลับมาว่า
---------------------------------------------------------------------------------------------
"
สวัสดีค่ะ
คุณแจ้งว่ายังไม่ได้เงินคืน
หลังจากเช็คบัญชีของคุณ ทางเราเห็นว่าการสั่งซื้อ ARK: Survival Evolved ถูกยกเลิก เนื่องจากคำร้องขอคืนเงินสำหรับการสั่งซื้อของคุณถูกอนุมัติก่อนที่ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรของคุณจะดำเนินการส่งเงินมายัง Steam ดังนั้น ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรยังคงไม่ได้ดำเนินการส่งเงินมาให้เรา
เมื่อผู้ออกบัตรของคุณยืนยันว่าการเรียกเก็บเงินถูกยกเลิก ผู้ให้บริการบัตรจะอัปเดตใบแจ้งยอดบัญชีของคุณ โดยลบการสั่งซื้อนี้ออกจากบัญชีของคุณ เหมือนว่าคุณไม่เคยถูกเรียกเก็บรายการนี้มาก่อน ทั้งนี้ อาจใช้เวลาถึง [30] วันทำการโดยขึ้นอยู่กับธนาคาร / ผู้ให้บริการบัตรนั้น ๆ
ฝ่ายสนับสนุน Steam สามารถยืนยันว่าธุรกรรมเดิมถูกยกเลิกแล้วเท่านั้น - เราไม่สามารถเร่งกระบวนการของธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรได้
หากการเรียกเก็บเงินไม่ได้ถูกลบออกจากใบแจ้งยอดบัญชีของคุณ คุณควรติดต่อกับธนาคาร/ผู้ออกบัตรและขอให้ยกเลิกการระงับ
สำหรับบัตรเติมเงินส่วนใหญ่ คุณสามารถหาข้อมูลติดต่อของผู้ออกบัตรได้บนด้านหลังบัตรค่ะ
คุณสามารถแสดงข้อความการติดต่อนี้กับธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรเพื่อยืนยันว่า Steam ไม่ได้เรียกเก็บเงินคุณสำหรับการสั่งซื้อนี้แต่อย่างใด
Thank you for contacting Steam
Chanika "
ซึ่งเป็นปัญหาของบัตรเราใช่ไหมคะ