ถ้าบัตรเครดิตโดนหักโดยไม่ได้ใช้จะติดต่อแบงค์กรุงเทพได้อย่างไร

เมื่อประมาณกลางเดือนนี้มีการเตือนในระบบ sms ให้จ่ายค่าบัตรเครดิตจำนวน 30000 บาท  จากบัตรเครดิตของแบงค์กรุงเทพ    ซึ่งผมจำได้ว่าบัตรใบนี้ในรอบเดือนที่แล้วผมไม่ได้ใช้และเมื่อเช็คแล้วเป็นการนำบัตรไปใช้เกี่ยวกับโฆษณาเฟซบุ๊ค      จึงทำการโทรสอบถามผ่านระบบคอลเซนเตอร์แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้จึงฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ      ช่วงบ่ายวันนั้นพนักงานโทรกลับมาสรุปเรื่องได้คือจะมีการอายัดบัตรและออกใบใหม่ให้  ส่วนยอดจ่ายไม่ต้องชำระ

หลังจากนั้นประมาณสี่ห้าวันอยู่ๆก็มี sms แจ้งตัดยอดบัตรเครดิตจากบัญชี    ทีนี้ผมเลยทำการโทรติดต่อธนาคารกรุงเทพพนักงานก็ไม่เคยว่างรับสายก็ทำการฝากเบอร์ไว้    ผมโทรแทบทุกวันฝากเบอร์ทุกวัน   ผ่านมาจะอาทิตย์แล้วก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับมาเลย    เลยไม่ทราบจะมีช่องทางไหนติดต่อเรื่องบัตรเครดิตกับทางแบงค์กรุงเทพได้บ้างครับ

ปล.เดิมผมใช้ KTC เวลาโทรหาพนักงานไม่เคยมีซักครั้งที่ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้    แต่แบงค์กรุงเทพไม่เคยมีครั้งไหนติดต่อพนักงานได้  แถมฝากเบอร์ยังไม่โทรกลับอีก    จะติดต่อทางช่องทางเฟซบุ๊คก็ไม่มีให้ฝากเรื่อง     เลยมารบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิกว่าใครใช้บัตรเครดิตแบงค์กรุงเทพถ้าจะติดต่อจะมีช่องทางไหนอีกได้บ้างครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่