ธนาคารกสิกรปรับปรุงระบบข้อมูลคอลเซนเตอร์หน่อย

ให้รายละเอียดการไปทำธุรกรรมทางการเงินผิดสาขา อีกทั้งบอกให้จองออนไลน์ ก็ไม่ได้คิวที่จะต้องไปทำ ทั้งๆที่ถามย้ำหลายรอบ แล้ว ห่วย โยนกันไปมา สุดท้ายเสียเวลา ลูกค้าร้องเรียนอะไรไป ก็จะนำไปปรับปรุงแต่นี่คือความฺผิดของธนาคาร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่