Aos fibre

ถ้าโดนตัดเน็ตสัญญาณไปแล้ว เปิดสัญญาณรายเดือนแล้วจะขอติดต่อกำหนดชำระ หลังจากนั้น เพื่อเปิดใช้งานสัญญาณก่อนได้หรือป่าวครับ พอดีมีงานต้องทำคับ หรือเราต้องชำระเงินอย่างเดียว

callcenter@ais.co.th
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่  20/10/2021 เวลา 12.54 น.

เนื่องจากสมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6699342   เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ

AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ



สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6699342 วันนี้สมายล์-จสิฐตาเข้ามาให้บริการค่ะ

เข้าใจความไม่สะดวกที่แจ้งมาเลยนะคะ  โดยปกติหากหมายเลขยังไม่ถุกยกเลิกออกจากระบบ AIS อำนวยความสะดวกให้ลุกค้า หากหมายเลขมียอดค้างชำระไม่เกิน3รอบบิล สามารถใช้สิทธิ์เปิดสัญญาณ หรือเลื่อนชำระ ได้1ครั้งภายในเดือนค่ะ ไม่ต้องกังวลเลย ยินดีตรวจสอบและ แนะนำข้อมูลเพิ่มเติมให้ สามารถแจ้งหมายเลขพร้อมชื่อผู้จดทะเบียนมาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่