มีใครเคยเป็นแบบเราไหม ค่ายทรู

คือเราใช้ค่ายนี้มานานพอสมควร จ่ายบิลตรงตลอดทุกเดือนไม่มีปัญหาอะไร เพราะเราใช้แพ็คที่ไม่แพง เพราะที่บ้าน หรือที่ทำงานมีวายฟายใช้อีกที แต่จู่ๆ เดือนนี้ มีข้อความส่งมาว่า วงเงินเกินกำหนด แล้วก็ ถูกระงับสัณญาณไป เราก็เลยโทรไปที่ call center ก็ถามปกติเลย ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะตั้งแต่ใช้มาพึ่งจะเคยเป็น โทรถามจนมารู้ว่า เราโดนคิดค่าข้อความ ค่าเน็ตหลักเรา แค่ 349 บาท แต่บิลออก 1361 บาท  เราก็เลยโทรไปยกเลิกข้อความทั้งหมดที่คิดเงินเรา *137 มี 6 รายการ คือแบบยิ่งงงไปอีก 
แหม่ แล้วช่วงสถานการณ์เศรษฐกิจแบบนี้เราก็แย่พออยู่แล้ว เลยขอส่งให้ทางทรูพิจารณาเราอีกรอบ ว่าลดย่อนได้ไหม เราค่อนข้างมั่นใจว่า ไม่ได้กดไปสมัครอะไรเลยนะ แต่ก็ไม่เป็นผล เราต้องจ่ายเต็มจำนวน เราก็คิดว่า ไม่มีมาตรการ รองรับลูกค้าในเรื่องนี้เลยหรอ เพราะคงไม่ได้มีแค่ผมแน่นอนที่เจอแบบนี้ แต่ก็คิดในใจไว้แล้วแหละ เดี่ยวจะจ่ายเต็มจำนวนพร้อมย้ายค่าย เพราะตอนนี้เสียความรู้สึก ว่าที่ใช้มาตั้งนาน แล้วมาเจอแบบนี้ นึกว่าจะมีมาตรการช่วยเหลือลูกค้า หรือให้คำแนะนำที่ดีกว่ากับการบอกว่า ลูกค้าต้องจ่ายบิลจำนวนเต็ม ภายใน 3 วัน นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่