เจอประสบการณ์แย่ๆ กับเน็ตบ้าน True Online Fiber อยากยกเลิกก่อนสัญญาทำได้มั้ยครับ

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าผมย้ายห้องแล้วต้องการย้ายเบอร์ Internet True Fiber จากห้องหนึ่งไปอีกห้องหนึ่ง (เป็นคอนโดห้องอยู่ข้างๆกัน ปัจจุบันลากสายแลน 20 เมตร ข้ามระเบียงใช้งานชั่วคราวอยู่) เลยโทรถาม Call Center ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง

ก็ได้รับคำตอบว่าต้องไปดำเนินการที่ Shop ทรูเท่านั้น โอเคก็ไป Shop ทรูสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ซึ่งคนเยอะมากรออยู่หลายคิว

ความซวยอยู่ตรงที่เจ้าหน้าที่รับเรื่องดูใหม่มาก ถามอะไรก็ต้องหันไปถามคนอื่น พอถามเสร็จคนอื่นก็ต้องโทรไปถามอีกทอดหนึ่ง คือไม่เข้าใจว่ามันเป็นเคสที่ยากขนาดนั้นเลยหรอ ซึ่งก็ไปทำเรื่องไว้ตั้งแต่ก่อนกลางเดือน ต.ค. จนวันที่ 14 ต.ค. มี จนท. โทรมายืนยันเปิดใบงานจองคิวให้ ว่าวันติดตั้งได้เป็นวันที่ 27 ต.ค. และก่อนวันติดตั้งต้องตัดสัญญาน Internet ด้วย แล้วก็ส่ง SMS มายืนยันเรียบร้อย(แนบภาพด้านล่าง) คือตอนนั้นก็ไม่อะไรเพราะตัดแค่วันเดียวใช้เน็ตมือถือเอาแล้วกันแต่ในใจก็แบบโอ้โหนี่ต้องลากสายถอดสายเก็บทุกวันแบบนี้ไปครึ่งเดือนเลยหรอ (ที่ต้องถอดเพราะมันปิดประตูระเบียงไม่ได้)
ก็ฝากบอก จนท. ไปว่าถ้าเป็นไปได้รบกวนขอเร่งให้กว่านี้ได้มั้ยคือ Work from home และต้องใช้เน็ตจริงๆ ก็รับปากรับคำไป

สุดท้ายเงียบหายไปจนมาถึงวันนี้ 27 ค.ต. 64 วันที่นัด ซึ่งเมื่อวานก็คือโดนตัดสัญญานไปเรียบร้อยแล้ว เน็ตมือถือในคอนโดสูงๆนี่มีสัญญานแค่ขีดเดียวทำงานแทบไม่ได้

ความพีคอยู่ตรงที่ไม่มีช่างโทรมาแจ้งก่อนว่าจะเข้ามากี่โมง เอะใจแต่เช้าก็เลยโทรเข้า Call Center ไปถามว่าทำไมถึงไม่มี ก็ได้คำตอบว่าในใบงานระบุว่าเป็นช่วงบ่าย ก็คือจะอยู่ในเวลา 13.00 น. - 18.00 น. โอเคก็รอ // พอ 13.00 น. ก็ยังไม่มี ก็โทรตามอีก ก็ได้คำตอบเดิม // 15.00 น. ยังเงียบ ก็โทรถามอีกเป็นรอบที่ 3 ข้อความที่ได้รับเปลี่ยนไปคือไม่มีข้อมูลใบงานว่านัดวันนี้ !!!!???? ก็ให้ตามเรื่อง สุดท้ายผ่านไป 1 ชั่วโมงไม่โทรกลับ // ก็โทรอีกเป็นครั้งที่ 4 ได้ความว่าใบงานไม่สมบูรณ์วันนี้ทำเรื่องให้ช่างเข้ามาไม่ทันแน่ๆแล้ว จะประสานงานให้เร็วที่สุดภายในอาทิตย์นี้  !@$@#$@!#! คืออะไร????? โดนตัดสัญญานไปแล้วววว!!!! ต้องทำงานนน!!!!! พีคสุดดด คือไม่งั้นทำไมสายแรกที่โทรไปไม่บอกว่าใบงานไม่สมบูรณ์ไม่งั้นก็ยังอาจจะพอแก้ไขเรื่องได้ทันหรือเร็วกว่านี้ ให้รอแล้วรอเล่าจนเย็น โทรตามแล้วตามอีก

เจอเคสแบบนี้ให้ทำยังไงครับคือสุดมากๆ นี่คือระบบการทำงานของบริษัทขนาดใหญ่อย่างทรูหรอ แบบนี้สัญญาที่ติดไว้สามารถยกเลิกได้หรือเปล่าครับ อยากสอบถามเพื่อนๆ เจอแบบนี้รับไม่ค่อยได้จริงๆครับ

อันนี้หลักฐานในการยืนยันนัดหมายครับ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกท่านที่เข้ามาตอบครับ ถ้าคืบหน้ายังไงจะมาแชร์ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่