หน้าแรก
คอมมูนิตี้
แท็ก
คลับ
เลือกห้อง
ดูเพิ่มเติม
รวมมิตร
บลูแพลนเน็ต
ชายคา
สีลม
ซิลิคอนวัลเลย์
ห้องสมุด
โต๊ะเครื่องแป้ง
สยามสแควร์
ดิโอลด์สยาม
เฉลิมกรุง
จตุจักร
พันทิป
ไร้สังกัด
กรีนโซน
หอศิลป์
บางขุนพรหม
ศุภชลาศัย
ก้นครัว
กล้อง
แกลเลอรี่
ไกลบ้าน
เฉลิมไทย
ชานเรือน
ถนนนักเขียน
ภูมิภาค
มาบุญครอง
รัชดา
ราชดำเนิน
ศาลาประชาคม
ศาสนา
สวนลุมพินี
สินธร
หว้ากอ
การ์ตูน
บางรัก
พรหมชาติ
กรุงโซล
แก็ดเจ็ต
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่ง acommerce พัสดุหยุดนิ่ง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
นำเข้าส่งออก
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS
คือเราสั่งมือถือจาก Ais online ไปค่ะ มีความจำเป็นต้องใช้ในวันที่28 ซึ่งเราโทรไปหาขนส่งเมื่อวาน กลับบอกว่าให้โทรมาใหม่ในเวลาวันจันทร์ถึงวันศุกร์ แต่เราโทรวันจันทร์นี่คะ… เมื่อวานนี้เป็นวันหยุดหรอ… พัสดุเรานิ่งมาทั้งวัน เราสามารถเร่งอย่างไรได้บ้างคะ มันเกินไปแล้ว พัสดุไม่ใช้5บาทนะคะ ช่วยเร่งให้ทีค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งสินค้าจาก AIS Store ส่งสินค้าผ่าน acommerce ติดตามสินค้าไม่ได้ ได้รับของช้า
สวัสดีครับ มีใครเคยสั่งซื้อสินค้าผ่าน AIS STORE บ้างไหมครับ พอดีผมสั่งซื้อมือถือ ผ่านระบบออนไลน์ไป และทาาง AIS ได้จัดส่งสินค้าผ่าน acommerce สั่งสินค้าไป ช่วงบ่ายโมงวันที่ 25 ทางacommerce
สมาชิกหมายเลข 7527139
ถ้ามีเลขพัสดุ จะสามารถหาชื่อผู้รับหรือปลายทางได้ไหมครับ
คือสั่งของจาก shopee แล้วร้านค้าส่งของไม่ครบ เลยทำเรื่องของเงินคืน แต่ทางร้านบอกว่าได้ส่งพัสดุเป็นสองกล่อง (ด้วยความไม่เชื่อเลยขอเลขพัสดุ ได้เลข LV968246505CN เช็คแล้วของเพิ่งเข้าระบบเมื่อวาน) &
สมาชิกหมายเลข 6809560
ติดตามพัสดุแฟรชไม่ได้ทำไงดี
เราเป็นคนที่ใจร้อนมากๆเลยอยากรู้ว่าตอนนี้พัสดุเราถึงไหนแล้ว เราก็เลยไปถามแม่ค้าดูว่าหลังจากที่ส่งพัสดุแล้วจะติดตามพัสดุได้เมื่อไหร่ แม่ค้าตอบกลับหลังจากคุยกับพี่ขนส่งมาประมาณว่า น่าจะติดตามพัสดุได้ประ
สมาชิกหมายเลข 8030514
Ais online store ส่งของอะไรแบบนี้..?
คือผมสั่งของจาก Ais online store เป็นมือถือมูลค่า 2หมื่นกว่าบาท แต่การขนส่งคือช้ามาก ตอนแรกผมเช็คผ่าน Acommerce สักพักเป็น SCG express ต่อมากลายเป็นส่ง ไปรษณีย์ต่อ ทั้งๆที่ของมาถึงจังหวัดที่ผมอย
สมาชิกหมายเลข 3667010
ผิดไหม??? ถ้าขนส่งพัสดุแบบเก็บเงินปลายทางผิด แล้วเราบังเอิญแกะดู พบภายหลังถึงรู้ว่าส่งผิดคน
เรื่องมีอยู่ว่า มีเพื่อนต่างชาติคนนึง พักอยู่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านพระโขนง ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าหลายชิ้นจากแพลตฟอร์มชื่อดัง แบบเก็บเงินปลายทาง พอคนส่งมาถึงก็โทร.เรียกให้ลงมารับตามปกติ แล้วกดเครื่องคิดเล
สมาชิกหมายเลข 8012623
LAZADA หาวิธีมาแก้ไขด่วน !!!
สั่งของไปวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 จัดส่งโดย cainiao (จัดส่งนานมาก) ครั้งแรก : บอกของจะถึงวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์ 2567 ( โอเครอได้เข้าใจในการขนส่งต่างประเทศ ใช้เวลานาน) ครั้งสอง : เปลี่ยนวันจัดส่
สมาชิกหมายเลข 8005995
ขนส่งลาซาด้าช้าสุดดดดดดดด
เราสั่งสินค้าจากแอปลาซาด้า วันศุกร์ที่23ก.ค.ตอนเย็นแต่พอดีเจอวันหยุด ส-อา และชดเชยวันจันทร์ สินค้าเลยยังไม่ได้ส่งบริษัทขนส่งอันนี้เราเข้าใจ ต่อมาวันอังคารที่27 ของก็ยังไม่ส่งบริษัทขนส่งจนวันพุธที่28เป
สมาชิกหมายเลข 983649
รายการข่าวภาควันปกติ (จันทร์-ศุกร์) กับภาควันหยุด (เสาร์-อาทิตย์) ช่อง ๓ และช่อง ๗ ต่างกันตรงไหน?
รายการข่าวภาควันปกติ (จันทร์-ศุกร์) กับภาควันหยุด (เสาร์-อาทิตย์) ช่อง ๓ และช่อง ๗ ต่างกันตรงไหน? พิธีกรภาควันปกติกับภาควันหยุดและช่วงต่างๆ ยกเว้นไม่มีช่วงในรายการข่าวนอกลู่กับเรื่
สมาชิกหมายเลข 3838503
AIS Online Store และการติดตามพัสดุ
สวัสดีครับ พอดีสั่งพัสดุจาก AIS Oneline Store วันที่ 7 ช่วงเช้า(เสาร์) ก็รอมาจนเรื่อยๆครับ แล้วพัสดุก็หยุดนิ่งที่วันจันทร์ 18.15 ผมก็รอถึงจะคิดว่าทำไมมันช้าไม่มีอัพเดทอะไรเลย พอวันที่ 12 สิงหามาเช็คใน
สมาชิกหมายเลข 6590986
พัสดุไปแช่นิ่ง อยู่ที่ สาขา ปากช่อง นาน 7 วันแล้ว
ส่งพัสดุ จาก กรุงเทพ ปลายทาง ปากช่อง จ.นครราชสีมา ตั้งแต่ วันที่ 22/06/2022 พัสดุไปแช่นิ่ง อยู่ที่ สาขา ปากช่อง ตั้งแต่ 24/06/2022 จนป่านนี้ วันที่ 01/07/2022 พัสดุยังอยู่ที่เดิม โทรไปที่สาขา 096-918-
สมาชิกหมายเลข 5696858
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
นำเข้าส่งออก
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แบ่งปัน :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่ง acommerce พัสดุหยุดนิ่ง