[hr]สั่งซื้อของออนไลน์ ผ่านเว็บ PowerBuy
ก่อนจ่ายเงิน สต็อกของในเว็บบอกมีของ รับได้ที่ Power Buy เซ็นทรัลปิ่น ก็มั่นใจว่า ได้ของแน่
https://www.picz.in.th/image/ugEKMz
https://www.picz.in.th/image/ugE1uq
https://www.picz.in.th/image/ugEiL0
https://www.picz.in.th/image/ugExhu
https://www.picz.in.th/image/ugEUVI
พอจ่ายเงินตัดบัตรเดบิต ผ่านช่องทาง "บัตรเครดิต" (ไม่ใช่การโอนเงินผ่านเคาท์เตอร์) เท่านั้นแหละ ดันยกเลิกเพราะสาขาแจ้งว่า ไม่มีของ
โทรถาม call center บอกว่า ถ้าจ่ายผ่าน บัตรเดบิต ต้องรอ 30-45 วัน WTF เราแย้งว่า ขนาดไปซื้อตามสาขา เวลา พนง.คีย์ยอดผิด ยังสามารถคืนยอดเข้าบัตรตอนนั้นได้เลย
พนง.ก็เลยไปถามใครซักคน (คงเป็น หัวหน้า) ได้ความกลับมาว่า จะโอนเงินคืนเข้าบัญชีแทน ภายใน 5-7 วัน
เห้ย!! คนผิดคือ ฝ่ายสต็อก ขายของทั้งที่ของไม่มี แต่ต้องให้ ลูกค้า รอเงินโอนกลับมา 5-7 วัน เนี่ยนะ!!
ค่าเสียโอกาสในการเอาเงินไปใช้อย่างอื่น ค่าเสียเวลาตอนสั่งซื้อและโทร Call Center ค่าดอกเบี้ย ระหว่างรอโอนคืน และ ค่าที่ว่าจะเอาเงินไปสั่งร้านอื่นแทนล่ะ ใครรับผิดชอบ
ยิ่งพออ่านเงื่อนไขเว็บ Powerbuy ที่ อีเมล แจ้งมา คือ จะคืนเงินให้ตามช่องทางการจ่ายเงิน ถ้า "ช่องทางบัตรเครดิต" คืนภายใน 24 ชม.
ย้ำว่า ระบุเองว่า "ช่องทางบัตรเครดิต" ในอีเมลการจ่ายเงิน ก็ระบุชัดว่า วิธีการชำระเงินที่คุณเลือก: "บัตรเครดิต/เดบิต" ไม่ใช่โอนเงินผ่านธนาคาร หรือ เคาท์เตอร์ชำระเงิน
จะมีเลี่ยงเป็นว่า บัตรเดบิต เป็นการโอนเงิน เนี่ยนะ!!
ขอบคุณ #Powerbuy ที่บริการได้ประทับใจจริงๆ
ถ้าจะให้สั่งอีกรอบ คงจะ Power Bye แล้วล่ะ
[CR] จาก PowerBuy กลายเป็น Powe Bye
ก่อนจ่ายเงิน สต็อกของในเว็บบอกมีของ รับได้ที่ Power Buy เซ็นทรัลปิ่น ก็มั่นใจว่า ได้ของแน่
https://www.picz.in.th/image/ugEKMz
https://www.picz.in.th/image/ugE1uq
https://www.picz.in.th/image/ugEiL0
https://www.picz.in.th/image/ugExhu
https://www.picz.in.th/image/ugEUVI
พอจ่ายเงินตัดบัตรเดบิต ผ่านช่องทาง "บัตรเครดิต" (ไม่ใช่การโอนเงินผ่านเคาท์เตอร์) เท่านั้นแหละ ดันยกเลิกเพราะสาขาแจ้งว่า ไม่มีของ
โทรถาม call center บอกว่า ถ้าจ่ายผ่าน บัตรเดบิต ต้องรอ 30-45 วัน WTF เราแย้งว่า ขนาดไปซื้อตามสาขา เวลา พนง.คีย์ยอดผิด ยังสามารถคืนยอดเข้าบัตรตอนนั้นได้เลย
พนง.ก็เลยไปถามใครซักคน (คงเป็น หัวหน้า) ได้ความกลับมาว่า จะโอนเงินคืนเข้าบัญชีแทน ภายใน 5-7 วัน
เห้ย!! คนผิดคือ ฝ่ายสต็อก ขายของทั้งที่ของไม่มี แต่ต้องให้ ลูกค้า รอเงินโอนกลับมา 5-7 วัน เนี่ยนะ!!
ค่าเสียโอกาสในการเอาเงินไปใช้อย่างอื่น ค่าเสียเวลาตอนสั่งซื้อและโทร Call Center ค่าดอกเบี้ย ระหว่างรอโอนคืน และ ค่าที่ว่าจะเอาเงินไปสั่งร้านอื่นแทนล่ะ ใครรับผิดชอบ
ยิ่งพออ่านเงื่อนไขเว็บ Powerbuy ที่ อีเมล แจ้งมา คือ จะคืนเงินให้ตามช่องทางการจ่ายเงิน ถ้า "ช่องทางบัตรเครดิต" คืนภายใน 24 ชม.
ย้ำว่า ระบุเองว่า "ช่องทางบัตรเครดิต" ในอีเมลการจ่ายเงิน ก็ระบุชัดว่า วิธีการชำระเงินที่คุณเลือก: "บัตรเครดิต/เดบิต" ไม่ใช่โอนเงินผ่านธนาคาร หรือ เคาท์เตอร์ชำระเงิน
จะมีเลี่ยงเป็นว่า บัตรเดบิต เป็นการโอนเงิน เนี่ยนะ!!
ขอบคุณ #Powerbuy ที่บริการได้ประทับใจจริงๆ
ถ้าจะให้สั่งอีกรอบ คงจะ Power Bye แล้วล่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้