ผู้หญิงหมดใจเขาไปไม่กลับแล้วไช่ไหมครับ ความผูกพัน​ไม่ช่วยอะไรเลยไช่ไหมครับ

ผมพึ่งเครียกับเขาในตอนที่เขาหนีไปอยู่กับคนไหม่แล้ว
ผมอยู่กับเขามา9ปี จนมีลูก2คน ผมเป็นคนที่ทำงานมาตลอด ไม่ว่าเธอเหนื่อยอะไร ผมก็ตามใจเธอมาตลอดในตอนที่เธอขอ  จนมาวันหนึ่งที่ลูกทั้ง2คนมีคนดูแลไห้ ผมเลยคุยกับเธอว่าไห้ช่วยมาทำงานกันไหม เราจะได้มีเงินเก็บบ้าง
แล้วช่วงนั้นผมออกจากงานพอดี แต่ผมก็ยังขับวินหาเงินมาใช้กินรายวัน แล้วเธอก็ออกมาทำงาน ผมเชื่อใจเขามาตลอด จนมาวันหนึ่งผมจำได้ว่าเธอแอบไปกิ๊กกับคนอื่นที่รู้จักกันจากที่ทำงาน เธอบอกผมว่า อารมณ์​ชั่ววูบที่หลงกับคำพูดคนอื่น แล้วเขาก็ขอโอกาส​ผม  ผมไห้โอกาสเขาทั้งๆที่ผมผิดหวังมาก เรื่องนอกใจ หรือแอบคุยตั้งแต่ผมมีเขามาผมไม่เคยที่จะทำกับเขาเลยทั้งๆที่มีโอกาสหลายรอบผมกลับเลือกเดินหนีแล้วกลับมาหาเขา ตั้งแต่จับได้ครั้งนั้น ผมไม่ค่อยเหมือนเดิมทำอะไรก็ไม่ค่อยสำเร็จเหมือนเปรียนเป็นอีกคนเลย ผมบอกเขาน่ะว่าขอเวลารักษาใจของตัวผมเองก่อนน่ะ แต่ผมก็อยู่กับเขาแทบทุกเวลา เพราะกลัวว่าเขาจะเสียใจที่ทำกับผม ตั้งแต่ตอนนั้นผมเหมือนคนเป็นโรคซึมเศร้า​เลยคับ เขาก็ออกจากที่ทำงานตรงนั้นที่เขาไปมีคนอื่น มาเปรียนเป็นทำงานขายของบ้าง เรื่องเงินผมมีผมไห้เขาเก็บหมดมาตลอด จนเวลาห่างจากตอนนั้นเกือบ2ปี ผมเริ่มจะทำใจเรื่องเก่าได้แล้ว น่ะเวลานั้นเขาทำงานที่ไหม่ ผมก็อาชีพอิสระอ่ะคับเฃินไม่คงที่ คือผมหาได้น้อยกว่าเขาอ่ะครับ จนมีวันหนึ่งผมรู้สึก​ว่าเขาแปลกๆ ผมก็เลยลองใจเธอ จนมาอีกครั้งผมมาจับว่าเธอไปมีคนอื่นรอบที่2 ผมเลือกจะเดินหนีจากเขา แต่เขาก็ยังรั้งผมอยู่ ผมก็ไม่รู้​เหตุผลน่ะ แต่ทุกครั้งที่เขาทำกับผม ผมกลับรู้สึก​รักเขามากกว่าเดิม เรื่อยๆนะ ผมไม่เข้าใจ​น่ะว่าทำไมผมถึงรักเขามากทั้งๆที่เขาทำกับผม ผมถามกับเขาทุกรอบน่ะว่าหมดรักแล้วหรอ จะทิ้งครอบครัว​ของเราไปหรอ เขาบอกผมว่าขอโทษที่ทำลงไป ผมก็อยู่กับเขามาตลอดจนผ่านมาอีก3เดือน จากที่จับได้รอบ2 ผมรู้สึกว่าเขาแปลกอีกรอบ ช่วงนี้ผมก็คุยกับเขาแบบเหตุผลน่ะเวลาที่ทะเลาะ ผมถามว่าทำแบบที่ผ่านมาอีกหรอแอบคุยกับคนอื่นหรอ คิดถึงความรู้สึก​ของลูกเราบ้างไหม เรามีลูกแล้วน่ะ จนเหตุการณ์นี้ผมเลือกที่จะไม่หยุดเลือกที่จะเอาไปพูดกับทางบ้าน​เขาแต่เขากับหนีไปเลย หนีไปอยู่กับคนที่แอบคุยกับเขา ผมเลยเลือกตามที่จะเครียน่ะ จนผมไห้พี่ผมตามตัวไห้ ได้คุยผ่านโทรศัพท์​  ว่าคนที่เขาหนีไปอยู่ด้วยกับบอกว่าเขาก็หลอกคนนั้นเหมือนกัน ผมได้คุยกับเขาอีกรอบ เขาบอกว่าไม่รักผมแล้ว ผมก็ได้แต่เสียใจน่ะ ผมทำอะไรผิด ก่อนหน้านี้ก็คุยกันแล้ว แต่ทำไมเขากลับหนีไปเลยไม่เครียกันไห้จบก่อน เลือกที่จะทิ้งผมทิ้งลูกอีก1 คน  (ลูกอีก1คนอยู่กับทางแม่เขา)​ เขากับพูดง่ายๆว่าลูกก็แบ่งคนละคน จบๆกันไป ผมเลือกที่จะฃ้อเขาน่ะแต่เขากับลำคาญ ผมก็ลองนิ่งๆ ลองทำใจ กลับมาสนใจกลับลูกผม ทั้ง2น่ะ ก็ดีขึ้นมาก แต่ในใจก็ คิดน่ะว่าเขาจะคิดได้ไหมจะกลับมาอยู่กับลูกบ้างไหม ผมอาจจะไม่ค่อยแสดงออกกับเขาน่ะว่ารักแต่ผมอะรักเขามาตลอด
เรื่องทั้งหมดอาจจะงงๆหน่อยน่ะครับเพราะผมเขียนครั้งแรก
ผมแค่อยากรู้ว่า ผู้หญิงเขาไปแล้ว ไม่ว่าเขาจะได้ดีหรือไม่ได้ดี เขาคิดจะกลับมาบ้างไหมครับ
(1เดือนที่เขาไปอยู่กับคนนั้นเขาไม่ติดต่อมาหาลูกเลยซักครั้ง)
ผ.ช.คนนั้นเขาบอกว่าเขาโดนหลอกน่ะแต่ทำไมเขายังอยู่ด้วยกัน ทั้งๆที่คนเครียไห้เขาก็บอกแล้วว่าที่คุณทำแบบนี้คุณทำลายครอบครัวเขาอยู่น่ะ คุณแยกแม่กับลูกเขาอยู่น่ะ
ปล. ทุกวันนี้ผมก็ไม่คิดมากเหมือนตอนแรกน่ะผมอยู่กับลูกต่อไป  เขาก็อยู่กับคนที่เขาหนีไปอยู่ด้วยน่ะไม่รู้ว่าเป็นอย่างไร ทางบ้านเขาก็บอกว่าเขาไม่ชอบเรื่องแบบนี้การนอกใจทิ้งลูกทิ้งผัว แต่เห็นผมรู้มาว่าเขาเข้าไปบ้านมาก็ตอนรับคนไหม่ปกติดี

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่