เลิกกับแฟนทั้งๆที่ยังรัก......😥😥😢

กระทู้นี้ผมขอกำลังใจหน่อยนะครับ 😔
ผมเคยคบกับแฟนมาคนนึง แล้วที่บ้านผมไม่โอเคกับแฟนคนนี้ตั้งแต่แรกๆ เพราะอายุผมกับแฟนต่างกันมาก หน้าที่การงานของผมค่อนข้างมั่นคงกว่าแฟนผมมากด้วย นี่เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้ที่บ้านผมไม่โอเคกับแฟนคนนี้ อยากให้ผมเลิกติดต่อ ตีตัวออกห่าง เค้าให้เหตุผลว่า เค้าหวังดีกับเรา อยากให้เราหาแฟนที่มั่งคงพอๆกัน อายุพอๆกัน บอกว่ากลัวจะพากันไปลำบาก ซึ่งผมชอบและรักแฟนคนนี้มาก มีหลายๆอย่างมันคลิกกัน ชอบอะไรเหมือนๆกัน และผมไม่เคยมองเรื่อง อายุ ฐานะ และหน้าที่การงานเลย เพราะคนเราถ้าชอบกันแล้ว รักกันแล้ว เรื่องอื่นๆก็เป็นสิ่งที่เรา 2 คนต้องสร้างร่วมกันอยู่แล้ว.... จากนั้นผมก็เลยแอบคบแฟนคนนี้มาเรื่อยๆโดยไม่ให้ทางบ้านผมรู้ เพราะหวังว่าสักวันทางบ้านผมคงจะโอเคกับแฟน และยอมรับแฟนผมคนนี้...........ผมจะคอยหาเวลาไปเจอแฟน พาไปเที่ยวต่างจังหวัดบ้าง ทุกครั้งที่จะไปหาแฟนก็ต้องโกหกที่บ้านว่า ไปประชุมที่ทำงาน ไปอบรมบ้าง..... ช่วงเวลาที่คบกับแฟนผมมีความสุขมากๆครับ ทุกอย่างระหว่างเรา 2 คนมันดีมากจริงๆ ทำให้ผมยิ่งรักแฟนคนนี้มากขึ้นด้วย..... แต่แล้ววันนึงทางบ้านผมก็มารู้ว่าผมยังคบกับแฟนคนนี้อยู่ เค้าก็ไม่โอเคเอามากๆ สั่งห้ามให้ผมเลิกติดต่อกับแฟนทุกช่องทาง บอกไปแล้วตั้งแต่แรกว่าไม่โอเคกับแฟนคนนี้ แล้วทำไมถึงยังคบกันอยู่ ถึงกับยื่นคำขาดมาว่า
"ถ้ายังคบกับแฟนคนนี้อยู่ ก็ไม่ต้องมีที่บ้านนะ"  คือฟังแล้วจุกเลยครับ 😰 ผมในฐานะคนกลางบอกเลยว่าลำบากใจมากๆครับ ต้องคอยห่วงความรู้สึก
ทางบ้านผม กับตัวแฟนผมด้วย...... เหนื่อยกายไม่เท่าไหร่ แต่เหนื่อยใจนี่สุดๆเลยคับ.....😢 ผมบอกปัญหาทางบ้านผมให้แฟนฟังตลอดนะครับว่า "ที่บ้านฉันไม่ค่อยโอเคกับเธอเท่าไหร่นะ" ผมให้เหตุผลกับแฟนไปว่าเรื่องของอายุเราห่างกันมาก  แต่ไม่บอกเหตุผลเกี่ยวกับเรื่องหน้าที่การงาน เพราะกลัวว่าถ้าบอกไป มันเหมือนจะไปลดค่าของตัวแฟนผม และแฟนผมอาจจะเกลียดที่บ้านผมก็ได้  แฟนผมรับรู้ปัญหาที่เกิดขึ้นมาโดยตลอด แต่ก็อยากจะคบกันอยู่ เพราะหวังว่าทุกอย่างมันคงจะดีขึ้น แต่มันไม่ดีขึ้นเลยครับ มันไปต่อได้ยากมากๆ และผมก็กลัวด้วยว่าแฟนผมจะมาเสียเวลากับผม😔  และแล้วผมก็ต้องตัดสินใจเลิกกับแฟนทั้งๆที่ยังรักกันอยู่........😢😭 มันเศร้ามากครับ ผมเสียใจมากๆ ร้องไห้เป็นวันๆ จะโกรธที่บ้านก็ไม่ได้ เพราะเค้าคงจะหวังดีกับเราจริงๆ ทุกวันนี้ผมยังคิดถึงแฟนคนนี้อยู่เลยครับ แต่ไม่กล้ากลับไปทัก กลับไปคุย อยากรู้ว่าเป็นยังไงบ้าง จะเสียใจแค่ไหน.......😢 สุดท้ายนี้อยากจะขอกำลังใจและคำแนะนำจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ให้ผมได้ผ่านช่วงเวลาอันแสนเศร้านี้ไปให้ได้ครับ....... ขอบคุณที่อ่านจบนะครับ 🙏🙏🙏

ปล. ผมคบกับแฟนคนนี้มาแค่ 5 เดือนเองครับ มาไกลได้เท่านี้จริงๆ ที่ผ่านมามันมีค่าสำหรับชีวิตผมมากๆ ไม่เคยเสียดายเวลาเลย 
(นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ.............😢😭)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่