ลูกค้าต้องดูแลตัวเอง โดยการเช็คค่าใช้จ่าย ซึ่งบางที ก็โดนแบบไม่รู้ตัว ตั้งแต่ต้นเดือน กว่าจะรู้ตัวก็ตอนบิลเรียกเก็บมา
โดนไปแล้วหลายร้อยบาท ... ถ้ารู้ตัวช้า ก็หลายพันบาท
ต้องคอยหมั่น กด *137 เหมือนคนจิตตก ว่างก็โทร เพราะไม่รู้ว่าจะโดนเมื่อไหร่ เพราะทางทรู เปิดทางสะดวก ให้คนพวกนี้ เข้ามาลักทรัพย์
จากเราในรูปค่าบริการแมสเซส .... เราก็ต้องไปจ่ายให้ทรู (ผมไม่รู้ว่าทรูได้หักส่วนแบ่ง เป็นค่าบริการ ด้วยหรือไม่ ? และ ถ้าได้ ได้ไปเท่าไหร่)
หักเสร็จทรู ก็นำส่งเงินของเรา ไปมอบให้พวกมิจฉาชีพพวกนี้ ใช่หรือไม่ ?
TRUE ไม่มีนโยบาย ดูแล ปกป้องลูกค้า จากข้อความโจร ที่มาดูดเงิน หรอครับ
โดนไปแล้วหลายร้อยบาท ... ถ้ารู้ตัวช้า ก็หลายพันบาท
ต้องคอยหมั่น กด *137 เหมือนคนจิตตก ว่างก็โทร เพราะไม่รู้ว่าจะโดนเมื่อไหร่ เพราะทางทรู เปิดทางสะดวก ให้คนพวกนี้ เข้ามาลักทรัพย์
จากเราในรูปค่าบริการแมสเซส .... เราก็ต้องไปจ่ายให้ทรู (ผมไม่รู้ว่าทรูได้หักส่วนแบ่ง เป็นค่าบริการ ด้วยหรือไม่ ? และ ถ้าได้ ได้ไปเท่าไหร่)
หักเสร็จทรู ก็นำส่งเงินของเรา ไปมอบให้พวกมิจฉาชีพพวกนี้ ใช่หรือไม่ ?