MONO29 รวบสี่ซุปตาร์สาวนำทัพ “Little Women สี่ดรุณี” หนังดี สวยงาม ลงตัว ครั้งแรกฟรีทีวี เสาร์ 23 ต.ค.นี้


อิ่มเอมใจไปกับหนังดี ดูฟรีได้ที่หน้าจอจากช่อง “MONO29” ที่จะพาไปสัมผัสกับความซาบซึ้ง ในเรื่องราว ของสี่สาวพี่น้องจากภาพยนตร์เรื่อง “สี่ดรุณี (Little Women)” จากวรรณกรรมคลาสสิคแสนรักระดับโลก ถูกปลุกให้มีชีวิตอีกครั้ง สู่จอภาพยนตร์อย่างทรงคุณค่า โดยมีนักแสดงแม่เหล็กคุณภาพมากฝีมือ อาทิ เอ็มม่า วัตสัน , ทิโมธี ชาลาเมต์ , ฟลอเรนซ์ พิวจ์ , เซียร์ชา โรแนน , เมอริล สตรีพ , เอลิซ่า สแกนเลน รวมถึง บ๊อบ โอเดนเคิร์ค” และอีกมากมาย มาร่วมสร้างรอยยิ้มให้คอหนังดราม่า-โรแมนติค ได้ฟื้นฟูหัวใจพร้อมกัน ออกอากาศเป็นครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในโปรแกรม “Premium Blockbuster Thailand Premiere” ในวันเสาร์ที่ 23 ต.ค.2564 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป


“สี่ดรุณี (Little Women)” ภาพยนตร์สะท้อนถึงความยิ่งใหญ่ของสตรีเพศที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและแรงบันดาลใจ  นำเสนอเรื่องราวผ่าน 4 พี่น้องตระกูลมาร์ช “เม็ก, โจ, เอมี, เบธ” ที่เติบโตท่ามกลางภาวะแร้นแค้นในช่วงสงคราม กลางเมืองในสหรัฐฯ โดยพ่อของพวกเธอจำเป็นต้องไปร่วมสนามรบ เมื่อเวลาผ่านไปทุกคนต่างมีเส้นทางของตัวเอง แม้ว่าต่างคนต่างมีความสามารถ และความต้องการที่แตกต่างกัน แต่กลับให้กำลังใจกันและกันเสมอมา จนกระทั่งน้องสาวคนสุดท้องป่วยหนักและอาจมีเวลาเหลือบนโลกนี้อีกไม่มาก พวกเธอกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง และเดินหน้าก้าวสู่ยุคใหม่แห่งความเท่าเทียม ด้วยวลีที่สอนกุลสตรีให้ทรนงต่อชีวิตที่ว่า... “โลกนี้อยู่ยากสำหรับผู้หญิงที่ทะเยอทะยาน”

ติดตามความอบอุ่นสุดโรแมนติกนี้ได้ ในโปรแกรม “Premium Blockbuster Thailand Premiere” กับภาพยนตร์เรื่อง “สี่ดรุณี (Little Women)” ออกอากาศเป็นครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย  ในวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29 ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่