แฟลช ทำลายพัสดุลูกค้า ทั้งๆที่ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มให้ทำลายค่ะ เราควรแจ้งความหรืออย่างไรดีคะ

สวัสดีค่ะ 
(แจ้งก่อนนะคะ พัสดุเป็นสินค้าที่ส่งออกจากบริษัทค่ะ ทำให้เราต้องเรียกคืนสินค้าให้ได้ค่ะ)

- ปัญหาเกิดจากเราส่งพัสดุผ่านแฟลช และระหว่างการนำส่ง พัสดุเสียหาย แฟลชโฮมเช็คให้และแจ้งว่า พัสดุเสียหายจากการขนส่ง
- ซึ่งพอแจ้งเราแบบนั้น เราก็เลยขอเคลมค่ะ 
- ระหว่างการทำเรื่องขอเคลม มีพัสดุนำส่ง(ครั้งที่ 1) เราแจ้งกับพนักงานนำส่งว่า ขอยังไม่รับสินค้าเพราะมีเก็บค่าส่ง 110 บาท 
  ขอให้เอาของกับไปไว้คลังก่อน เราทำเรื่องเสร็จ จะโทรแจ้งให้เอาของชิ้นนี้กลับมาส่ง ซึ่งพนักงานก็โอเคบอกของจะกลับไปอยู่คลังบางขุนเทียน 
  (คนมาส่งชื่อหนึ่งค่ะ) 
- จากนั้นทราบเรื่องว่าเคลมไม่ได้ จากการโทรสอบถามเอง พัสดุเราไม่เข้าเงื่อนไขการเคลมเราเข้าใจ และบอกให้ส่งของคืน 
- ไม่มีการติดต่อจากแฟลชอีกเลย และไม่มีการนำส่งพัสดุอีกครั้ง 
- เราจึงตามผ่านแชทหลายครั้ง ทุกครั้งพนักงานแจ้งว่าประสานงานติดตามพัสดุแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อเรามาเอง 
  จนในที่สุดไม่มี เราก็ติดต่อ Call center / Flash chat / โทรสาขาบางขุนเทียน / โทรไปสาขาลาซาล 
- จนถึงวันที่ 14/10/64 เราได้รับสาย แจ้งว่าโทรจากศูนย์ที่ทำลายพัสดุ บอกพัสดุเราถูกส่งมาทำลายแล้ว 
  หาให้ไม่ได้ วันๆนึงต้องทำลายพัสดุเยอะมาก พัสดุแต่ละอย่างมาหน้าตาต่างๆกัน หาคืนให้ไม่ได้จริงๆ เราก็ได้แต่โอเคไป 
- แต่พอมาแจ้งบริษัทตามที่เขาบอก บริษัทสั่งให้เราตามเรื่องใหม่ และบอกให้ไปแจ้งความ ซึ่งเราเป็นคนกลางไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วค่ะ 
   เพราะแฟลชไม่ได้ช่วยเราดำเนินการเลย
   ตอนนี้มืดไปหมด เราเป็นพนักงาน ทำตามคำสั่งเจ้านาย แต่แฟลชก็ปัดความรับผิดชอบเราทั้งหมด เพื่อนๆมีทางไหนแนะนำบ้างไหมคะ 

   ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่