ไม่แน่ใจว่าตัวเองมีความรักหรือรู้สึกชอบกับใครรึเปล่าค่ะ

ตามนั้นเลยค่ะ เกิดมาไม่เคยรักใครเลย ตอนนี้อายุ 20 ค่ะ ยังเรียนอยู่ ปี 2 แล้วพึ่งมาเจอผช.คนนี้เลยค่ะ ทำให้เราสับสน พี่แก 40 กว่าแล้ว โสดจริงๆ ทุกคนยืนยันได้ แกจะนิสัยกวนๆชอบปั่น ออกไปทางชวนหงุดหงิดค่ะ ชอบปั่นให้เราหัวร้อน ขี้เล่น มีมุมน่าค้นหาเยอะ (กวนตีนค่ะถ้าบอกแบบหยาบคายหน่อย) ก็คุยกันสนิทระดับนึงค่ะ งานอดิเรกแกก็เล่นเกม อ่านนิยายนะคะ ดูพวกการ์ตูนบ้าง อนิเมะไม่แน่ใจว่าตามรึเปล่า ที่ทำให้เราคาใจคือ บางครั้งแอบนึกถึงพี่แกบ้าง หรือแบบจิ้นไปว่าได้ไปไหนด้วยกัน หรือคุยกัน แชทคุยกันก็มีแต่เรื่องงานค่ะ

        ครั้งแรกเลยค่ะที่เจอผช.แล้วเราสับสนเองแบบนี้ เราเป็นผญ.สายอนิเมะ อ่านมังงะ ชอบวาดรูปค่ะ เกิดมา20ปี ไม่เคยคิดเรื่องผช.ในหัวเลย มีแต่คิดว่าจะเก็บตังซื้อฟิกเกอร์ หรือหนังสือ ให้ครบยังไง มาตอนนี้ เริ่มนึกถึงพี่แกมากขึ้นแล้วค่ะ มันคือความรักรึเปล่าคะ หรือแค่ชอบ หรือสับสน

        พี่แกมีไหวพริบ ใจเย็น สุขุม ค่ะ หน้าตากลางๆ ชอบกวนและยั่วโมโหเก่งมากเลยค่ะ ขอปรึกษาพี่ๆในพันทิปค่ะว่ามันคือความรู้สึกยังไงกันแน่ ตอนนี้สับสนจนหลับไม่ลงแล้วค่ะ หรือเราควรรอเวลาให้มากกว่านี้ดีคะ ผ่านมาจะครึ่งปีแล้ว ตอนนี้พักหลังเริ่มคิดเรื่องพี่แกมากขึ้น ไม่รู้จะ Tag อะไรด้วย งั้นจะ Tag รวมๆนะคะ ขอคำปรึกษาผู้รู้ให้เด็กคนนี้ด้วยค่ะ มันคาใจจนหลับไม่ลงมาสักพักแล้ว ไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับใครมาก่อนเลยด้วย มันคือความรักรึเปล่า หรือแค่ชอบ หรือ นับถือพี่แกมาก พี่ๆช่วยบอกด้วยนะคะ จะตี3แล้ว ตายังสว่างอยู่เลย บอกเราที่มันคือความรู้สึกยังไงกันแน่ TwT
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่