หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู!! จ่ายค่าบริการแล้ว แต่โทรออกไม่ได้
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
จ่ายค่าบริการตั้งแต่ 27 ต.ค. 64 แล้ว
และได้บข้อความ ขอบคุณที่ชำระแล้วด้วย
แต่วันนี้ จะโทรออก กลับโทรไม่ได้บอกว่ามียอดค้างชำระ
คือระบบมันต้องรอกี่วันถึงจะตัดยอดให้ นี่ก็วันทำการปกตินะ ไม่ได้มีวันหยุดอะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบว่าถ้าเบอร์รายเดือนของเราถูดตัดสันยานไปแล้วทางค่ายสามารถคิดค่าบริการเพิ่มได้หรอคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะคือเราใช้เบอของค่ายสีแดงอยู่ แล้วเราค้างชำระ 1900 บาท แล้วเราไม่ได้ใช้เบอนี้มาตั้งแต่เดือนมีนาแล้ว แต่วันนี้ทางค่ายสีแดงได้ส่งบิลมาปรากฎว่ายอดค้างชำระตอนนี้อยู่ที่8000กว่าบาท คือทั้งๆที
สมาชิกหมายเลข 3130128
ทำไมขอรหัสย้ายค่ายจาก true ไม่ได้แจ้งว่ามียอดค้าง ทั้งที่ถาม call center แล้ว จ่ายตามยอดแล้วก็ตาม
ต้องการย้ายค่ายจากรายเดือน true ไปเป็นแบบเติมเงิน dtac. กดขอรหัสย้ายค่าย ไม่สำเร็จแจ้งว่ามียอดค้าง ทั้งที่ ถามยอดและชำระค่าบริการระหว่างรอบบิลแล้วด้วย ต่อมา ได้คุยกับ call cent
สมาชิกหมายเลข 5178785
ย้ายค่าย จาก ทรูมูฟ มา เอไอเอส ตั้งแต่ปี 2561 แต่ทรูมูฟแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ผมย้ายค่ายจาก ทรูมูฟ มา เอไอเอส ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2561 วันที่ทำการขอย้ายได้สอบถามทางคอลเซนเตอร์แล้วว่าไม่มียอดค้างชำระ ( ปกติกำหนดชำระเงินของทรูมูฟ คือวันที่ 27 มิถุนายน 2561 แต่ผมชำระไปวันที่
ซูการ์เป็นหมาของฉัน
ยกเลิกทรูหลายปีแล้วโดนหมายเรียกเก็บค่าบริการ
วันนี้ (27 ก.พ. 61)ทรูส่งจดหมายแจ้งหนี้มาว่าเราค้างบริการ ทั้งๆที่เราเลิกใช้รายเดือนมาหลายปีแล้วและจ่ายค่าบริการหมดแล้วและไม่เคยได้จดหมายแจ้งว่าค้างชำระอะไรเลยจนวันนี้ ในจดหมายบอกว่าถ้าไม่ชำระภายใน 28
สมาชิกหมายเลข 4393895
ได้รับข้อความจากทางธนาคารออมสินให้ชำระหนี้ ทั้งที่เบอร์ที่ส่งมาไม่เคยเปิดบัญชี ทำไงดีคะ
วันนี้ 17 ธันวาคม 2563 ได้รับข้อความจากทาง GSB เกี่ยวกับการครบกำหนดพักชำระหนี้ และจะให้ชำระปกติในเดือนมกราคม 64 โดยมัยอดค้างชำระอยู่จำนวนหนึ่ง ซึ่งเราสงสัยว่าเบอร์นี้เราเปิดเป็นเบอร์แบบเติมเงิน เอาไว้
สมาชิกหมายเลข 3113699
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ทรูเเต่ติดต่อไม่ได้สักที
ผมชำระค่าบริการของเดือนธันวาไปเเล้วเเต่ยังขึ้นว่าผมค้างชำระค่าบริการจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ทำไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8577657
ทรูมูฟ ทวงหนี้ค้างชำระ แต่เบอร์นี้ไม่ได้ใช้ทำไงดีครับ
เคยได้รับจดหมายแจ้งเตือนการค้างชำระจากสำนักงานกฎหมายเมื่อ 2 ปี ก่อนทางผมก็ชำระไปหมดแล้ว แต่เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาก็มีจดหมายจากสำนักงานกฎหมายอีกทีหนึ่งส่งบิลค้างชำระมาให้แบบนี้ต้องทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 7754629
ได้รับจดหมายทวงหนี้จาก True ยอดตั้งแต่ปี 63 อันนี้ของจริงรึเปล่าครับ
พอดีได้รับจดหมายทวงนี้จากบริษัทกฎหมาย ระบุว่าค้างยอดชำระของ เบอร์โทรศัพท์ทรู ตั้งแต่ปี 63 และแจ้งว่าต้องดำเนินการก่อน 27 ธันวาคม ไม่งั้นจะฟ้องศาลดำเนินคดี อยากทราบว่ามีใครโดนบ้างครับ ไม่แน่ใจว่าอันนี้
สมาชิกหมายเลข 7879935
พอกันทีกับดีแทค(ดีแตก)
เรื่องมีอยู่ว่า เรากดชำระค่าบริการรายเดือน ปกติก็กดจ่ายและตัดผ่านบัญชีปกติ แต่เมื่อวานอยู่ดี ๆ ก็เกิดเหตุขัดข้อง ตอนกดชำระ ขึ้นว่า “อ๊ะ มีเหตุขัดข้องบางอย่าง” เราก็นึกว่าชำระไม่สำเร็จ เลนร
rainbowboard
AisและTruemoveแก้ไขเลย
Aisและtrue moveหลัง4ทุ่มไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย ผมลองมาแล้วทุกช่วงเวลา ตอนผมติดปัญหา ผมลองหลายสัปดาห์ครับไม่ใช่แค่ครั้ง2ครั้ง ถ้าคุณจะปรับลดหรือยังไงก้ควรแจ้งผู้บริโภคหรือสำนักงานคุ้มครองด้วยสิค
สมาชิกหมายเลข 5058975
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู!! จ่ายค่าบริการแล้ว แต่โทรออกไม่ได้
และได้บข้อความ ขอบคุณที่ชำระแล้วด้วย
แต่วันนี้ จะโทรออก กลับโทรไม่ได้บอกว่ามียอดค้างชำระ
คือระบบมันต้องรอกี่วันถึงจะตัดยอดให้ นี่ก็วันทำการปกตินะ ไม่ได้มีวันหยุดอะไรเลย