จองห้องพักกับ agoda แต่เมื่อเข้าพักกลับไม่มีข้อมูลการจอง

กระผมอยากทราบว่า การที่จองห้องพักผ่าน agoda เมื่อเราเข้าพักแล้วไม่มีข้อมูลการจองทางโรงแรมไม่รับผิดชอบใดๆ แต่ให้เราทำการโทรหา call center ของ agoda เอง 
     จากนั้นเราก็ทำการโทรหา agoda ได้รับคำตอบว่า เป็นการจองผ่าน agency อีกที ขอเวลาในการติดต่อประสานงาน 1 ขั่วโมง คำถามคือ การประสานงานใช้เวลานานขนาดนั้นเลยหรอ  แต่ก็ทำใจรับได้  แค่ 1 ชั่วโมงเอง ผ่านไป 1 ชั่วโมง ก็ไม่มีผลใดๆ จนเราต้องโทรไปถามอีกรอบ ได้ผลว่า กำลังเช็คกับ agency อยู่ ขอเวลาอีกนิดนะ อ่ะได้ รอไปอีก 30 นาที โทรกลับไปใหม่ ได้รับรายงานว่ายังเหมือนเดิม 
     จึงไม่ขอพักที่โรงแรมนี้แล้ว แจ้งทาง call center agoda ว่า ขอเงินคืน เดียวกระผมจะทำการจองกน้าเค้าว์เตอร์เอง  จากนั้น ทาง call center agoda ก็บอกขอเวลาซักครู่ จะประสานงานให้อีกที ปรากฎว่าคราวนี้ ผ่านไป 20 นาที ได้คำตอบว่าได้ทำการ booking ให้ใหม่ โดยผ่าน expedia แทน ผมงี้ งง มาก อะไรกัน ให้นั่งรอเกือบ 2 ชั่วโมง สรุป ออก booking ใหม่ให้ แล้วไง ก่อนหน้านี้ทำให้ไม่ได้ ให้รอนานมาก
     ประเด็นคือ
     1. โรงแรม lobby  ร้อนมาก ไม่มีการเปิดแอร์ 
     2. พนักงานโรงแรม ไม่ใส่ใจลูกค้าถ้ายังไม่ได้ทำการ ยืนยัน booking (ถ้าเรามี booking แล้ว ทำไมทางโรงแรมถึงไม่ประสานงานแทนเรา แต่กลับให้เราประสานงานเองทุกอย่าง และไม่สนใจที่จะดูแลจนกว่าเราจะมี Booking  ของโรงแรม
     3. หลังจากประสานงานเองเรียบร้อย แจ้งทางโรงแรมเรียบร้อย ว่าทาง agoda ทำการ booking ให้แล้ว ทางโรงแรมก็มีปัญหาในด้านห้องพักอีก เนื่องจากทางโรงแรมเริ่มไม่มีห้องพักให้ลูกค้าแล้ว แต่จากที่เริ่มต้นเห็นเรามารอนานมาก ทำไมไม่ upgrade ห้องให้เรา แต่กลับให้ห้องที่เล็กมากและเสริมเตียงให้ 
     จากทั้งหมดที่ได้กล่าวมา อยากทราบว่า ทาง agoda กับทางโรงแรม เค้าไม่สามารถจัดการหรือรับผิดชอบให้กับลูกค้าได้เลยหรือ 
     รู้สึกผิดหวังกับ agoda มากๆ และโรงแรมนานาชาติ บางแสน มากๆ เข่นกัน ที่ไม่ใส่ใจลูกค้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่