หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิล TOT ยังไม่มาสักที
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
tot
เพิ่งติดเน็ตบ้านช่วงสิ้นเดือนที่แล้ว พนักงานที่มาติดบอกว่าบิลจะไปรวมกับเดือนหน้าซึ่งก็คือเดือนนี้ แต่ปัจจุบันพรุ่งนี้ก็เป็นสิ้นเดือนแล้ว ผมยังไม่ได้รับบิลเลยซึ่งเป็นบิลแรกในการชำระเงิน และผมไม่สะดวกไปที่totโดยตรงด้วย ทำยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เลื่อนจ่าย
เน็ต NT หรือ TOT ผมขอเลื่อนจ่ายได้ไหมครับ พอดีพรุ่งนี้สัญญานผมจะโดนระงับแล้วเนื่องจากติดรอบบิล 3 รอบบิล ผมขอเลื่อนวันจ่ายไปใกล้ๆสิ้นเดือนได้ไหมครับจำเป็นต้องใช้เน็ตจริงๆ แต่ตั
สมาชิกหมายเลข 7749857
ค้างค่าเน็ต 2บิล จ่ายแค่ 1บิล
พอดีค้างค่าเน็ต3bb อยู่2บิล จึงเลือกจ่าย1บิลก่อนเพราะไม่สะดวกจ่ายทั้ง2บิลทีเดียวกันจริงๆ(ปัจจุบันค้างแค่1บิล) ติดต่อพนักงานไปหลายชั่วโมงแต่พนักงานบอกให้รอติดต่อกลับ แอบผิดหวังนิดหน่อยที่ใช้งานมาตลอด10
สมาชิกหมายเลข 8265321
เงื่อนไขค้างชำระ
ปกติ อินเทอร์เน็ตทรู ค้างชำระได้กี่รอบบิล มีปัญหา และ พนักงานให้ข้อมูลตามตำรา
สมาชิกหมายเลข 6981626
เปลี่ยนวันครบกำหนดชำระบิลค่าเน็ต true ได้ไหม
วันครบชำระจะเป็นวันที่ 15 ของทุกเดือน สามารถเปลี่ยนวันครบกำหนดชำระเป็นทุกสิ้นเดือนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 4043029
จะขอเลื่อนจ่ายสัญญาณเน็ตais
จะขอเลื่อนจ่ายสัญญาณอินเทอร์เน็ต AIS เป็นสิ้นเดือนได้ไหมตอนนี้เปิดใช้สัญญาณเน็ตชั่วคราวซึ่งใช้ได้ 3 วัน
สมาชิกหมายเลข 7119995
AIS เน็ตบ้าน ตามบิล500กว่าแต่พอจะจ่ายเป้น1000กว่า
เน้ตบ้านเดือนนี้ตามบิลเป้น564บาทแลเวพอรวมยอดชำระเป้น1000กว่า คืออีก500นี่มาจากไหนคะเพราะไหนบิลก้ไม่มีบอกพอจะสแกนจ่ายก้ขึ้นให้จ่า1000กว่า ทั้งที่ค้างเดือนเดียวเองค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8783842
พนักงานเปลี่ยนแพ๊คเกจเน็ตบ้านให้เลยมีคำถามครับ
ผมไปจ่ายค่าเน็ตที่ศูนย์ทรูมาครับ ตอนแรกใช้แพ๊คเกจเน็ตบ้าน 599บาท แต่วันนี้พนักงานเสนออัพเกรดให้เป็นตัว700mb พร้อมลดค่าบริการให้เหลือประมาณ 299หรือ399บาทมีผลประมาณ6เดือนเริ่มรอบบิลเดือนหน้า อยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 1784155
จ่ายบิลทรูมูฟแล้ว แต่ยอดไม่ตัด โดนระงับสัญญาน ติดต่อคอลไม่ได้ต้องทำยังไง
ผมจ่ายค่าเน็ตแล้วแต่ในระบบแจ้งว่ายังไม่จ่าย มีหลักฐานการชำระ อยากติดต่อพนักงาน ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8829214
Dtac ห่วยมากเรียกเก็บบิลซ้ำ
เรียกเก็บค่าบริการเน็ตซ้ำซ้อน ตัดผ่านบัตรไปแล้ว แล้วยังให้ชำระเพิ่มทางแอพอีก 2บิลซ้ำ ทบไปในส่วนชำระล่วงหน้า ต้องทำไงคะ ติดต่อศูนย์ยากมาก คือต้องการเรียกเงินคืน และจะยกเลิกเน็ตคะย้ายค่าย มีใครเค
สมาชิกหมายเลข 3538354
จ่ายบิลเน็ตทรูไปแล้วยังขึ้นค้างชำระอยู่
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตที่ค้างชำระไปแล้วแต่ในแอปมันยังขึ้นว่าไม่ได้จ่ายอยู่ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9033859
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิล TOT ยังไม่มาสักที