สวัสดีครับ.. เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำการกดซื้อ Amazon Gift Card(เครดิตเงินสดสำหรับซื้อของบนเว็ปไซต์) ซึ่ง.. หลังจากทำรายการ Amazon ก็ได้ทำการ Locked บัญชีของผมทำให้ผมไม่สามารถเข้าใช้งานได้
อ่านรายละเอียดทั้งหมดตั้งแต่แรกได้จากกระทู้ก่อนหน้า ตามลิ้งค์
>>
https://m.pantip.com/topic/40971161?
" จนปัญญา เครียดมาก โดน Amazon หักเงินไป10,000+ เอาคืนไม่ได้ ผมควรจะทำยังไงดีครับ ฟ้องหรือเรียกร้องที่ไหนได้บ้างครับ? "
สืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้ว ก็มีความคิดเห็นจากเพื่อนๆชาวPantip ได้เข้ามาให้ความช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก อีกทั้งความเห็นบางส่วนยังแนะนำว่า ให้ดำเนินการทักท้วงรายการบัตรเครดิตกับทางธนาคารต้นทาง เพื่อขอดึงเงินคืนกลับเข้ามา ซึ่งหลังจากนั้นผมก็ได้ทำตามขั้นตอนทันที ณ วันที่ 12 กันยายน แต่มาจนถึงวันนี้ก็ยังคงไม่มีความคืบหน้า
ระหว่างที่รอการดำเนินการ ผมก็ได้ทักเข้าไปติดต่อสอบถามผ่านช่องทางหลังค์ไมค์ของ K888 อยู่เป็นระยะๆ เพื่อที่จะติดตามสถานะว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว แต่ก็ได้ข้อมูลตามที่เห็นในภาพด้านล่าง คือ ค่อนข้างที่จะคลุมเคลือและไม่มีความชัดเจนใดๆ

ผมสอบถามอยู่หลายครั้ง(แบ่งเป็น2กล่องข้อความนะครับ)
มีเจ้าหน้าที่ท่านนึงได้เข้ามาให้ข้อมูล ณ วันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา ความว่า..
" จากการตรวจสอบเบื้องต้นการทักท้วงรายการบัตรเครดิตของลูกค้าจำนวน10,058.62 บาท ปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการและตรวจสอบข้อมูลกับร้านค้าค่ะ ซึ่งจะทราบผลภายในวันที่ 27/10/2021 โดยประมาณ ลูกค้าไม่ต้องเป็นกังวลใจค่ะ หากทราบผลอย่างไร จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ "
แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังคงเงียบและไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างใด
(ทำให้ผมยิ่งรู้สึกว่า การตอบกลับครั้งก่อนหน้าของ K888 เหมือนเป็นการตอบกลับโดยการพยายามที่จะบ่ายเบี่ยงเป็นอย่างมาก😭)
ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าผมควรจะทำยังไงต่อไปดี.. จะต้องรอแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน ทางธนาคารเองก็ให้ข้อมูลอะไรไม่ได้ ต่อจากนี้ถ้าเวลาผ่านไป ยังคงไม่มีความคืบหน้าใดๆผมควรจะทำอย่างไรต่อไป ผมสามารถร้องเรื่องไปยังหน่วยงานไหนได้บ้างเพื่อที่จะตามเงินของผมกลับคืนมา
ตอนนี้ทั้งท้อและสิ้นหวังสุดๆไปเลย
อยากได้ความคิดเห็นจากเพื่อนๆชาวPantip หน่อยครับ
สิ้นหวัง โดน Amazon หักเงินไป10,000+ ทำเรื่องทักท้วงรายการกับทางกสิกร ผ่านมาร่วม2ดือน เรื่องไม่คืบ #ต่อจากกระทู้ที่แล้ว
อ่านรายละเอียดทั้งหมดตั้งแต่แรกได้จากกระทู้ก่อนหน้า ตามลิ้งค์
>> https://m.pantip.com/topic/40971161?
" จนปัญญา เครียดมาก โดน Amazon หักเงินไป10,000+ เอาคืนไม่ได้ ผมควรจะทำยังไงดีครับ ฟ้องหรือเรียกร้องที่ไหนได้บ้างครับ? "
สืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้ว ก็มีความคิดเห็นจากเพื่อนๆชาวPantip ได้เข้ามาให้ความช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก อีกทั้งความเห็นบางส่วนยังแนะนำว่า ให้ดำเนินการทักท้วงรายการบัตรเครดิตกับทางธนาคารต้นทาง เพื่อขอดึงเงินคืนกลับเข้ามา ซึ่งหลังจากนั้นผมก็ได้ทำตามขั้นตอนทันที ณ วันที่ 12 กันยายน แต่มาจนถึงวันนี้ก็ยังคงไม่มีความคืบหน้า
ระหว่างที่รอการดำเนินการ ผมก็ได้ทักเข้าไปติดต่อสอบถามผ่านช่องทางหลังค์ไมค์ของ K888 อยู่เป็นระยะๆ เพื่อที่จะติดตามสถานะว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว แต่ก็ได้ข้อมูลตามที่เห็นในภาพด้านล่าง คือ ค่อนข้างที่จะคลุมเคลือและไม่มีความชัดเจนใดๆ
ผมสอบถามอยู่หลายครั้ง(แบ่งเป็น2กล่องข้อความนะครับ)
มีเจ้าหน้าที่ท่านนึงได้เข้ามาให้ข้อมูล ณ วันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา ความว่า..
" จากการตรวจสอบเบื้องต้นการทักท้วงรายการบัตรเครดิตของลูกค้าจำนวน10,058.62 บาท ปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการและตรวจสอบข้อมูลกับร้านค้าค่ะ ซึ่งจะทราบผลภายในวันที่ 27/10/2021 โดยประมาณ ลูกค้าไม่ต้องเป็นกังวลใจค่ะ หากทราบผลอย่างไร จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ "
แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังคงเงียบและไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างใด
(ทำให้ผมยิ่งรู้สึกว่า การตอบกลับครั้งก่อนหน้าของ K888 เหมือนเป็นการตอบกลับโดยการพยายามที่จะบ่ายเบี่ยงเป็นอย่างมาก😭)
ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าผมควรจะทำยังไงต่อไปดี.. จะต้องรอแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน ทางธนาคารเองก็ให้ข้อมูลอะไรไม่ได้ ต่อจากนี้ถ้าเวลาผ่านไป ยังคงไม่มีความคืบหน้าใดๆผมควรจะทำอย่างไรต่อไป ผมสามารถร้องเรื่องไปยังหน่วยงานไหนได้บ้างเพื่อที่จะตามเงินของผมกลับคืนมา
ตอนนี้ทั้งท้อและสิ้นหวังสุดๆไปเลย
อยากได้ความคิดเห็นจากเพื่อนๆชาวPantip หน่อยครับ