คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 22/10/2021 เวลา 19:12 น.
สมาร์ท - สำเริง ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวถูกยกเลิกเกิน 45 วัน ระยะเวลาการเก็บเบอร์ของ AIS เป็นไปตามเงื่อนไขของ กสทช. ที่กำหนดไว้ คือ 45 วัน แนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 6704232 ซื้อหมายเลขใหม่นะครับ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6704232
สมายล์วาสนา เข้ามาดูแล หากหมายเลขระบบเติมเงินAIS ไม่ได้เติมเงินภายในระยะเวลาที่กำหนดทำให้ไม่มีวันคงเหลือสำหรับการใช้งาน โดยก่อนเลขหมายจะถูกระงับบริการ/ยกเลิกบริการ
บริษัทฯ จะส่ง SMS แจ้งเตือนให้เติมเงินเพื่อให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง และเมื่อยกเลิกบริการแล้วทำให้ไม่สามารถใช้งานเลขหมายดังกล่าวได้ โดยบริษัทจะเก็บรักษาเลขหมายไว้ 45 วันหลังจากวันยกเลิกบริการ ค่ะ
กรณีที่ไม่มีการใช้งานมามากกว่า 45 วัน และเลขหมายอยู่ในกระบวนการจัดสรรเลขหมายเพื่อนำกลับมาจำหน่ายใหม่แล้ว จึงไม่สามารถดึงกลับมาได้ค่ะ ดังนั้นในส่วนของsms ก็จะไม่มีการเก็บข้อมูลไว้เช่นเดียวกันค่ะ
เบื้องต้นสมายล์ขออนุญาตติดต่อกลับที่หลังไมค์ เพื่อขอทราบหมายเลขที่ใช้งานที่ต้องการให้ดูแล และขอทราบเลขซิมการ์ดที่อยู่หลังซิมการ์ดขีดเส้นใต้ไว้13หลักเพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียนเข้ามาทางหลังไมค์
เพื่อตรวจสอบข้อมูลหลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สมาร์ท - สำเริง ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวถูกยกเลิกเกิน 45 วัน ระยะเวลาการเก็บเบอร์ของ AIS เป็นไปตามเงื่อนไขของ กสทช. ที่กำหนดไว้ คือ 45 วัน แนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 6704232 ซื้อหมายเลขใหม่นะครับ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6704232
สมายล์วาสนา เข้ามาดูแล หากหมายเลขระบบเติมเงินAIS ไม่ได้เติมเงินภายในระยะเวลาที่กำหนดทำให้ไม่มีวันคงเหลือสำหรับการใช้งาน โดยก่อนเลขหมายจะถูกระงับบริการ/ยกเลิกบริการ
บริษัทฯ จะส่ง SMS แจ้งเตือนให้เติมเงินเพื่อให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง และเมื่อยกเลิกบริการแล้วทำให้ไม่สามารถใช้งานเลขหมายดังกล่าวได้ โดยบริษัทจะเก็บรักษาเลขหมายไว้ 45 วันหลังจากวันยกเลิกบริการ ค่ะ
กรณีที่ไม่มีการใช้งานมามากกว่า 45 วัน และเลขหมายอยู่ในกระบวนการจัดสรรเลขหมายเพื่อนำกลับมาจำหน่ายใหม่แล้ว จึงไม่สามารถดึงกลับมาได้ค่ะ ดังนั้นในส่วนของsms ก็จะไม่มีการเก็บข้อมูลไว้เช่นเดียวกันค่ะ
เบื้องต้นสมายล์ขออนุญาตติดต่อกลับที่หลังไมค์ เพื่อขอทราบหมายเลขที่ใช้งานที่ต้องการให้ดูแล และขอทราบเลขซิมการ์ดที่อยู่หลังซิมการ์ดขีดเส้นใต้ไว้13หลักเพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียนเข้ามาทางหลังไมค์
เพื่อตรวจสอบข้อมูลหลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
พอดีผมไม่ได้ใช้ซิมการ์ดหรือไม่ได้เติมเงินมาเกือบ2ปีเเล้ว ซิมยังจะมีข้อความเข้าอยู่ไหม