หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบาะรถ กับแอร์ แบบปรับมือ ก็ดีอยู่แล้ว แบรนด์รถจะทำยุ่งยาก ปรับเบาะแบบไฟฟ้า กับปรับทิศทางลมจากหน้าจอทำไม
กระทู้คำถาม
รถยนต์
รถยนต์ไฟฟ้า
คือ เวลาจะปรับเบาะเนี่ย แบบง้างเดื่อง ปุ๊บปั๊บ มันรวดเร็วทันใจ ไม่ว่าจะความยาวช่วงขา หรือองศาเบาะ
เขาจะทำมาให้กด ค่อยๆขยับทำไม มันเสียเวลา
ปรับก่อนขับ
แล้วยิ่งเดี๋ยวนี้รถรุ่นใหม่ๆ โดยเฉพาะรถไฟฟ้า เอาหน้ากากพลาสติกที่ปรับทิศทางลมออก
แต่ให้คนไปกดบนหน้าจอสั่งงานแทน เพื่อ....?????
ยุ่งยากกับชีวิตมาก แทนที่จะปรับเสี้ยววินาที จบๆ
นี่อะไรก็ไม่รู้ ต้องไปกดหน้าจอ กว่าจะเข้าถึงฟังก์ชันการปรับ ขับรถอยู่ไม่สะดวกอย่างแรง
กว่าจะปรับได้เป็นนาที รถชนกันพอดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดแอร์แล้วควรวางพัดลมตรงไหน? บ.ดังแนะจุดวางที่ช่วยกระจายลมแอร์ได้ดีที่สุด
ถ้าจะเปิดพัดลมคู่กับแอร์ ควรตั้งพัดลมไว้ตรงไหนถึงจะดีที่สุด? บริษัทดังจากญี่ปุ่นมาเฉลยเอง หน้าร้อนแบบนี้ ขาดแอร์ไม่ได้เลย หลายคนบอกว่าถ้าอยากให้ห้องเย็นเร็วขึ้น ควรใช้พัดลมควบคู่กับแอร์ จะช่วยเพิ่มป
สมาชิกหมายเลข 2469579
เปิดใต้เบาะ pcx ไม่ได้ แบตไม่ได้หมด แก้ไงครับ
คือ ผมซื้อ pcx 2020 มาใช้ได้ประมาณ8เดือน แล้วผมชอบใส่ของใต้เบาะแน่นจนง้างก็ยังตะแบง ทำแบบนี้เรื่อยๆ จนอาการมันออก มันเริ่ม กดสวิตใต้เบาะไม่ได้บ้าง ช่วงก่อนหน้านี้ ปิดเบาะไม่ได้บางวัน จนกระทั่งล่าสุด ป
สมาชิกหมายเลข 5686839
ศึกกระบะไฟฟ้าญี่ปุ่น! Toyota Hilux TRAVO-e กับ Isuzu D-MAX EV จับมาชนกัน คันไหนน่าโดนกว่า?
Tsuit ที่สุดของเรื่องรีวิว ศึกกระบะไฟฟ้าญี่ปุ่น! Toyota Hilux TRAVO-e กับ Isuzu D-MAX EV จับมาชนกัน คันไหนน่าโดนกว่า?.มาแล้วกับตัวรถกระบะไฟฟ้า รุ่นแรกของ Toyota อย่าง Hilux TRAVO-e มาครั้งนี้ ถ้าเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 8930230
เปิดตัวในไทย ! Suzuki FRONX ราคาอย่างเป็นทางการ : 689,000 - 799,000 บาท
เปิดตัวในไทย ! Suzuki FRONX ราคาอย่างเป็นทางการ : 689,000 - 799,000 บาท | B-SUV Dual JET 1.5 Mild Hybrid 6AT ระบบ ADAS / กล้องรอบคัน 360 องศา / ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง ราคาอย่างเป็นทางการ (นำเข้า อินโด
สมาชิกหมายเลข 8912721
ทั่วโลกบ่น! 🚗💨 นั่งรถ EV แล้ว เมารถ เกิดจากสมองยังไม่ชินจริงหรือ?
ช่วงนี้รถยนต์ไฟฟ้า (EV) กำลังมาแรง ปี 2024 มียอดขายทั่วโลกคิดเป็น 22% ของรถใหม่ทั้งหมด (สูงกว่าปี 2023 ที่ 18%) แต่ในขณะเดียวกัน…เริ่มมีรายงานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ว่า “นั่งรถ EV แล้วเมารถ&rdq
สมาชิกหมายเลข 8912721
หัวเติมลมจักรยานออกแรงดันแล้วขยับได้ จะมีปัญหาไหมครับ (มีรูป)
พึ่งเปลี่ยนยางมาครับ (ทั้งในและนอก) แต่หัวเติมลมเวลาออกแรงดันมันจะขยับได้ตามทิศทางที่ออกแรงดันไปครับ (ลองไปเช็คดูอีกคันดันไม่เป็นครับคือลองออกแรงดันแล้วไม่ขยับตาม) อยากสอบถามว่าจะมีปัญหาไหมครับ
R_TaA+
เถียงกับเพื่อนเรื่องเครื่องบิน
เป็นความหลังสมัยประถมคุยๆกันประมาณว่าเครื่องบินบินขึ้นลงเลี้ยวซ้ายขวายังไงผมก็บอกว่าตรง ที่มากไว้มันขยับขึ้นลงซ้ายขวาได้ทำให้ลมผ่านแล้วเปลี่ยนทิศทางเครื่องเพื่อนมันก็เถียงมันบอกว่าอยู่ที่ไอพ่น
เจ้าชายขี่หมาขาว
มาสด้า ซีเอ็กซ์ 30 ใหม่ ได้เวลา‘เอสเซนเชี่ยล’บุก
https://www.matichon.co.th/economy/auto/news_5408760 ค่ายรถยนต์ต่างงัดกลยุทธ์ออกมารับมือการแข่งขันรุนแรง หลังจากจีนเดินหน้าบุกตลาดยานยนต์ทั่วโลก โดยเฉพาะรถยนต์ไฟฟ้า หรืออีวี จีนผลิตทะลักล้นจนแผ่กระจา
สมาชิกหมายเลข 8930230
เสียดายกับความงกของ Toyota กับ Corolla Cross ที่ออกมากันไหมครับ
ผมเสียดายที่ Toyota ถอนบางอย่างออกไป 1. เบาะหน้าข้างคนขับเป็น manual ไม่ใช่ไฟฟ้า 2. ไม่มี USB 2.1 A ในฝั่งด้านหน้า ไม่มี Wireless Charger ไม่ว่า แต่มันควรมี USB 2.1A สำหรับรถ
สมาชิกหมายเลข 5640936
แรงเร้น แรงรัก
พลังเร้นลับ พยายามกระชากลากถู อลิยา ไปมาอย่างน่ากลัว จนร่างกายเซซวนซ้ายที ขวาที ทั้งที่เป็นเวลากลางวันแสก ๆ แสงอาทิตย์ส่องแสงจ้
Psycho man
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
รถยนต์ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบาะรถ กับแอร์ แบบปรับมือ ก็ดีอยู่แล้ว แบรนด์รถจะทำยุ่งยาก ปรับเบาะแบบไฟฟ้า กับปรับทิศทางลมจากหน้าจอทำไม
เขาจะทำมาให้กด ค่อยๆขยับทำไม มันเสียเวลา
ปรับก่อนขับ
แล้วยิ่งเดี๋ยวนี้รถรุ่นใหม่ๆ โดยเฉพาะรถไฟฟ้า เอาหน้ากากพลาสติกที่ปรับทิศทางลมออก
แต่ให้คนไปกดบนหน้าจอสั่งงานแทน เพื่อ....?????
ยุ่งยากกับชีวิตมาก แทนที่จะปรับเสี้ยววินาที จบๆ
นี่อะไรก็ไม่รู้ ต้องไปกดหน้าจอ กว่าจะเข้าถึงฟังก์ชันการปรับ ขับรถอยู่ไม่สะดวกอย่างแรง
กว่าจะปรับได้เป็นนาที รถชนกันพอดี