หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การคิกดาวน์คืออะไร
กระทู้คำถาม
รถยนต์
Honda (รถยนต์)
ซ่อมบำรุงรถยนต์
ดูแลรักษารถยนต์
การคิกดาวน์ใน เกียร์ cvt คือการเหยียบครัชเร่งให้มิดทีเดียวใช่ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รถจอดไฟแดง เปลี่ยนมาเป็น N บ่อยๆ เกียร์จะไปไวมั้ยครับ
รถจอดติดไฟแดง เปลี่ยนมาเป็น N บ่อยๆ เกียร์จะไปไวมั้ยครับ ไม่อยากเหยียบ D แช่อะ
เต้าหู้ผัดพริกไทดำ
สงสัยการ kick down และการใช้ engine brake
พูดถึงเฉพาะเกียร์ออโต้นะครับ การ kick down คือการกระทืบคันเร่งไปแรง ๆ เพื่อให้เกียร์ลดลงหนึ่งระดับใช่ไหมครับ ในกรณีนี้สามารถใช้การ ลดเกียร์มาเองได้ โดยตบไป D3 ก็เป็นการ kick down ได้เช่นกันใช่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1274938
Click down บ่อยๆ และ ขับเร็วรอบสูง มีผลเสียอะไรไหมครับ
เคยมีโอกาสได้คุยกับเจ้าหน้าที่ลูกค้สสัมพันธ์ (เรื่องอื่น) แล้วเขาบอกกระชากรอบบ่อยๆไม่ดี. ตอนนั้นไม่ได้ใส่ใจอะไร. พอมาคิดๆดู. เอมันหมายถึงอะไร มันใช้กับเกียร์ออโตได้ด้วยเหรอครับ 1.ผมติดนิสัยตอนแซงชอบค
สมาชิกหมายเลข 1242985
เกียร์ CVT มีการคิกดาวน์ไหมครับ?
ตัวอย่างเช่นเกียร์เฟืองอาจจะมีการเปลี่ยนเกียร์ที่2000รอบ แต่สำหรับ CVT ถ้าผมเหยียบแรงมันจะวืดไป 3,000-4,000 รอบ จากนั้นค่อยลดอัตราทดลงเช่นจาก 4 ไป3 ไป2 เป็นต้น เลยอยากรู็ว่าถ้าผมเหยียบแรงกว่านี้ มันจะ
สมาชิกหมายเลข 794844
### kick down แล้วเกียร์ไม่เปลี่ยน เหมือนไม่ kick ###
accord 94 auto 1.เวลาอยากลากรอบ หรือแซง พอกดลงไปแล้วเกียร์ไม่เปลี่ยนต่ำ ไม่ทราบว่าตรงไหนมีปัญหาครับ 2.แล้วรุ่นนี้มี ปุ่ม overdive ไหมครับ พอดีผมเปลี่ยนหัวเกียร์มา เลยไม่รู้ว่าหัวจริงๆ และรถรุ่นนี้มั
โรแมนติคโครตพิศดาร
รถวีโก้2010 เลขไมล์120,000 มีอาการรอรอบ
รถเหมือนมีอาการรอรอบทุกเกียร์อาการคือ ขับไปตามปกติเหยียบคันเร่งเท่าเดิมกว่าจะถึงรอบมันอืดมากพอถึงรอบมันก็ดึงหน้ากลัว เร่งแซงกว่าความเร็วจะมาคือไม่ตามเท้าเรา เปลี่ยนกรองโซ่ล่าแล้ว ล้างแอร์โฟร์แล้ว เปลี
สมาชิกหมายเลข 8154544
วีออสเจน1เกียร์ออโต้ อาการเวลารถเปลี่ยนเป็นเกียร์4แล้วมีอาการกระตุกแรงเกิดจากอะไรครับ เกียร์123ปกติดีไม่มีอาการกระตุก
รถวีออสผมปี06 เป็นเกียร์Atfใช้ใหมครับ อาการเวลารถเกียร์เปลี่ยนจะรู้สึกนิสนึงไม่เหมื่อนกับเกียร์cvt จะไม่ค่อยรู้สึกใช้ไหมครับ อาการก็คือเวลารถเปลี่ยนเกียร์123จะรู้สึกปกติ แต่พอเป็นเกียร์4จะกระตุกแรงม
สมาชิกหมายเลข 8743653
น้ำมันเกียร์ cvt = esso ezl 799(A) มันคือน้ำมันเกียร์ เกรดไหน เบอร์ อะไรครับ
รถเกียร์ CVT ในคู่มือระบุว่า ESSO EZL 799(A) ทีนี้พอหาซื้อออนไลน์ต่างๆ ก็ไม่เจอที่ตรงกันเลย จึงทำให้สับสน ได้ยินมาว่าเกียร์ CVT เป็นเกียร์ที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน หากใช้ไม่ตรงรุ่น อาจทำให้เสียหายได้เร็ว
สมาชิกหมายเลข 3457836
เกียร์ N มีไว้เฉพาะ 3 สถานการณ์เหล่านี้เท่านั้น
หลายคนคุ้นเคยกับตำแหน่งเกียร์ N หรือเกียร์ว่าง ของรถเกียร์อัตโนมัติ กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว แต่ทราบหรือไม่ว่าเกียร์ N ไม่ได้มีไว้สำหรับใช้งานบ่อยครั้งในการขับขี่ทั่วไป แต่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับสถานการณ
สมาชิกหมายเลข 2469579
กระบะดีเซล เทอร์โบ ถ้าแช่ยาวๆ บูสมาเต็มไหมครับ
วีโก้เครื่องเดิมๆ 3.0 vn สงสัยว่า ถ้าเกียร์ 1-4 เราเร่งเครื่องขับแบบปกติคือ ไม่ได้เค้น ไม่ได้กระทืบคันเร่ง เปลี่ยนเกียร์ราวๆ 2500 รอบ บูสจะมาเต็มไหมครับ กับการที่เกียร์ 1-4 เราเหยียบกระทืบคันเร่ง ลา
สมาชิกหมายเลข 757940
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
Honda (รถยนต์)
ซ่อมบำรุงรถยนต์
ดูแลรักษารถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การคิกดาวน์คืออะไร