คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 20/10/2021 เวลา 12.54 น.
เนื่องจากสมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6699342 เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6699342 วันนี้สมายล์-จสิฐตาเข้ามาให้บริการค่ะ
เข้าใจความไม่สะดวกที่แจ้งมาเลยนะคะ โดยปกติหากหมายเลขยังไม่ถุกยกเลิกออกจากระบบ AIS อำนวยความสะดวกให้ลุกค้า หากหมายเลขมียอดค้างชำระไม่เกิน3รอบบิล สามารถใช้สิทธิ์เปิดสัญญาณ หรือเลื่อนชำระ ได้1ครั้งภายในเดือนค่ะ ไม่ต้องกังวลเลย ยินดีตรวจสอบและ แนะนำข้อมูลเพิ่มเติมให้ สามารถแจ้งหมายเลขพร้อมชื่อผู้จดทะเบียนมาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
เนื่องจากสมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6699342 เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6699342 วันนี้สมายล์-จสิฐตาเข้ามาให้บริการค่ะ
เข้าใจความไม่สะดวกที่แจ้งมาเลยนะคะ โดยปกติหากหมายเลขยังไม่ถุกยกเลิกออกจากระบบ AIS อำนวยความสะดวกให้ลุกค้า หากหมายเลขมียอดค้างชำระไม่เกิน3รอบบิล สามารถใช้สิทธิ์เปิดสัญญาณ หรือเลื่อนชำระ ได้1ครั้งภายในเดือนค่ะ ไม่ต้องกังวลเลย ยินดีตรวจสอบและ แนะนำข้อมูลเพิ่มเติมให้ สามารถแจ้งหมายเลขพร้อมชื่อผู้จดทะเบียนมาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
Aos fibre
callcenter@ais.co.th