แม่มา..มา (อีก) แล้ว จะปังหรือจะพัง ธิดาวานร ค่ำนี้ มาลุ้นกันค่ะ????


มาอีกแล้ว แม่มา ที่เคยดังเป็นพลุแตก รอบนี้ 7 สีเอามาปัดฝุ่นใหม่ โดยฝีมือของดีด้า ใครที่เป็นเอฟซีเรื่องนี้เมื่อเวอร์ชั่นก่อน อย่าได้พลาด มาคอยลุ้นกันว่าจะปังหรือจะพัง ต้องลองมาเปิดใจดู แต่ล่าสุดเข้าไปเห็นข่าวละคร เรื่องย่อและภาพโปรโมต ก็น่าหยิบรีโหมทมาเปิดดูชะมัด

ข่าวแรกเปิดตัวละครธิดาวานร
แม่มา..แม่มา!! มาแล้ว ละครฮิตสุดปังแนวแอ็คชั่นคอมเมดี้แฟนตาซี  “ธิดาวานร” ที่บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น โดยบอส “ลอร์ด” สยม สังวริบุตร ร่วมด้วยลูกสาวคนเก่ง “ไผ่หลิว” อาภานุช สังวริบุตร หยิบมารีเมกใหม่ในเวอร์ชั่น 2021 นำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม “เมฆ” จุติ จำเริญเกตุประทีป  และนางเอกป้ายแดง “ปิ่น” ชรินพร เงินเจริญ  กำกับการแสดงโดย “ประทุม มิตรภักดี”
            ผู้กำกับฯ ประเดิมตอนแรกกันในป่า กับฉาก “เจ้านันตะทร” (อ้น-รติพงษ์ ภู่มาลี)  โดน “สะมะแอ” (ชาลี กรรณสูต) กับ “แสนไท” (พบศิลป์ โตสกุล) สองพ่อลูกก่อกบฎฆ่าทิ้ง  ส่วน “เจ้านางทรายคำ” (ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ) กับสาวใช้ “ละเอ” (กุสุมา ตันสกุล) ก็พาลูกน้อยหนี 
            ลุ้นสุดๆ กับฉากที่ “ปิ่น” ต้องหนี ไปจนมุมที่หน้าผา งานนี้ “ปิ่น” เองก็ใจหวิวๆ เพราะต้องยืนอยู่ใกล้ๆ หน้าผา ส่วนทีมงาน ก็ลุ้นสุดตัว ต้องเซฟกันอย่างดีไม่ให้พลาด พอได้ภาพสมใจ สิ้นเสียงคัตของผู้กำกับฯ เลยตามด้วยเสียงถอนหายใจของทีมงานทั้งกองถ่าย...เฮ้อ!
            มาต่อกันที่ฉาก “นาถยา” (รัตติกร ขุนโสม) ภรรยาอีกคนของ “ดำรง” (พลรัตน์ รอดรักษา) หลอก  “อิยะวดี” (ด.ญ.ชาลิสา คูคีรีเขตต์) ไปฆ่า ช่วงที่ “อิยะวดี” ตกลงไปในเหว “พนา” (ด.ช.กันตพงษ์  เพชรสิทธิ์ทวี) ที่หลงกับพ่อ-แม่ “พินิจ” (ดิลก ทองวัฒนา) และ “อรุณี” (สาวิตรี สามิภักดิ์)  เพราะถูกมาเฟียตามล่า มาเจอก็พยายามช่วย “อิยะวดี” แต่ช่วยไม่ได้ โชคดี “อิยะวดี” หล่นไปค้างกิ่งไม้ก้นเหว แล้วมีแม่ลิงมาช่วยไว้ และเลี้ยงดูเหมือนลูก  
            วันนี้ถ่ายทำฉากไฮไลต์ครบรสทั้ง ผจญภัย ดราม่า ผู้กำกับฯจัด ไปหนักๆ ก่อนกับฉากที่ 2 หนูน้อย รับบท “อิยะวดี”และ “พนา” ตอนเด็ก จะต้องดึงมือช่วยเหลือกันเพื่อไม่ให้ตกไปในเหว แต่ใครจะรู้ว่าเห็นเป็นรุ่นจิ๋วๆ แต่ ถ่ายกันยันค่ำมืดก็ไม่มีงอแง แต่จะมาเสียน้ำตาเอาตอนถ่ายฉากจะตกเหวนี่ซิ เล่นร้องไห้จริง เอาซะทีมงานใจแป้วเลย  

            แล้วมาต่อกันที่ฉากเปิดตัวนางเอกของป่า “แม่มา” อุรังอุตังแสนรู้นั่นเอง ตอนเข้าฉากกับหนูน้อย “ชาลิสา” เจ้าลิงแสนรู้ ก็ยิ่งกว่าซุปตาร์ ฉากเอ็นดู “อิยะวดี” ที่เอากล้วยมาให้หนูน้อยกิน และคอยดูแลไม่ห่าง ก็ทำได้ดีรู้เรื่องไปโม้ด จน หนูน้อย “ชาลิสา” ที่แรกๆ มีกลัวๆ กล้าๆ อยู่บ้าง ก็กลายเป็นสนุกๆ ไปเลย ยิ่งพอได้เปลี่ยนชุดเหมือนทาร์ซานน้อยยิ่งอิน สนุกไปกันใหญ่
            ติดตามชมความสนุกสนานของ “ธิดาวานร” ตอนแรก ตั้งแต่วันพุธที่ 20-22 ต.ค.นี้ เวลา18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และติดตามชมได้ทุกเย็น วันจันทร์-วันศุกร์  พร้อม Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่