หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน DTAC
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
dtac App
คือตอนนี้ผมใช้รายเดือนของค่ายดีแทคอยู่ครับ แต่ช่วงหลังมานี้ผมรู้สึกว่าตัวเองใช้ไม่คุ้มและต้องการเปลี่ยนไปใช้แบบเติมเงินแทน แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ และไม่สะดวกเดินทางไปที่สาขาเลย ผมทำอย่างไรได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย
พอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปพอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปดีแทคก็ไม่มีใครรับฉันอย่างไร รบกวนโทรกลับมาที่ 0945962765 ด้วยค่ะดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9077516
เติมเงิน True เข้าไปแล้วแล้วไม่ยอมตัดยอดแพ็คเกจให้
เติมเงินทรูเพื่อให้ตัดจนผ่านมาจนประมา 4 ชั่วโมงแล้วยังไม่ตัดยอดให้เลยไม่มีเน็ตเล่นโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับรอสาย 40 นาทีโดนหักเงินไป 40 บาทเพราะถ้าเป็นระบบโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์จะโดนคิดตามโปรโมชั่น
สมาชิกหมายเลข 5246475
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของDtac ยากมาก โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับสาย
คืออยากสอบถามเพิ่มเติมว่าพอจะมีช่องทางให้บริษัททางเรา เป็นตัวแทนเติมเงินให้กับทางลูกค้าของทางเราเองไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6640684
ดีแทคเติมเน็ตด้วยธนาคารแล้วเน็ตไม่เข้าค่ายฟ้า
ผมเติมตั้งแต่18:54 ผมโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์คอลเซ็นเตอร์ไม่ว่างรับจนปิดรับบริการ จนตอนนี้เวลา 21:34 เน็ตผมก็ยังไม่เข้าผมเสีย ผมทักไปผ่านเฟสก็ไม่ตอบอะไรเลยให้แต่บอทตอบ ถ้าค่ายฟ้ามาเห็นช่วยดูด้วยนรับ 08169
สมาชิกหมายเลข 9063353
เติมเงิน Dtac
เติมเงินเข้าเบอร์ผ่านแอพ dtac 200บาท ธนาคารหักเงินไปแล้ว แต่เงินไม่เข้าแอพ โทรหาคอลเซนเตอร์ไปแล้วแต่แต่แต่4ครั้ง คอลเซนเตอร์ไม่รับสาย ขึ้นแต่เสียงรอสาย 10กว่านาที ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4353875
สมัครพรีเมี่ยมแอป oned ผ่าน ais 59 บาท/เดือน แล้วใช้งานไม่ได้
ขอความช่วยเหลือ ใครเคยเป็นบ้างคะ สมัครแอปวันดี ผ่านเอไอเอส แล้วไม่สามารถเข้าใช้งานได้ จึงกดยกเลิกไป แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ประมาณ4-5 ครั้ง บอกจะแก้ไขให้ ก็ยังไม่ทราบผลเลย พนักง
สมาชิกหมายเลข 9095002
จะย้ายค่ายเข้าAisแต่ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย
เนื่องจากจะย้ายค่ายเข้าแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย ต่อสายได้7นาทีตัด หรือว่าทางทรูตัดสายไม่เข้าใจเหมือนกัน รบกวนเจ้าหน้าทีaisติดต่อเข้ามาหน่อยครับ ต้องการย้ายเข้าแต่ยืนยันKYCไม่ได้ครับ
แมวนักร้อง
อ่านจากพันทิปตอนย้ายค่ายเติมเงินสามารถขอเงินคืนได้ แต่เมื่อกี้โทรไปหา Dtac ทำไมถึงบอกไม่ได้ล่ะคะ
สรุปแล้วดีแทคจะไม่ให้เงินในระบบคืนจริงๆใช่ไหมคะ เราอยู่ในกรณีไม่มีเเบอร์ดีแทคแล้วแม้แต่เบอร์เดียว คอลเซ็นเตอร์ยันยืนยันเหมือนเดิมว่าไม่มีการคืนเงินค่ะ ต้องโอนให้เบอร์ดีแทคในระบบเท่านั้น ฮัลโลค่ะซิส!
FahFahsai
Dtac เน็ตดีแทคใช้งานไม่ได้ โทรออกไม่ได้
เน็ตดีแทคเป็นอะไรอีกแล้ว แอปก็เข้าใช้งานไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ สัญญาณขึ้นปกติแต่เน็ตไม่ขึ้น สอบถามคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ล็อคอินคุยกับมะลิก็ไม่ได้ ไม่มียอดค้างจ่ายรายเดือนด้วย ทำอะไรไม่
สมาชิกหมายเลข 6622774
ซิมคงกระพันรายปีดีแทค
เติมเงินไม่ทันวันหมดอายุ ถ้าเติมวันนี้ จะยังต่อโปรเดิมให้อยู่ไหม หรือต้องทำยังไงให้ได้โปรเดิมคะ
สมาชิกหมายเลข 2660764
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน DTAC