เมืองไทยประกันภัยโควิดเจอจ่ายจบ
จะเล่าวีรกรรมให้ฟังครับ
เมล์เคลมไป12/9 ตอบรับเดี๋ยวนั้นว่าได้รับเมลแล้ว
วันที่14/9 ออกเลขเคลมให้ เราก็ใจชื้นว่าบริษัทนี้มันคงจะดีไม่เหมือนบริษัทอื่นที่เป็นข่าว
-การโทรที่แสนยากเย็นครั้งที่1 ประมาณปลายเดือน9
เราเห็นว่าทำไมเงียบ เอ้า เขาบอกต้องรอ15วันทำการ
-การโทรที่แสนยากเย็นครั้งที่2 วันที่6/10 เกิน15วัน
มีเลขเคลมแล้วแต่ยังไม่ตั้งเคลม บางทีก็ต้องรอนานกว่า15วันนะค่ะ พนักงานเขาบอก
- การโทรที่ติดยากเย็นครั้งที่3 วันที่12/10
ทำไมยังไม่จ่ายอีก 20วันแล้ว พนักงานบอกจะหมายเหตุให้คนติดต่อเราวันทำการถัดไป(14/10)
ผมย้ำ14ต้องโทรมานะ ผลปรากฎว่าไม่มีคน/แมว จากเมืองไทยติดต่อมาเลยจ้า
วันที่15ไปร้องคปภ.ทั้ง2บริษัทที่ทำคือเมืองไทยกับเดอะ วัน
- การโทรที่ติดยากเย็นครั้งที่4 19/10
พนักงานบอกตั้งเคลมแล้วคุณยังไม่ได้เงินอีกเหรอ
(ถ้าได้แล้วจะโทรมาให้เปลืองเงินเหรอ) แล้วโอนสายไปสินไหม โอนไม่ติดจ้า 5นาทีได้มั้ง
เพ็ญพร(พนักงาน)บอกว่าเดี๋ยวจะรับเรื่องให้นะค่ะ
วันที่20/10 เหมือนเดิมไม่มีคน/แมว จากเมืองไทยติดต่อและเงินไม่เข้าเช่นเคย
หรือพรุ่งนี้(21/10)ผมต้องใช้เวลาอย่างน้อน30นาทีโทรไปเพื่อให้เพ็ญพรและเพื่อนรับเรื่องไว้พร้อมความเงียบเชียบให้ผ่านไปวันๆ
ไม่คิดว่าเรื่องอย่างนี้จะเกิดกับบริษัทประกันที่ชื่อนำหน้าว่าเมืองไทยเลยจริงๆ
ผมคงถูกโฆษณาและภาพลักษณ์เจ้าของหลอกเข้าเต็มๆ
*ขนาดโทร2เครื่องทั้งเบอร์บ้านและมือถือพร้อมๆกันยังใช้เวลาไม่น้อยกว่า30นาที และที่ตลกคือไอ้ที่ติดเป็นมือถือตลอดและผลาญเวลาและค่าโทรมาก
*ผมทำ2กรมธรรม์ มีปัญหาทั้ง2ตัวแต่ผมเสียความรู้สึกกับเมืองไทยมากกว่าเดอะวันอีก ทั้งที่สินไหมเดอะวัน หนึ่งแสน แต่ของเมืองไทยแค่สามหมื่นบวกค่าชดเชยวันละพัน(สูงสุด15วัน) อาจเพราะเมืองไทยไม่เป็นข่าวแต่มาเจอกับตัวเองเลย ขณะที่เดอะวัน ก่อนยื่นเคลมก็เป็นข่าวแล้ว
*นับจากวันตอบรับเมลว่ารับเอกสารเคลมแล้ว นี่26วันทำการแล้วนะครับ
*ปัญหามันคืออะไรครับ จะว่าขาดสภาพคล่อง เป็นไปได้เหรอ ทำงานไม่เป็นมืออาชีพ ใช่เหรอ นี่เมืองไทยนะ
ไม่คิดเลยว่าประกันโควิด ของเมืองไทยประกันภัยจะช้าและทำงานแบบนี้
จะเล่าวีรกรรมให้ฟังครับ
เมล์เคลมไป12/9 ตอบรับเดี๋ยวนั้นว่าได้รับเมลแล้ว
วันที่14/9 ออกเลขเคลมให้ เราก็ใจชื้นว่าบริษัทนี้มันคงจะดีไม่เหมือนบริษัทอื่นที่เป็นข่าว
-การโทรที่แสนยากเย็นครั้งที่1 ประมาณปลายเดือน9
เราเห็นว่าทำไมเงียบ เอ้า เขาบอกต้องรอ15วันทำการ
-การโทรที่แสนยากเย็นครั้งที่2 วันที่6/10 เกิน15วัน
มีเลขเคลมแล้วแต่ยังไม่ตั้งเคลม บางทีก็ต้องรอนานกว่า15วันนะค่ะ พนักงานเขาบอก
- การโทรที่ติดยากเย็นครั้งที่3 วันที่12/10
ทำไมยังไม่จ่ายอีก 20วันแล้ว พนักงานบอกจะหมายเหตุให้คนติดต่อเราวันทำการถัดไป(14/10)
ผมย้ำ14ต้องโทรมานะ ผลปรากฎว่าไม่มีคน/แมว จากเมืองไทยติดต่อมาเลยจ้า
วันที่15ไปร้องคปภ.ทั้ง2บริษัทที่ทำคือเมืองไทยกับเดอะ วัน
- การโทรที่ติดยากเย็นครั้งที่4 19/10
พนักงานบอกตั้งเคลมแล้วคุณยังไม่ได้เงินอีกเหรอ
(ถ้าได้แล้วจะโทรมาให้เปลืองเงินเหรอ) แล้วโอนสายไปสินไหม โอนไม่ติดจ้า 5นาทีได้มั้ง
เพ็ญพร(พนักงาน)บอกว่าเดี๋ยวจะรับเรื่องให้นะค่ะ
วันที่20/10 เหมือนเดิมไม่มีคน/แมว จากเมืองไทยติดต่อและเงินไม่เข้าเช่นเคย
หรือพรุ่งนี้(21/10)ผมต้องใช้เวลาอย่างน้อน30นาทีโทรไปเพื่อให้เพ็ญพรและเพื่อนรับเรื่องไว้พร้อมความเงียบเชียบให้ผ่านไปวันๆ
ไม่คิดว่าเรื่องอย่างนี้จะเกิดกับบริษัทประกันที่ชื่อนำหน้าว่าเมืองไทยเลยจริงๆ
ผมคงถูกโฆษณาและภาพลักษณ์เจ้าของหลอกเข้าเต็มๆ
*ขนาดโทร2เครื่องทั้งเบอร์บ้านและมือถือพร้อมๆกันยังใช้เวลาไม่น้อยกว่า30นาที และที่ตลกคือไอ้ที่ติดเป็นมือถือตลอดและผลาญเวลาและค่าโทรมาก
*ผมทำ2กรมธรรม์ มีปัญหาทั้ง2ตัวแต่ผมเสียความรู้สึกกับเมืองไทยมากกว่าเดอะวันอีก ทั้งที่สินไหมเดอะวัน หนึ่งแสน แต่ของเมืองไทยแค่สามหมื่นบวกค่าชดเชยวันละพัน(สูงสุด15วัน) อาจเพราะเมืองไทยไม่เป็นข่าวแต่มาเจอกับตัวเองเลย ขณะที่เดอะวัน ก่อนยื่นเคลมก็เป็นข่าวแล้ว
*นับจากวันตอบรับเมลว่ารับเอกสารเคลมแล้ว นี่26วันทำการแล้วนะครับ
*ปัญหามันคืออะไรครับ จะว่าขาดสภาพคล่อง เป็นไปได้เหรอ ทำงานไม่เป็นมืออาชีพ ใช่เหรอ นี่เมืองไทยนะ