TRUE ไม่มีนโยบาย ดูแล ปกป้องลูกค้า จากข้อความโจร ที่มาดูดเงิน หรอครับ

ลูกค้าต้องดูแลตัวเอง โดยการเช็คค่าใช้จ่าย ซึ่งบางที ก็โดนแบบไม่รู้ตัว ตั้งแต่ต้นเดือน กว่าจะรู้ตัวก็ตอนบิลเรียกเก็บมา 
โดนไปแล้วหลายร้อยบาท ... ถ้ารู้ตัวช้า ก็หลายพันบาท

ต้องคอยหมั่น กด *137  เหมือนคนจิตตก ว่างก็โทร เพราะไม่รู้ว่าจะโดนเมื่อไหร่  เพราะทางทรู เปิดทางสะดวก ให้คนพวกนี้ เข้ามาลักทรัพย์
จากเราในรูปค่าบริการแมสเซส .... เราก็ต้องไปจ่ายให้ทรู (ผมไม่รู้ว่าทรูได้หักส่วนแบ่ง เป็นค่าบริการ ด้วยหรือไม่ ? และ ถ้าได้ ได้ไปเท่าไหร่)
หักเสร็จทรู ก็นำส่งเงินของเรา ไปมอบให้พวกมิจฉาชีพพวกนี้ ใช่หรือไม่ ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่