ขอความเห็นครับ ระหว่าง X-Trail กับ Pajero Sport มือสอง ครับ
- ราคามือสอง 5 แสน + - ทั้งคู่
- ปี 2014 - 2015 ทั้งคู่
- เกียร์อัตโนมัติ ทั้งคู่
- สมมุติ สภาพสวย พอ ๆ กัน
- เส้นทางประจำ พระราม3 ฟอร์จูน บางขุนเทียน พระราม2 หัวกระบือ เทียนทะเล และ เดินทางต่างจังหวัด เดือนละประมาณ 1 ครั้ง
Nissan X-Trail T32 2.0 (เบนซิน) ตัวธรรมดาไม่ไฮบริด 2WD หรือ 2.5 4WD
Mitsubishi Pajero Sport 2.5 (ดีเซล) 2WD

เปรียบเทียบ ดังนี้ครับ
1. ค่าใช้จ่าย..ตอนเก็บรายละเอียด เอามารีเซ็ต0 ที่เรา เปลี่ยนถ่ายของเหลว เปลี่ยนกรองต่าง ๆ ทั้งระบบ เปลี่ยนสายพานทุกเส้น ยางกันฝุ่นเพลาขับ(ปาเจโร่ไม่มี) ยางกันฝุ่นแร็คพวงมาลัย บูชช่วงล่างต่าง ๆ (ถ้าเสียหาย) ผ้าเบรค(ถ้าหมด) เปลี่ยนหัวเทียน(X-Trail) เช็คหัวฉีด(Pajero)
2. ค่าใช้จ่าย..ดูแลตามระยะทาง หรือตามวงรอบ
3. ค่าใช้จ่าย..กรณีอุบัติเหตุ (ตัวถัง กรอบไฟต่าง ๆ)
4. การทรงตัว ณ ความเร็วระดับ 120 - 140 กม./ชม.
5. อัตราการกินเชื้อเพลิง (ตามเส้นทางข้างต้น และต่างจังหวัด)
6. ปัญหา หรือ defect เฉพาะตัว
ขอบคุณทุกความเห็นครับ
ขอความเห็นครับ ระหว่าง X-Trail กับ Pajero Sport
- ราคามือสอง 5 แสน + - ทั้งคู่
- ปี 2014 - 2015 ทั้งคู่
- เกียร์อัตโนมัติ ทั้งคู่
- สมมุติ สภาพสวย พอ ๆ กัน
- เส้นทางประจำ พระราม3 ฟอร์จูน บางขุนเทียน พระราม2 หัวกระบือ เทียนทะเล และ เดินทางต่างจังหวัด เดือนละประมาณ 1 ครั้ง
Nissan X-Trail T32 2.0 (เบนซิน) ตัวธรรมดาไม่ไฮบริด 2WD หรือ 2.5 4WD
Mitsubishi Pajero Sport 2.5 (ดีเซล) 2WD
เปรียบเทียบ ดังนี้ครับ
1. ค่าใช้จ่าย..ตอนเก็บรายละเอียด เอามารีเซ็ต0 ที่เรา เปลี่ยนถ่ายของเหลว เปลี่ยนกรองต่าง ๆ ทั้งระบบ เปลี่ยนสายพานทุกเส้น ยางกันฝุ่นเพลาขับ(ปาเจโร่ไม่มี) ยางกันฝุ่นแร็คพวงมาลัย บูชช่วงล่างต่าง ๆ (ถ้าเสียหาย) ผ้าเบรค(ถ้าหมด) เปลี่ยนหัวเทียน(X-Trail) เช็คหัวฉีด(Pajero)
2. ค่าใช้จ่าย..ดูแลตามระยะทาง หรือตามวงรอบ
3. ค่าใช้จ่าย..กรณีอุบัติเหตุ (ตัวถัง กรอบไฟต่าง ๆ)
4. การทรงตัว ณ ความเร็วระดับ 120 - 140 กม./ชม.
5. อัตราการกินเชื้อเพลิง (ตามเส้นทางข้างต้น และต่างจังหวัด)
6. ปัญหา หรือ defect เฉพาะตัว
ขอบคุณทุกความเห็นครับ