คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6693178 สมายล์-พิจิตราเข้าใจถึงความไม่สะดวกที่ได้รับนะคะ ขอโอกาสให้สมายล์-พิจิตราได้ดูแลเพิ่มเติมก่อน ปัจจุบันสมายล์-พิจิตราได้สอบถามข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อย คุณสมาชิกหมายเลข 6693178 สามารถแจ้งเข้ามาเพิ่มเติมได้เลยค่ะ เมื่อได้รับข้อมูล สมายล์-พิจิตราจะรีบประสานงานดูแลทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
AIS Fibre ชอคืน เครื่อง Mesh wifi ได้รึเปล่าครับ
ไม่ไว้เลแล้วครับ 2 สัปดาห์กับปัญหาเน็ต ของคุณ แก้เรื่อง เครื่องลูก ไม่ปล่อยสัญญาณเนต มาเป็นสัญญาณเน็ตช้าไม่ไว้ครับ