หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาสัญญาณมือถือ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
กสทช. (NBTC)
พักอยู่ซอย ลาดพร้าว 112 ใช้ AIS รายเดือน แต่สัญญาณมีประมาณ 1-2 ขีด เน็ตช้ามาก นี่ขนาดอยู่ในกรุงเทพเลยนะ ต่อมาจะไปเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ทาง shop ก็แจ้งว่าขอให้ทางวิศวกรมาดูหน้างานก่อน ผมมีคำถามจะสอบถามครับ
1.ต้องรอทางวิศวกรมาตรวจสอบนานแค่ไหน
2.ปัญหาบางอย่างยังไม่ได้รับการแก้ไข แต่กลับปิดงานบอกแก้ไขเรียบร้อยแล้ว แบบนี้คือยังไง
3.ถ้าจะย้ายค่ายไปเลย แล้วย้ายระหว่างรอบบิลต้องเสียค่าบริการเต็มเดือนหรือเฉลี่ยครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน AIS ด้วยครับ รอการแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว
สัญญาณ 5G ที่บ้านของผมแย่มากครับ รวมถึง AIS Fibre ด้วย แจ้งแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว กลับแย่กว่าเดิม มีเจ้าหน้าที่วิศวกรติดต่อเข้ามาเป็นสัปดาห์แล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยรนแปลง กลับแย่กว่าเด
Sailenser
Ais ตัดสัญญาณเฉย
บิล ais ครบดิว 2 บิล จ่ายไปแล้ว 1 บิล ค้างอีก 1 บิล วันนี้โดนระงับสัญญาณเฉย ระงับแบบไม่แจ้ง ทั้งๆที่พึ่งจ่ายบิลไป
สมาชิกหมายเลข 9138584
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
สัญญาณ AIS ที่บ้านอ่อนมาก 4G มีขีดเดียวตลอด เล่นเน็ตก็ช้ามาก แจ้ง Call Center ไปหลายรอบแล้ว ทำไงดี ?
สัญญาณ AIS ที่บ้านอ่อนมาก 4G มีขีดเดียวตลอด เล่นเน็ตก็ช้ามาก ดูหนัง,ฟังเพลง,เล่นแอพ ไม่ต้องพูดถึง เคยแจ้ง Call center ไป 3-4 รอบแล้ว เค้าบอกว่าเดี๋ยวจะให้วิศวกรตรวจสอบและแก้ไขให้ แล้วเวลาก็ผ่านไปเป็นเ
สมาชิกหมายเลข 4024499
ยกเลิก prime เดือน พย ไปแล้วก่อนตัดยอด แต่บิล Ais Fiber เดือน พย. ยังมีค่ารายเดือน prime รวมอยู่ครับ
ยกเลิก prime รายเดือน ของเดือน พย ไปแล้วก่อนตัดยอด วันที่ 8 พย แต่บิล Ais Fiber เดือน พย. ยังมีค่ารายเดือน prime รวมอยู่ครับ ยอดปรกติควรเป็น 7xx บาท แต่ยอดมาเป็น 8xx บาท ตอนจะยกเลิกพนักงานก็แจ้งแล้วว่
Zeron
▂ ▃ ▄ AISครับในบ้านแม่ผมซ.อยู่สุข23 สมุทรปราการไม่เคยได้ใช้4Gเลยเร่งแก้ไขด้วยครับสัญญาณ3Gมีขีดเดียว▅ ▄ ▃
ยิ่ง4Gไม่ต้องพูดถึง สัญญาณAIS 3G/4Gในบ้านตลอด7ปีมานี้แย่ยังไงก็อย่างั้นครับ ขอรบกวนส่งทีมงานวิศวกรไปเช็คสัญญาณและตั้งCell Siteแถวนั้นให้ด้วยครับ สัญญาณ3Gมีแต่นอกบ้าน3ขีด พอเข้าบ้าน3Gมีขีดเดียว ส่วน4
สมาชิกหมายเลข 3216927
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
AIS ปรับปรุงคุณภาพสัญญาณด้วยครับ
ซอยลาดพร้าว41แยก6-5 ในอาคารสัญญาณ2-4ขีด ตั้งแต่ช่วงค่ำสัญญาณแย่มาก บางช่วงก็Lossไปเลย จนถึงตอนนี้ประมาณ5ทุ่มกว่า สัญญาณก็ดีขึ้นมาแค่นิดหน่อย เทส 4 ครั้ง 4 server
สมาชิกหมายเลข 1472264
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
Ais fiber สัญญาณยอดแย่ แก้ไขไม่ได้
ผมใช้บริการ ais fiber มาหลายปีละ ปัจจุบันเจอปัญหาใช้งาน ไวไฟ ไม่ได้ สะดุดจนไม่ไหวจะเครีย แจ้งทาง ais ไปก็เข้ามาแก้ไข แต่ก็ไม่จบ ผมก็บอกทางคอลเซนเตอร์ ว่าถ้ายังแก้ปัญหาไม่ได้ ผมจะยังไปชำระค่าบริการ ณ ต
townplace
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาสัญญาณมือถือ AIS
1.ต้องรอทางวิศวกรมาตรวจสอบนานแค่ไหน
2.ปัญหาบางอย่างยังไม่ได้รับการแก้ไข แต่กลับปิดงานบอกแก้ไขเรียบร้อยแล้ว แบบนี้คือยังไง
3.ถ้าจะย้ายค่ายไปเลย แล้วย้ายระหว่างรอบบิลต้องเสียค่าบริการเต็มเดือนหรือเฉลี่ยครับ
ขอบคุณครับ