หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนดีแทคค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
ช่วยเปิดสัญญาณให้หน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณค่ะ
ขอเปิดสัญญาณดีแทคค่ะ หมายเลข 099-237-2625 รอบบิลนี้ยังไม่เคยโทรขอเขาไปขอเปิดสัญญาณเลยค่ะ ทำไมระบบถึงแจ้งว่าเคยเปิดแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3603745
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลย คอลเซ็ลเตอร์ก็ไม่มีคนจริงๆให้คุย
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคค่ะ อยากสอบถามข้อมูลแต่ทำทุกทางแล้วก็ยังไม่สามารถติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ทีนคนจริงๆได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9190106
เน็ตมือถือดีแทค
คือสมัคเน็ตมือถือดีแทคตอนเย็นเมื่อวานซึ่งมันควรหมดอายุตอนเย็นวันนี้ แต่ทำไมหมดเมื่อตอนที่ยงคืนล่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 3553473
ใช้ DTACแต่มันสมัครจข้อความเสียเงินเอง ยกเลิกหรือบล็กได้ยังไงคะ??
ใช้ DTACแต่มันสมัครจข้อความเสียเงินเอง ยกเลิกหรือบล็กได้ยังไงคะ?? เสียเวลาเสียเงินตลอดเลย
สมาชิกหมายเลข 8045757
รบกวนดีแทคค่ะ
มีจดหมายให้ชำระค่าบริการรายเดือนจากบ.อินโนเซอร์วิส แต่ได้ชำระไปก่อนหน้านี้แล้ว ต้องไปชำระอีกมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 4110966
สอบถามค่ะ
เช็คให้หน่อยได้ไหมคะ ว่าเบอร์นี้เป็นของเคลือข่ายอะไร 094 417 4962 โทรสอบถามเจ้าหน้าที่ ทุกเคลือข่าย ติดยาก เบื่อ
สมาชิกหมายเลข 1822565
สอบถาม CC ดีแทคเติมเงินโปรโทร 15 นาทีทุกเครือข่าย เดือนละ...? ยังมีให้กดสมัครไหมครับ
ถ้าย้ายค่ามาดีแทคเติมเงิน มีโปรให้สมัคร โทร 15 นาทีทุกเครือข่ายไหมครับ ไม่เล่น internet
ลุงข้างบ้าน
โดนตัดสัญญาณทั้งๆที่ไม่มียอดค้าง แต่บอกว่าค้างสองเดือน
Dtac เกิดอะไรขึ้นคะ ทำไมตัดสัญญาณลูกค้าที่จ่ายตรงเวลาตลอด แล้วตัดสัญญาณทั้งๆ ที่มีหลักฐานการจ่ายค่าบริการทุกครั้ง? เช็คจากแอพคือบอกว่าค้างค่าบริการสองเดือน ทางเราจ่ายผ่านแอพตลอด มีหลักฐานสลิปธนาคารต
สมาชิกหมายเลข 3240488
จะยกเลิกใช้ดีแทคค่ะ
พอดีจะเลิกใช้อะค่ะช่วยเช็คให้หน่อยได้ไหมคะว่ายังติดสัญญาอะไรอยู่แล้วต้องทำยังไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 4877702
ขอเพิ่มวงเงินดีแทคค่ะ
ขอเพิ่มวงเงิน จาก 2500 เป็น 4000 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3505105
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนดีแทคค่ะ