นิยามของคำว่า แฟน คืออะไร??

เราอยากรู้ว่านิยามของคำว่าแฟนของทุกคนคืออะไรคะ #เราสามารถนิยามเองได้ใช่มั้ยคะ ถ้าหากก่อนหน้านี้เราเคยมีแฟนมาหลายคนแต่คบกันเดือนสองเดือนบ้าง แต่ไม่เคยจับมือ (เคยมีจับมือแค่คนเดียวค่ะ เพราะเขาดึงไปจับ) ปกติเราขี้อายค่ะ ไม่ให้ใครมาจับมือเลยค่ะ แล้วก็ไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น ตอนนั้นยังด็กด้วยค่ะ อายุ14-15 (เราเป็นคนค่อนข้างห่วงเนื้อห่วงตัวน่ะค่ะ5555 ) แล้วก็ไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันด้วยค่ะ ถ้าไปก็ค่อห้างแถวบ้านใกล้ๆบ้านแล้วก็ต้องมีเพื่อนเราไปด้วยค่ะ ไม่เคยเจอพ่อแม่ คบแบบเหมือนคบไปแบบนั้น เหมือนคบเพราะชอบ คงเพราะตอนนั้นเด็กด้วยรึป่าว ก็เลยคบๆไปแบบนั้น แบบนี้เรียกว่าแฟนรึป่าวคะ?
  ตอนนี้เรามีแฟนอยู่ค่ะ คนนี้คือคนแรกเราของทุกอย่างเลยค่ะ และเราก็เป็นคนแรกของเขาด้วย (รวมถึงเรื่องอย่างว่าด้วย) เขาใส่ใจเราดีมากก คบกันมาได้3ปีกว่าแล้วค่ะ คือเราอยากไปไหนเขาก็พาไป เราดูแลกันและกัน เจอพ่อแม่กันแล้วค่ะ ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีทุกอย่างค่ะ เรากับเขาก็คุยกันทุกเรื่อง เป็นเหมือนแฟนปกติทั่วไปแหละค่ะ และอีกคำถามของเราก็คือ #ทั้งๆที่เราเคยมีแฟนมาก่อนหน้านี้ แต่เราให้คนนี้เป็นแฟนคนแรกได้มั้ยคะ เราสามารถนิยามคำว่าแฟนเองได้ใช่มั้ยคะ (อย่างคนปัจจุบันก็เป็นคนแรกในเรื่องเซ็กส์ เราสามารถให้เขาเป็นแฟนคนแรกเลยได้ใช่มั้ยคะ) 

    ปล. ขอบคุณมากที่อ่านแล้วก็ตอบด้วยนะคะ คือเราสงสัยไปเรื่อยน่ะค่ะ ก็เลยมาตั้งคำถามกับทุกคน แต่ไม่รู้ว่าอ่านแล้วจะ งง กันรึป่าว คือเราเรียบเรียงไรืออธิบายไม่เก่งเบย ต้องขอโทษเรื่องนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ ที่ให้คำตอบ ขอบคุณจริงๆค่ะ☺️☺️☺️
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ถ้ายังเรียนไม่จบ
ยังไม่มี งานทำ
เลี้ยงดูตัวเองไม่ได้
แนะนำว่า อย่ามี SEX
มีสติมากๆๆๆ
นึกถึงหน้าพ่อแม่ไว้!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่