ขอชมเชยการให้บริการศูนย์ DTAC

แจ้งเตือนสมาชิกและขอชมเชยศูนย์บริการ DTAC เซ็นทรัลพระรามสองเนื่องจากผมมีปัญหาว่าเงินในเบอร์เติมเงินของ DTAC ถูกหักค่าส่งออก SMS ถี่ๆรัวๆ โดยที่เราไม่ได้ทำเอง ถูกหักไปเป็นเงินสามร้อยกว่าบาท วันนี้ (23/10/64) จึงได้เข้าไปแจ้งปัญหาที่ศูนย์บริการ
ได้รับการบริการจากพนักงานของDTACประจำช่องหมายเลข 12 เป็นอย่างดี (ขออภัยไม่ทราบชื่อ) พนักงานแจ้งว่าดำเนินการให้ จะทราบผลภายใน 7 วัน และทำการบล้อคการส่ง SMS ทั้งหมดให้เรียบร้อยหลังจากนั้นผมเดินทางกลับบ้าน ระหว่างเดินทางได้รับ SMS จาก DTAC ว่าแก้ไขปัญหาและคืนเงินให้เรียบร้อยแล้ว
มี SMS สอบถามความเห็นในการรับบริการครั้งนี้ แต่ผมไม่สามารถกดตอบข้อความนี้ได้ จึงขอใช้ช่องทางนี้ตอบชมเชยพนักงาน และ DTAC ที่ดำเนินงานได้รวดเร็วมากครับ  ผมเป็นลูกค้าDTACมา 17 ปีเศษ และจะขอใช้บริการต่อไปครับ
ใส่โค้ด

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่