หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปกติแล้วRefund เกมในSteam จะได้เงินคืนภายในกี่วันครับ
กระทู้คำถาม
เกมคอมพิวเตอร์
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงไทย
KTB netbank
ปกติแล้วRefund เกมในSteam จะได้เงินคืนภายในกี่วันครับ มีอีเมลล์แจ้งมาแบบนี้ครับจากSteam
We’ve issued the refund to the payment provider. You should see a credit or see the original charge removed from your statement within 14 days.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เงินrefundในสตรีมไม่เข้าสักทีอ่ะครับ คืนผ่าน truemoney wallet
Your purchase has been refunded by Steam. We’ve issued the refund to the payment provider. You should see a&n
สมาชิกหมายเลข 6153921
รอเงิน Refund จาก steam ตั้งแต่วันที่ 5 จนตอนนี้ยังไม่ได้คืนเลย
ผมรอเงิน Refund ตั้งแต่วันที่ 5แหละ ยังไม่ได้คืนเลยครับ ผมซื้อเกมใน steam ใข้ We Card จนถึ้งตอนนี้ยังไม่ได้คืนเลย ครับ
สมาชิกหมายเลข 3187780
apple แจ้งรหัสคืนเงิน แต่ใช้ไม่เป็นคะช่วยด้วยย
พอดีเราเคยซื้อแอฟตัวนึงตอนลดราคา แล้วลบไปมาโหลดใหม่ปรากฎว่ามีบิลมาบอกว่าหักเงินไป อีกซัก2อาทิตย์ apple ส่งอีเมลมาว่าจะคืนเงินให้พร้อมรหัส แต่เราไม่รู้ว่าจะเอาไปใช้ยังไง Dear iTunes Customer, Between
Hippomali
refund เงินคืนจากsteam แต่เงินยังไม่เข้า บัตรเดบิต
refund dlc เกม จาก steam แต่ไม่ได้เงินคืน ใครรู้วิธีติดต่อกับธนาคารได้มั่งครับคืนเงินตั้งแต่วันที่ 16 มี.ค 2565 แต่ยังไม่ได้เงินเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 6934366
คืนเงินจาก Steam
ผมได้ทำการขอคืนเงินจากเว็บ steam เข้าบัญชีบัตรเดบิตไปตั้งแต่วันที่ 28 ตค และได้รับ email จาก steam ตอบกลับมาแล้วว่า "Your purchase has been refunded by Steam. We’ve issued the refund to th
สมาชิกหมายเลข 1861648
Apple ส่งเมลล์มาแต่ไม่ค่อยเข้าใจอ่ะครับ ช่วยแปลให้หน่อย(refundเงินคืน)
Thanks for contacting us. I understand that you did not authorized the subscription charge and I know how important it is for you to have this canceled and sorted out. I’m happy to help you with
สมาชิกหมายเลข 4521998
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เกมคอมพิวเตอร์
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงไทย
KTB netbank
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปกติแล้วRefund เกมในSteam จะได้เงินคืนภายในกี่วันครับ
We’ve issued the refund to the payment provider. You should see a credit or see the original charge removed from your statement within 14 days.