หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais fiber
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
โทรกลับทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการย้ายค่ายเน็ตบ้านที่คอนโดมาใช้แพคเกจเดียวกับบ้านอีกหลัง
ตอนนี้ที่บ้านใช้ Ais Fiber Power4 Package 500/500 + แพคเสริม Special Discount 50% อยู่ และใช้ซิมมือถือ AIS แต่ที่คอนโดใช้เน็ตของ True อยู่ ถ้าต้องการเปลี่ยนเน็ตที่คอนโดมาใช้ของ AIS จะเลือกแพค+แพคเสริม
RX-93
เน็ต Ais fiber ขึ้น “ไม่สามารถตรวจสอบตัวตนของเซิร์ฟเวอร์ได้” hotmail.com บ่อย (ค่ายอื่นไม่เป็น)
ใช้เน็ต Ais fiber ขึ้น “ไม่สามารถตรวจสอบตัวตนของเซิร์ฟเวอร์ได้” hotmail.com บ่อย พอเปลี่ยนไปใช้ 5g หรือใช้เน็ตอีกค่าย จะไม่มีอาการนี้เลย แต่ถ้ากลับมาคอนเน็คเน็ต ais ก็จะมีข้อความนี้เด้ง
สมาชิกหมายเลข 5441675
Ais fiber
ชำระเงินแล้วแต่เนตยังไม่มาเลยครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7833924
ต้องการติดตั้ง Internet Fiber พร้อมกล่องแนะนำโปรทีครับ
แนะนำโปรทีครับ
สมาชิกหมายเลข 7738241
AIS Fiber ทำไมรอสายนาน??
ตอนนี้ net ais fiber ใช้ไม่ได้ โทรหา 1175 รอสายนานมากกกก เกือบ 30 นาทีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1308355
เน็ตบ้าน AIS fiber ใช้งานไม่ได้
พยายามทำตามคำแนะนำทุกอย่างหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นถอด router ออก หรือกดปุ่ม on off แช่ไว้ 5 นาทีเพื่อ restart ก็ยังขึ้นสัญญาณไฟสีแดง และได้มีการพยายามติดต่อช่างไปทาง app my AIS ทาง app ก็บอกว่าพื้นที่ให้
สมาชิกหมายเลข 8943592
โปรลด 50% ติดเน็ตบ้าน AIS Fibre
จะสอบถามครับ พอดีจะติดเน็ตบ้าน AIS Fibre และมีส่วนลด 50% ตอนนี้ยังมีไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8841534
ขอเปิดสัญญาณ ais fiber
ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราวก่อนได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6367065
ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ais fiber ยากมาก
หมายเลข8805152507 ติดต่อไปทางอีเมลก็ตอบช้ามากค่ะอยากคุยกับพนักงานโดยตรงเพราะไม่เข้าใจกว่าจะตอบก็นานเกินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8957108
เน็ตAIS FIBER
เป็นแบบนี้ตั้งแต่ 4 ทุ่ม จนตอนนี้ตี 2 แล้วเกิดจากอะไรครับ แจ้งทางศูนย์ไปก็ไม่มีการติดต่อไม่รู้จะทำยังไง ประเด็นเลยคือต้องใช้ทำงานด้วยเสียรายได้มากๆ
จิงจุ้ง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais fiber