หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สรุปว่า Tot จะแก้ไขสัญญาณ เสร็จไหมค่ะปีนี้
กระทู้คำถาม
tot
โทรแจ้งตั้งแต่วันที่ 18 จน ณ. ตอนนี้ วันที่ 26 เบอร์ 02 ยังใช้ไม่ได้ โทรติดต่อลุกค้าก้อไม่ได้ ไม่ทราบว่าจะต้องติดต่อที่ไหนค่ะ โทรไปก้อได้แต่คำพูดเดิมๆ เวลาบิลมาตรงเวลามาก แล้วที่ไม่ได้ใช้มา จะ 2 อาทิตย์จะคิดค่าโทสับไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทีมงานช่างTOTเขามาแก้ไขปัญหาเสร็จแล้ว
ไม่มีสัญญาณเน็ต ...ปัญหาที่เจอหน้า router... ตำแหน่งไฟสัญญาณPONไฟสีเขียวหายไป (แต่ตำแหน่งLOSมีไฟสีแดงกระพริบตลอด) แจ้งปัญหาก่อนเที่ยงทีมงานช่างเข้ามาตอนเที่ยง 45 นาที ขอบคุณหน่วยงานลูกค้าสัมพันธ์ และ
สมาชิกหมายเลข 1073829
ระวัง!! Aisรายเดือน คิดบิลมั่ว!!!!
จากการที่ผมใช้เบอร์ เอไอเอสมาหลายปี หลังๆรู้สึกบิลมาแปลกๆ ผมเลยค้างชำระทิ้งไว้ที่ 1 เดือนเพื่อกันลืม และช่วงนี้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้ใช้เลยจะไปปิดเบอร์ หรือว่าเปลี่ยนโปร โดยที่ผมค้างชำระ 1เดือน เข้าเดือน
สมาชิกหมายเลข 9063523
ระวัง!! Aisรายเดือน คิดบิลมั่ว!!!!
จากการที่ผมใช้เบอร์ เอไอเอสมาหลายปี หลังๆรู้สึกบิลมาแปลกๆ ผมเลยค้างชำระทิ้งไว้ที่ 1 เดือนเพื่อกันลืม และช่วงนี้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้ใช้เลยจะไปปิดเบอร์ หรือว่าเปลี่ยนโปร โดยที่ผมค้างชำระ 1เดือน เข้าเดือน
สมาชิกหมายเลข 9063523
Dtac แจ้งยอดค่าใช้จ่ายมา2,000กว่าบาท งงค่ะ!!
อยากจะถามหน่อยค่ะ คือเรื่องนี้บอกตรงๆว่ายัง งงๆ อยู่ เพราะไปเช็คที่ศูนย์ กะโทรไป Call Center บอกไม่ตรงกัน ประเด็นคือ เราเปลี่ยนโทรศัพท์จาก BB ไปใช้ Smartphone ..จึงต้องเปลี่ยนโปรโมชั่นจากบีบีไปใช้ Pro
สมาชิกหมายเลข 768281
เน็ตไฟเบอร์สายขาดส่งช่างมาดูแต่แก้ไขอะไรไม่ได้
ตอนนี้ใช้อินเตอร์เน็ต NT ครับ ในระยะนี้มีการก่อสร้างถนนทำให้มีการย้ายแนวสายไฟ สายไฟเบอร์ที่ใช้อยู่เลยถูกตัดขาด เมื่อแจ้งซ่อมไปแล้ว ทาง NT ได้ส่งช่างมาตรวจสอบภายในวันที่แจ้งและแจ้งว่าต้องเดินสายใหม่มาจ
EngineerThibaan
ทรูมันนี่วอเล็ตอย่างแย่
ปกติใช้ธนาคารเติมเงินให้ลูกเข้าซื้อของ7-11 หรือร้านค้าต่างๆที่เขารับ ทรูวอเล็ต ปรากฎว่าเดียวนี้คิดค่าบริการเติมเงินครั้งละ6บาท โดยไปหักยอดในทรูวอเลต ไม่แจ้งเตือนในการเติมผ่านธนาคารหรือหน้าเคาเตอร์ เ
สมาชิกหมายเลข 5417322
สายสัญญาณห้อยลงจากเสาไฟ ขวางประตูบ้าน!! ต้องติดต่อใครมาแก้ไข?
มีสายไฟห้อยลงมาจากเสาไฟ น่าจะเป็นสายสัญญาณอินเตอร์เน็ต ขวางประตูบ้านของเพื่อนบ้าน ซึ่งบ้านอยู่ติดกัน ไม่รู้ว่าสายเป็นของบริษัท หรือหน่วยงานไหน จะต้องติดต่อใครให้มาดู และแก้ไขได้บ้าง?
สมาชิกหมายเลข 9046986
ais true nt cat 3bb dtac ...รีบมาแก้ไขสายสัญญาณของพวกคุณ ด่วน ก่อนจะโดนตัดทิ้ง
👉ตอนนี้ สายสัญญาณของพวกคุณ ห้อยตกมาหน้าประตูบ้าน ... เจ้าของบ้าน เดือดร้อนเอารถยนต์ เข้าออกลำบาก 🙋 ให้ เวลา 3 วันนี้ ถ้าไม่รีบมาแก้ไขกัน จะต้องตัดทิ้งให้หมดครับ 7-8 เส้น ทักมาถามที่อยู่บ้านได้เลย อ
สมาชิกหมายเลข 5376025
AIS เครือข่ายมาตรฐานโลก(เหรอ) ดีแต่ผลัดไปวันๆ
แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณไปร่วมๆจะ2เดือนแล้วได้แต่ผลัดลูกค้าตลอด สิ้นเดือนบิลเก็บเงินมาตรงเวลาตลอดไม่เคยเห็นผลัดเหมือนตอนแก้ปัญหาสัญญาณให้ลูกค้าเลย เสียความรู้สึกมาก ถ้าแก้ไขไม่ได้ก็บอกครับจะได้ย้ายไปใช้
พระจันทร์ดวงเก่า
อัพเดตสัญญาณ ดีแทค
หลังจากแจ้งเรื่องสัญญาณไม่มี ทางดีแทค ก้อไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ส่งช่างเทคนิคมาตรวจสอบ พร้อมทั้งรายงานการแก้ไข จาก CC. แต่...ไม่ได้ดีขึ้นเลย แถม บางครั้ง สัญญาณ เนต และ โทรศัพท์ หายสนิท ผมยังมั่นคงกับ ดีแ
สมาชิกหมายเลข 2881213
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สรุปว่า Tot จะแก้ไขสัญญาณ เสร็จไหมค่ะปีนี้