ขออนุญาตครับแจ้งเตือน เมื่อวันที่19 ต.ค.64 เวลา 12.45 ผมได้รับพัสดุจากร้านที่ผมสั่งของจากในชอปปี้มา โดยเลือกใช้ช่องทางในการเก็บเงินปลายทางเป็นจำนวนเงิน 1819 บาท เมื่อผมได้รับของมาพร้อมกับจ่ายเงินให้กับพนักงานของบริษัทขนส่งkerry จึงได้ทำการแกะสินค้าที่อยู่ด้านใน ปรากฎว่า มันไม่ตรงตามรุ่นที่ได้สั่งไป ซึ่งประเมินจากสายตาแล้วสิ้นค้ามีราคาที่ต่ำกว่าของที่สั่งไปในแอปดังกล่าว ผมจึงมีความประสงค์ขอคืนสินค้าที่ได้รับมา ผมได้ติดต่อไปยังชอปปี้ ได้รับการแจ้งกลับมาว่า สินค้าดังกล่าวไม่ได้ผ่านการขายทางชอปปี้ ให้ดำเนินการแจ้งไปยังเคอรี่เพื่อระงับการส่งเงินไปยังผู้ขาย ผมได้โทรไปประสานกับเคอรี่สำนักงานใหญ่ก็ได้รับการแจ้งกลับมาว่าจะส่งเรื่องให้ผู้ที่เกี่ยวของตรวจสอบ ผมจึงได้รับทราบแล้วรอ
และเมื่อวันที่ 21 ต.ค.64 เวลาประมาณ 10.00น. ผมจึงได้สอบถามไปยังบริษัทkerryถึงความคืบหน้าของการดำเนินการตรวจสอบกับ Kerry.Thailand ก็ยังไม่ได้รับความคืบหน้าอะไร ได้แต่แจ้งว่า ส่งเรื่องให้กับผู้เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบแล้ว
ผมเองก็เลยลองหาข้อมูลของผู้ขายจากpantip.ก็มีผู้ที่โดนกระทำในลักษณะเดียวกันหลายราย ทำให้เชื่อได้ว่า บริษัทkerryเองก็ต้องมีข้อมูลของผู้ขายนี้ ไม่น่าจะต้องใช้เวลาในการตรวจนาน ซึ่งในบางรายที่โดนโกงในลักษณะเดียวกัน ใช้เวลาตรวจสอบเพียงแค่วันเดียวทางบริษัทก็คืนเงินให้มาแล้ว
สิ่งที่อยากสอบถามไปยังบริษัทคือระยะเวลาในการดำเนินการต้องใช้เวลาเท่าไร
ทำไมยังไม่มีความคืบหน้าให้กับลูกค้า ทั้งที่ผู้ขายรายนี้ก็ได้สร้างความเสียหายให้กับบริษัทท่านมากมาย ทำไมยังรับส่งของจากผู้ส่งรายนี้ ผมคิดว่าบริษัทเคอรี่เอง น่าจะคุ้มครองผู้ซื้อให้มากกว่านี้ ที่เรียกได้ว่าเป็นลูกค้าของบริษัทท่านโดยตรงเพราะผู้ขายเองก็มาเรียกเก็บเงินค่าส่งของกับผู้ซื้อ
ผมจึงขอความอนุเคราะห์จากบริษัทkerry ให้ช่วยดำเนินการตรวจสอบให้กับผมโดยเร็วด้วยครับ หากล่าช้าบริษัทท่านอาจจะโอนเงินไปยังผู้ขาย ทำให้การติดตามจะยิ่งยากมากยิ่งขึ้น
ชื่อผู้ส่ง June. เบอร์โทร 0615683100
#เลขพัสดุtijqw55507440.



เตือนภัยการซื้อของออนไลน์ ชื่อผู้ขาย June. และระบบตรวจสอบการคืนเงินของบริษัทkerry
และเมื่อวันที่ 21 ต.ค.64 เวลาประมาณ 10.00น. ผมจึงได้สอบถามไปยังบริษัทkerryถึงความคืบหน้าของการดำเนินการตรวจสอบกับ Kerry.Thailand ก็ยังไม่ได้รับความคืบหน้าอะไร ได้แต่แจ้งว่า ส่งเรื่องให้กับผู้เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบแล้ว
ผมเองก็เลยลองหาข้อมูลของผู้ขายจากpantip.ก็มีผู้ที่โดนกระทำในลักษณะเดียวกันหลายราย ทำให้เชื่อได้ว่า บริษัทkerryเองก็ต้องมีข้อมูลของผู้ขายนี้ ไม่น่าจะต้องใช้เวลาในการตรวจนาน ซึ่งในบางรายที่โดนโกงในลักษณะเดียวกัน ใช้เวลาตรวจสอบเพียงแค่วันเดียวทางบริษัทก็คืนเงินให้มาแล้ว
สิ่งที่อยากสอบถามไปยังบริษัทคือระยะเวลาในการดำเนินการต้องใช้เวลาเท่าไร
ทำไมยังไม่มีความคืบหน้าให้กับลูกค้า ทั้งที่ผู้ขายรายนี้ก็ได้สร้างความเสียหายให้กับบริษัทท่านมากมาย ทำไมยังรับส่งของจากผู้ส่งรายนี้ ผมคิดว่าบริษัทเคอรี่เอง น่าจะคุ้มครองผู้ซื้อให้มากกว่านี้ ที่เรียกได้ว่าเป็นลูกค้าของบริษัทท่านโดยตรงเพราะผู้ขายเองก็มาเรียกเก็บเงินค่าส่งของกับผู้ซื้อ
ผมจึงขอความอนุเคราะห์จากบริษัทkerry ให้ช่วยดำเนินการตรวจสอบให้กับผมโดยเร็วด้วยครับ หากล่าช้าบริษัทท่านอาจจะโอนเงินไปยังผู้ขาย ทำให้การติดตามจะยิ่งยากมากยิ่งขึ้น
ชื่อผู้ส่ง June. เบอร์โทร 0615683100
#เลขพัสดุtijqw55507440.