แบบ จะลองมาวิเคราะห์positionของkep1er แล้วก็อยากอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆด้วย ปล.ตั้งกระทู้สนทนาไมได้5555

คนแรกก็เรียงจากอันดับ1เลยละกัน
อันดับ1 คิม แชฮยอน - ตามแบบรายการเซอร์ไววัลเอ็มเน็ตที่ผ่านมาอันดับ1ก็จะเป็นcenter แต่อีรายการนี้มันไม่ใช่คำว่าcenterแต่ใช้คำว่าkilling partแทนหรือมันอาจจะไม่มีcenter แล้วpositionอื่นๆของแชฮยอนก็น่าจะเป็น Lead Vocal
อันดับ2 ฮยูนิง บาฮี - คนนี้อยากอะ ทำได้หมด แต่ก็เหมือนยังไม่สุดสักทาง เสียงค่อนข้างเสถียรแต่ก็แบบ อาจจะเป็นLead Vocal Lead Dance หรือไม่ก็แค่Sub Vocal
อันดับ3 ชเว ยูจิน - คนนี้ก็ทำได้ดีทั้งร้องทั้งเต้น จากรอบก่อนที่ได้ท่อนไฮท์โน็ตก็ไม่รู้ว่าจะได้เป็นmain Vocalมั้ย แต่ส่วนตัวที่ก็คิดว่าน่าจะเป็นmain vocal lead dancer แล้วก็อาจจะเป็นLeaderด้วย
อันดับ4 คิม ดายอน - คนนี้คิดว่าเป็นmain danceแน่ๆ ส่วนpositionอื่นๆ คนนี้ก็ทำได้หมด แต่ดูจากline upนี้น่าจะพ่วงlead rapด้วย หรือไม่แน่ก็อาจจะเป็นleader แต่ถ้าดูตามธรรมเนียม(?)ของเกา น่าจะให้ยูจินแหละที่เป็นleader
อันดับ5 ซอ ยองอึน - คนนี้ทำได้ดีทุกอย่างเลยอะ เก่งมาก สมกับเป็นเมนเรา (อวยนิดนึง) นี่คิดว่าคงจะได้เป็นmain vocalคู่ยูจินแหละ อาจจะพ่วงlead rap lead danceมาด้วย
อันดับ6 คัง เยซอ - มักเน่แน่ๆ 100เปอร์ 5555555 คิดว่าอาจจะเป็นlead danceแล้วก็เป็นsub vocalนั่นแหละมั้งเท่าที่ดูมา
อันดับ7 เอซากิ ฮิคารุ - main rapพันล้านเปอร์ แต่ไม่รู้จะเป็นmain danceด้วยมั้ย แต่ก็ให้ไว้ก่อน เมนแร็ปน้อยเหลือเกิน
อันดับ8 ซากาโมโตะ มาชิโระ - คนนี้ก็เก่งทุกอย่างไม่แน่ใจว่าจะได้positionอะไรไปน่าจะเป็นlead vocal dancerไรประมาณนี้แหละ แต่ใจจริงอยากให้เป็นleaderมากๆ ตำนานมาชิโระไร้พ่ายอะ55555 แต่ก็เกาหลีค่อยข้างชาตินิยมก็คงมีโอกาสน้อยที่จะได้เป็น
อันดับ9 เซิน เสี่ยวถิง - visualพันล้านเปอร์ อาจจะเป็นmain danceด้วยแหละ ส่วนเท่าที่ดูมาเสียงน้องก็โอเคเลยนะ คงจะเป็นไม่lead ก็subแหละ
 
ทั้งหมดก็ตามนี้ คือความคิดเห็นส่วนตัวของเรา แย้งได้ แสดงความคิดเห็นกันได้ แชร์ๆกัน ก็ไม่รู้ว่าจะเอายังไงต่อกับkep1erจะตามดีมั้ย55555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่