[BR] ใครๆ ก็ขายออนไลน์ได้ง่ายๆ ไม่ต้องลงทุนที่ Getfin แพลตฟอร์ม ‘นักขายออนไลน์’ สร้างรายได้หลักแสน

กระทู้ผู้สนับสนุน
ใครอยากเป็นเศรษฐี ฉันนะสิ! ก็ฉันนะสิ!

เชื่อว่าพอได้ยินท่อนฮุกเพลงนี้ปั๊ป ต่างก็ต้องแอบยกมือพรึ่บพรั่บอยู่ในใจกันปั๊บ เพราะใครๆ ก็อยากเป็นเศรษฐี ใครๆ ก็อยากรวย ใครๆ ก็อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ยิ่งปัจจุบันนี้ การคิดจะทำธุรกิจหรือค้าขาย ใช่ว่าจะเป็นเรื่องง่าย จะต้องมีเงินลงทุนก้อนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นค่าเปิดบริษัท ค่าสต็อกสินค้า ค่าเช่าออฟฟิศ ค่าจ้างพนักงาน และยังไม่นับรวมถึงปัญหาอีกร้อยแปดพันเก้าประการที่จะตามมารวมถึงการทำตลาดอีกด้วยนะ!....

แต่อย่าเพิ่งถอดใจไปนะคะ วันนี้จะพาทุกท่านไปรู้จักวิธีการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ บนโลกออนไลน์ เพียงมีมือถือเครื่องเดียวก็สามารถขายของออนไลน์ได้ง่ายๆ ไม่ต้องลงทุน ใครๆ ก็ขายได้ กับ Getfin แพลตฟอร์มขายของออนไลน์แห่งแรกของไทย  นับว่าเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างรายได้ ที่ไร้ข้อจำกัดในการขายของออนไลน์แบบ ครบ จบ ในที่เดียว มีสินค้าให้เลือกขายมากกว่า 800 แบรนด์ดัง มีระบบการชำระเงินที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยทางการเงินระดับสากล และมีฟีเจอร์สำหรับนักขายออนไลน์ให้เลือกเพียบ  ทั้งหมดนี้ให้นักขายออนไลน์ได้ใช้บริการสร้างรายได้ ฟรี!!


✘ ไม่ต้องลงทุน
✘ ไม่ต้องสต็อกสินค้า
✔ รับรายได้สูงถึง 48%
✔ เลือกขายได้มากกว่า 800 แบรนด์ดัง
⏰ขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง


รู้จัก Getfin

เก็ทฟิน (Getfin) เป็นแพลตฟอร์มนักขายออนไลน์ หรือ Seller Commerce แห่งแรกของไทย ที่เปรียบเสมือนห้างสรรพสินค้าออนไลน์ ที่รวบรวมเจ้าของแบรนด์สินค้าชั้นนำกว่า 800 แบรนด์ดัง  เพื่อให้นักขายออนไลน์ได้เข้ามาเลือกสินค้าที่ตนเองสนใจไปทำการตลาดออนไลน์ตามช่องทางที่ตนเองถนัด โดยทุกคนสามารถเป็นนักขายออนไลน์ได้ง่ายๆ  ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ นักไลฟ์สด นักยิงแอด นักรีวิว Influencer Blogger Tiktoker Youtuber หรือคนทั่วไปที่อยากมีรายได้เสริม รายได้หลัก โดยไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องสต็อกสินค้า ไม่ต้องแพ็คสินค้าและจัดส่งเอง ซึ่ง Getfin เตรียมทุกอย่างไว้ให้ครบจบในที่เดียว ที่สำคัญมีสินค้าให้เลือกขายที่ได้ Cashback สูงถึง 48% และจะโอนเป็นเงินเข้าบัญชีที่นักขายออนไลน์ได้ลงทะเบียนไว้

ข้อดีสำหรับนักขายออนไลน์  นอกจากจะเป็นการหารายได้พิเศษ หรือหางานเสริมถ้าขายจนปังงานเสริมก็อาจจะกลายเป็นรายได้หลักได้แบบไม่รู้ตัว

ขณะที่แบรนด์สินค้า สามารถเพิ่มช่องทางการขายสินค้าได้มากขึ้น ไม่ต้องหาตัวแทนจำหน่าย ไร้ความเสี่ยง ที่สำคัญคือกำหนด GP ได้ด้วยตนเอง  และต้องเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้าเองเท่านั้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าแท้ที่ส่งจากแบรนด์โดยตรง

ทั้งหมดภายใต้ Ecosystems ที่แข็งแรง เพื่อให้ทุกฝ่ายรับผลประโยชน์แบบเท่าเทียมกัน ตามคอนเซ็ปต์ “Getfin มา Win ทุกคน” ซึ่งวินทั้งเจ้าของแบรนด์ นักขายออนไลน์ และลูกค้า


Getfin ช่วยให้ทุกการขายเป็นเรื่องง่าย

รู้จักที่มาที่ไปของ Getfin กันแล้ว รู้แล้วว่าเราจะสามารถรับบทเป็นนักขายได้แบบไม่ยาก ต่อไปเราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ 5 ฟีเจอร์หลักของ Getfin ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ทุกการขายเป็นเรื่องง่ายๆ สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ไร้ความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นนักขายหน้าใหม่หรือมือโปร เพราะสินค้าทุกชิ้นที่ขายนั้นจะถูกจัดส่งจากแบรนด์โดยตรง ที่สำคัญใช้ฟรี!! ทุกฟีเจอร์

Live ระบบไลฟ์ขายสินค้าผ่าน Facebook page ไม่ต้องสต็อกสินค้า เหมาะกับยุคนี้สุดๆ มีระบบหลังบ้านดูแลเรื่องการรับออร์เดอร์แบบเรียลไทม์ พร้อมกับมอบส่วนลดให้ลูกค้าได้มากกว่า

Dropship รูปแบบการขายที่ไม่ต้องมีหน้าร้าน ไม่ต้องสต็อกสินค้า และไม่ต้องจัดส่งสินค้าด้วยตัวเองเพราะระบบมีตัวช่วยจัดการข้อมูลของลูกค้า ให้นักขาย ขายได้สะดวก รวดเร็ว และง่ายดาย

Share มีระบบแชร์ลิงก์สินค้าหรือบทความจาก Getfin ไปยังช่องทางการขายของตนเอง เพื่อรับยอดขายได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง

Review มีระบบรีวิวสินค้าที่สั่งซื้อผ่าน Getfin จากผู้ใช้จริง เพิ่มโอกาสการขายได้มากขึ้น

Website นักขายออนไลน์สามารถสร้าง Fin Shop หรือหน้าร้านของตัวเอง เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือและต่อยอดความเป็นนักขายมืออาชีพ

ทั้ง 5 ฟีเจอร์นี้ สามารถทำการตลาดได้บนโซเชียลต่างๆ ของคุณได้เลย ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instragram, Twitter, TikTok, Youtube, LINE หรืออื่นๆ ได้ตามถนัดเลยค่ะ


เอาล่ะ...อย่างที่บอกไปว่าใครๆ ก็ขายได้ ถ้าพร้อมที่สวมบทเป็นนักขายออนไลน์สุดปังกันแล้ว ไปค่ะ ไปสมัครสมาชิกลงทะเบียนเพื่อเป็นนักขายออนไลน์ (Seller) กัน อย่าลืม เตรียมเอกสารประจำตัว ได้แก่ บัตรประชาชนและหน้าบัญชีธนาคารไว้ด้วยนะ  
  
ขั้นตอนการสมัครเป็นนักขายออนไลน์ (Seller)
1. เข้าเว็บไซต์ https://getfin.me คลิกที่ สมัครสมาชิก กรอกข้อมูลและเบอร์โทรศัพท์
2. เมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว กด “สมัครสมาชิก”
3. ใส่ ข้อมูลส่วนตัว เพิ่มเติม และกดบันทึก
4. อัปโหลดเอกสารทำการยืนยันตัวตน (ถ้าไม่ยืนยันตัวตนจะไม่สามารถทำธุรกรรมการเงินได้)
5. คลิกที่ บันทึก สามารถขายสินค้าได้ทันที

หรือ สมัครเป็นนักขายออนไลน์ได้ที่ Line : @getfin.me

สมัครก่อนรวยก่อน อย่ารอช้า รีบลงทะเบียนกัน!! ลงทะเบียนก็แสนง่าย ตามมาๆ








สมัครสมาชิกเรียบร้อย เราก็สามารถเริ่มงานด้วยตัวเองได้เลย เริ่มต้นจากการเลือกสินค้าที่ต้องการขายใน https://getfin.me ที่อยู่เยอะมาก ครบครัน ครบทุกหมวดหมู่ มีทั้งแบรนด์ดังๆ หลังจากนั้น เลือกที่ปุ่มแชร์บทความ หรือแชร์สินค้าไปยังโซเชียลมีเดียของตัวเอง และรอรับส่วนแบ่งรายได้ ถ้าหากสินค้าชิ้นนั้นมีการสั่งซื้อ และถ้าไปได้สวย นักขายออนไลน์สามารถสร้างหน้าร้านของตัวเอง เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือและต่อยอดความเป็นนักขายมืออาชีพ ได้อีกด้วยนะ


เงินทองเป็นของหายาก แต่ชั่วโมงนี้ที่หายากกว่าคือ โอกาส เอาเป็นว่าโอกาสมาถึงท่าแล้วก็ต้องรีบลงมือคว้าไว้ สมัครก่อนเป็นนักขายก่อน รับทรัพย์ก่อน ของดีพูดไปเยอะแล้ว มาสมัครเป็นนักขายออนไลน์กันเลยดีกว่าที่ https://getfin.me

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

สมัครนักขายออนไลน์ได้ที่ Line : @getfin.me
Website : https://getfin.me
Facebook : https://www.facebook.com/getfinth
Instagram : https://www.instagram.com/getfin_th/
Twitter : https://twitter.com/getfin_th
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCSWa4rPURh0Ai6zgmWl1rCw


[Advertorial]
ชื่อสินค้า:   Getfin
คะแนน:     

BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  งานขาย ธุรกิจส่วนตัว E-commerce
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่