แฟนถูกข่มขืนรุมโทรม แต่ผลออกมากลับไม่พบร่องรอย ตำรวจพยายามติดสินบน

เมื่อวันที่14 สิงหา 2564 แฟนผมได้ไปรับงานเอนเตอร์เทน (ปกติทำงานที่ผับแต่เนื่องจากโควิดจึงต้องหารายได้ทางนี้) 
แล้วได้ไปเจอกับกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมด7คน รวมแฟนผมคนที่8 ใน7คนนี้แบ่งเป็นชาย5หญิง3 หญิงคนแรก A รู้จักกับกลุ่มนี้มาก่อน
หญิงคนที่สอง B รุ้จักกับA แต่ไม่รู้จักกับพวกผู้ชายมากก่อน ส่วนแฟนผมไม่รู้จักใครเลย ได้เริ่มงาน21:00 -04:00 ตามเวลาเคอฟิว 
21:00 - 12:00 A ได้เมาได้แล้วเข้าห้องไปกลับผู้ชาย เหลือ 5คน เวลา ตี1:05 แฟนผมได้ทักมาจะโดนข่มขืนแล้วจะนั่งรถกลับ และก็ติดต่อไม่ได้จนถึง 01:30
จนแฟนผมได้ทักเฟสมาว่าโดนชาย2คนรุมโทรม ผมจึงโทรหาถามถึงเหตุการณ์ที่อยู่ นางB จึงแอดไลน์แล้วส่งที่อยู่มาให้ ผมจึงให้พ่อเป็นคนแจ้ง191
ส่วนผมขับนถออกมาที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าที่สน.พื้นที่เข้าไปในรร. นั้นพร้อมกัน แต่ระหว่างที่ขับรถผมได้บอกแฟนว่าใครจะว่าไงให้เออ ออตามไป
เพื่อนผู้ก่อเหตุได้โอนเงินมาให้จำนวน20000฿ ผมจึงบอกให้รับไว้เดียวให้พวกมันตายใจแล้วเดียวโอนคืนอีก5นาทีผมถึง เมื่อถึงแฟนผมจึงโอนตังคืน
(ทุกหลักฐานแชทการโอนการคุยผมมีหมด) พอตำรวจเรียกรวมตัว ไปสน. ผู้ก่อเหตุ1 คนเดินเข้าไปหาตำรวจต่อผมขอให้ตำรวจช่วย
เวลานั้นคือตี02:00กว่าๆ ตำรวจที่ไปกับผมเดินมาบอกให้รับเงินแล้วจบเดียวต้องนอนคุกข้อหาพรก.ฉุกเฉิน แต่ผมไม่ยอมแล้วจึงบอกจะนอนก็นอน
เมื่อคุยกับผมไม่ได้ความจึงไล่ผมออก แล้วให้แฟนผมเผชิญหน้ากับแก๊งค์นั้น ทุกคนโทษว่าเป็นแฟนผิดผมที่ต้องมาโดน พรก. จนแฟนวิ่งออกมาร้องไห้ ผมจึงเข้าไปมีปากเสีย หลังจากรอพิมพ์ พรก. ตร.ได้พา โรงพยาบาลตำรวจ เวลา 10:47น. กว่าจะรอพบแพทย์ จะไม่ทันศาลเพราะวันนั้นเปิดครึ่งวัน ตำรวจจึงพากลับไปศาลจ่ายค่าปรับก่อน แล้วก็ให้ผมเดินทางไปโรงพยาบาลใหม่ กว่าจะได้ตรวจร่างกายก็บ่าย3-4 จากวันที่เกิดเหตุ จนถึงวันนี้ สารวัตสอบสวนผู้ชาย 
ได้โทรหาพ่อผมบอกให่คิดตัวเลขกลมๆในใจสู้ไปก็ไม่ชนะ แล้วได้เรียกไปคุยในอีกวันว่า ฝั่งนี้ให้อดีตผกก.มาคุยพี่เอาตัวเลขมาดีกว่า ถ้าพี่มีผู้ใหญ่ก็เอามาคุยกับผม พ่อผมจึงขอทำเรื่องเปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวนเป็นผู้หญิง หลังจากเปลี่ยนเสร็จ รอง.ผกก. ได้โทรมานัดสอบปากคำเพิ่ม พอผมกับแฟนไปถึง 
ก็ได้โกหกผมมาว่าพ่อเราให้มาคุยเค้าคุยกับพี่แล้วผมรู้ทันที่ว่าโกหก ถึงจึงแอบอัดเสียง จนคุยจบแต่ผมยืนยันว่าไม่รับเงิน 
#มาในเรื่องผลตรวจ ก่อนหน้าเกิดเหตุผมกับแฟนไม่ได้มีอะไรกันเลย 2-3อาทิตย์ ผมจึงมั่นใจในผลมาก
ผลออกมา 1. ไม่พบร่องรอยการถูกข่มขืน พบรอยเก่า 2. ผลถุงยางไม่พบดีเอ็นเอที่ตรง 
ผมจึงหาข้อมูลจากแพทย์ในกูเกิ้ล ทางการกระทำไม่รุนแรงอาจไม่เกิดร่องรอยหรืออาจจะเล็กมาก โดยส่วนเมื่อเจอแผลที่เล็กแพทย์มักตีเป็นแผลเก่า
ผู้สอดใส่มี1คน ส่วนอีกคนล็อคแฟนผม แฟนผมเล่าตั้งแต่ให้ปากคำว่าผู้ชายคนกระทำเหมือนอวัยวะแข็งแค่แปปเดียวจึงหยุดทำ 
แต่พอผลออกมาอย่างพนักงานสอบสวนกับโทรตามแฟนผมไปให้ปากคำเพิ่ม แฟนผมจึงบอกขอให้พ่อแฟนมาเป็นพยานร่วมเพราะ ได้คุยและมีข้มมูลจาก
นางB ที่โทรมาเล่าเหตุการณ์ แต่พนักงานสอบไม่ให้บอกว่าไปแจ้งอัยการถ้ามาเป็นพยาน เท่ากับพยานฝั่งแฟนผมมีแค่ผม ส่วนฝั่งนั้นเค้าเพื่อนกันหมด (พนักงานสอบสวนได้บอกผมว่าพยานประจักษ์ไม่ได้ให้การช่วยเหลือเราเลยมีแต่บอกว่าไม่เห็น) 
ผมอยากปรึกษาทุกคนให่ช่วยผมที่ครับควรทำยังไงต่อหรือใครเป็นทนายที่เก่งคดีข่มขืนติดต่อผมที่ครับผมพร้อมจ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่